Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Ampli Bladelius Saga I

Thương hiệu: Bladelius

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Bladelius Saga I được sản xuất tại Thụy Điển
- Có kích thước đồ sộ nhưng thiết kế khá đơn giản và vô cùng tinh tế
- Âm thanh mang lại đặc sắc, có độ sâu, độ phủ rõ ràng
- Sử dụng thiết kế "lai mạch" với mạch class D và class A mang tới hiệu suất cao và chất âm tự nhiên
- Bảng mạch được thiết kế fully balanced với bảng mạch PCB cùng các linh kiện được tối giản cho đường tín hiệu ngắn
- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

236.250.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Bladelius Saga I
Vật liệu
Kích thước 128 x 438 x 473mm
Trọng lượng 18 kg/chiếc
Mầu sắc Silver
Nước sản xuất Thụy Điển
Dòng Bladelius Saga
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Bladelius là một trong những nhà sản xuất ampli danh tiếng thế giới, đến từ đất nước Thụy Điển, nổi trội cả về thiết kế và tính năng cho từng sản phẩm. Thương hiệu Bladelius luôn biết cách đánh trúng tâm lí của các audiophile, hiểu rằng mỗi khách hàng chịu dốc hầu bao để bổ sung một bộ khuếch đại âm thanh Hi-end cho hệ thống âm thanh của mình, có mức giá hàng trăm triệu đồng thường sẽ cầu toàn cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu tạo bên trong của sản phẩm. Bởi vậy, những mẫu ampli của Baldelius dù ở mức giá vài chục, đến vài trăm triệu đồng đều thể hiện được sự tinh tế, nhã nhặn trong thiết kế cùng khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh vô cùng ấn tượng.
Ampli Bladelius Saga I là 1 trong 4 mẫu ampli tích hợp cao cấp do thương hiệu Bladelius sản xuất, model này là sự hội tụ của nhiều đặc điểm ưu việt, để bất cứ audiophile nào khi sở hữu nó cũng phải hài lòng về khả năng khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ và một vẻ ngoài đẹp mắt.

Thiết kế hình thức của ampli Bladelius Saga I nhập khẩu từ Thụy Điển

Ampli Bladelius Saga I

Thương hiệu Bladelius đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và đến nay Audio Hà Nội là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu ampli Thủy Điển này. Không quá “giàu có” về số lượng sản phẩm, nhưng mỗi model mà Bladelius thiết kế đều cho thấy đươc chất lượng thật sự và sự đầu tư kỹ lưỡng của nhà sản xuất từ ngoại hình đến “nội thất” ampli.
Nếu các audiophile đã quen thuộc với thương hiệu Bladelius chắc chắn sẽ thấy được ampli tích hợp Bladelius Saga I có vẻ ngoài rất giống với chiếc pre ampli Bladelius Saga Mk II, từ cách tạo hình sản phẩm đơn giản, nhưng sang trọng đến kích thước khung máy. 
Sở hữu một vóc dáng tương đối gọn gàng, chiếc ampli tích hợp Bladelius Saga I có chiều cao 128mm, chiều rộng 438mm, chiều sâu 473mm và chỉ nặng khoảng 18kg. Với kích thước này, Bladelius Saga I không hề gây tốn về diện tích lắp đặt và công sức của người dùng trong việc setup sản phẩm.
Toàn bộ khung máy của ampli Bladelius Saga I được làm từ vật liệu nhôm phay cao cấp, được thực hiện gia công tỷ mỉ, gắn kết lại với nhau bằng ốc vít để tạo nên một vỏ bọc chắc chắn, độ bền cao để bảo vệ an toàn cho toàn bộ phần linh kiện bên trong. Thay vì bo tròn mềm mại các cạnh khung máy như ampli tích hợp Bladelius Thor Mk.III, model này được thiết kế các cạnh vuông vắn, tạo cảm giác khỏe khoắn và vững chắc cho sản phẩm.
Toàn bộ bề mặt chassic của ampli Bladelius Saga I được bao phủ bằng lớp sơn màu trắng bạc. Có thể, người dùng không có nhiều lựa chọn về màu sắc, nhưng thông thường những mẫu ampli đều được các thương hiệu hoàn thiện bằng phiên bản màu trắng bạc, bởi nó giúp sản phẩm trở nên sang trọng và thời thượng hơn, có thể phù hợp với bất cứ không gian diện tích nào. 

Ampli Bladelius Saga I dep

So với các sản phẩm đều được “ra lò” bởi Bladelius, Bladelius Saga I được đánh giá là sở hữu một thiết kế cũng khá đơn giản. Người dùng có thể quan sát thấy, nổi bật ở mặt trước của ampli là một màn hình hiển thị đèn LED, bên cạnh là 1 núm xoay hình bán cầu cỡ lớn hỗ trợ người dùng điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra còn có 4 nút bấm nhỏ ở góc phía dưới màn hình, tất cả đều được sắp xếp rất khoa học. 
Tên thương hiệu Bladelius nỏi bật nằm ở phía dưới màn, được in dập chìm sắc nét, như một sự khẳng định thương hiệu sảm phẩm, đồng thời cũng là yếu tố để góp phần tăng tính thẩm mỹ cho ampli Bladelius Saga I. 
Tương tự như hầu hết các mẫu ampli, toàn bộ cổng kết nối được bố trí ở mặt sau ampli, cho phép người dùng kết nối đa dạng nguồn phát, chính xác và nhanh nhạy. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị điều khiển từ xa mang thiết kế tương tự như của các model khác cùng hãng, được là từ nhôm, có màu trắng bạc và các nút bấm bằng cao su màu đen, hỗ trợ đắc lực cho người dùng tùy chỉnh các hoạt động của sản phẩm.

Những tính năng và khả năng vận hành ấn tượng của ampli Bladelius Saga I chính hãng 

Trên thị trường hiện nay, Bladelius Saga I không phải là mẫu ampli tích hợp xuất sắc nhất trong tầm giá vài trăm triệu đồng, nhưng cũng không thua kém so với đối thủ cùng phân khúc. Nếu so sánh model này với một số sản phẩm khác như chiếc ampli Mark Levinson No.585, được sản xuất bởi thương hiệu Mark Levinson (Mỹ) chằng hạn, người dùng sẽ thấy được sự đầu tư của mình cho ampli tích hợp Bladelius là không hề sai lầm. 

Ampli Bladelius Saga I tot

Ampli Bladelius Saga I là bộ khuếch đại tích hợp 2 kênh Hi-end chuyên dụng cho nghe nhạc, đã được các kỹ sư của thương hiệu Bladelius ứng dụng những kỹ thuật chế tác tiên tiến và hệ thống linh kiện điện tử cao cấp, cùng nguồn cấp điện lớn, đảm bảo hiệu suất hoạt động rất ấn tượng. 
Ở mẫu ampli tích hợp Mark Levinson No.585, chỉ sở hữu mạch Class AB thông thường. Trong khi đó, ampli Bladelius Saga I được thiết kế lai mạch, là sự kết hợp hoàn hảo của mạch Class A và Class D. Thông thường, chất âm của mạch Class D không được thật sự hay, nhưng sự góp mặt của mạch Class A thì hạn chế đó đã được loại bỏ. Nhiệm vụ của mạch Class D là tiếp nhận tín hiệu từ nguồn phát, sau đó mạch Class A sẽ tiếp nhận, kiểm soát hoạt động và sửa lỗi cho mạch Class D, nhờ đó mà tín hiệu âm thanh được khuếch đại sẽ rất ngoạt ngào và không còn một chút nào thô cứng, hay méo tiếng.
Với mạch Class AB, ampli Mark Levinson No.58 có khả năng khuếch đại tín hiệu với công suất khá cao, đó là 200W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm, và ở mức trở kháng 4Ohm thì công suất là 350W/kênh. Tuy nhiên, mức công suất này vẫn hạn chế hơn so với ampli Bladelius Saga I. 
Nhà sản xuất Bladelius đã thiết kế mẫu ampli tích hợp Bladelius Saga I với mạch khuếch đại có công suất lên tới 450W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và công suất 800W ở mức trở kháng 4Ohm. Đây được xem là mức công suất khá xuất sắc, nhờ đó mà ampli Bladelius Saga I có thể phối ghép dễ dàng với những cặp loa đòi hỏi công suất cao, chẳng hạn như đôi loa cột cao cấp AudioSolutions Vantage L, hay AudioSolutions Vantage Classic của thương hiệu loa Hi-end AudioSolutions đến từ nước cộng hòa Litva.

Ampli Bladelius Saga I chat

Sự cao cấp của ampli Bladelius Saga I còn được thể hiện ở thiết kế mạch rất phức tạp. Nhà sản xuất đã sử dụng bảng mạch PCB cho chiếc ampli tích hợp 2 kênh này, sử dụng linh kiện chất lượng cao và thiết kế đường tín hiệu ngắn, để đảm bảo không xuất hiện nhiễu, để âm thanh được khuếch đại với độ trong trẻo, tinh khiết và chi tiết nhất. Không chỉ có vậy, model này còn tỏ ra vượt trội hơn so với ampli tích hợp Mark Levinson No585 khi được sở hữu cả thiết kế mạch dạng Fully Balanced, cung cấp cả đầu ra và đầu vào cân bằng, cung cấp khả năng kết nối tín hiệu trên cả tuyệt vời. 
Mặt khác, bên cạnh các thành phần linh kiện cho các mạch khuếch đại, ampli Bladelius Saga I có thể hoạt động ổn định và tốt nhất là nhờ được trang bị 1 biến áp nguồn hình xuyến (Toroidal transformer) với điện áp lớn, cùng hệ thống các tụ điện chất lượng cao, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho quá trình hoạt động của ampli. Hơn nữa, với chế độ Standby ampli có thể chuyển về chế độ chờ, giúp tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả. Méo hài tổng của model này khá thấp, nhỏ hơn 0.01%, nên giúp cho tín hiệu âm thanh được khuếch đại tinh khiết và đầy đủ hơn.
So với ampli Mark Levinson No585 về hệ thống tản nhiệt, thì Bladelius Saga I được thiết kế khá lớn ở phần nắp và 2 bên thân máy, với rất nhiều khe hở để giúp làm mát máy nhanh chóng, hiệu quả nhất khi ampli hoạt động trong thời gian dài, nhờ đó mà kéo dài hơn được tuổi thọ của sản phẩm.
Là một model cao cấp, nên không có gì ngạc nhiên khi ampli Bladelius Saga I được thiết kế rất nhiều cổng kết nối ở mặt sau của ampli. Người dùng sẽ kết nối được tín hiệu analog thông qua mạch analog với 6 cặp cổng vào RCA, 3 cặp cổng vào XLR, 2 cặp cầu đấu loa WBT chất lượng cao, 2 cặp cổng ra RCA, 2 cặp cổng ra XLR, 1 cổng Tape-Out. Thêm nữa, ampli Bladelius Saga I còn cho phép các audiophile kết nối với ethernet, cổng HDMI…

Ampli Bladelius Saga I hay

Không cần phải so sáng quá nhiều, nhưng có thể thấy rằng, ampli Bladelius Saga I không hề kém cạnh so với những đối thủ trong cùng tầm giá, chắc chắn sẽ là một sự lưa chọn đúng đắn cho các audiophiel khi muốn đầu tư một chiếc ampli tích hợp Hi-end, để nâng cấp hệ thống audio trở nên cao cấp hơn, đem đến khả năng trình diễn những bản nhạc với đầy đủ sự tinh tế, ngọt ngào, nhưng không thiếu vắng đi sự mạnh mẽ, bùng nổ.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03427 sec| 784.945 kb
DMCA.com Protection Status