Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Chân loa Elipson Tripod W35

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân loa Elipson Tripod W35 thương hiệu Pháp 
- Được làm từ kim loại và gỗ sồi
- Mùa sắc: Black, gỗ tự nhiên 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Chân loa Elipson Tripod W35
Vật liệu Kim loại và gỗ sồi
Kích thước 442 x 587 x 442mm
Trọng lượng 0.9kg/chiếc
Mầu sắc Black, Gỗ sồi
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng Elipson Accessories
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Chân loa Elipson Tripod W35 chinh phục audiophile bằng khả năng nâng đỡ tối ưu

Có thể nói chân loa tuy không được nhắc đến nhiều nhưng lại là một trong những thiệt bị phụ kiện audio không thể thiếu trong mọi hệ thống âm thanh giải trí. Bởi đây không chỉ là sản phẩm bổ trợ giúp nâng đỡ thân loa, tránh mọi tác động tiêu cực như rung chấn tác động trực tiếp tới loa mà còn tăng giá trị thẩm mỹ sang trọng hơn cho không gian âm thanh của người dùng. Và không quá khó để audiophile có thể tìm được một mẫu chân loa vừa đạt chất lượng cao lại có mức giá bán ra ưu đãi trên thị trường âm thanh Việt Nam hiện nay khi nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng nước Pháp là Elipson đã tung ra mẫu chân loa Elipson Tripod W35 với rất nhiều ưu điểm nổi trội.

chan loa elipson tripod w35

Thiết kế 3 chân rất đặc biệt của chân loa Elipson Tripod W35 tạo nên sự vững chãi vô cùng chắc chắn giúp nâng đỡ toàn bộ khối lượng loa một cách hoàn hảo. Jhacs với những chân loa truyền thống của NorStone (Pháp) thì đây cũng là tạo hình đặc biệt tạo nên ấn tượng sâu đậm mang rõ đặc trưng của Elipson. Nhờ khả năng chống rung chấn cho loa mà mẫu sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho người chơi âm thanh những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Đôi nét về thiết kế của chân loa Elipson Tripod W35 chính hãng

Đặc điểm rõ nhận biết nhất của chân loa Elipson Tripod W35 chính là thiết kế 3 chân đặc trưng, tạo hình này đem lại một cấu trúc vô cùng chắc chắn, lại không chiếm nhiều diện tích setup phòng nghe. Do vậy mà hiệu quả âm thanh do loa mang lại cũng có sự tự nhiên ổn định hơn rất nhiều. Thiết kế này cũng phù hợp với mọi phong cách phòng nghe từ cổ điển cho đến hiện đại.

chan loa elipson tripod w35 black

Vật liệu chính tạo nên chân loa Elipson Tripod W35 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ cao cấp và kim loại chất lượng cao. Cụ thể, phần bệ đỡ của chân đế này được làm từ kim loại để tạo độ chắc chắn nhất cho chân loa, còn 3 chân đỡ được làm từ gỗ sồi, không thấm nước, không mối mọt. Hệ thống 3 chân loa này được tạo hình dạng trụ tròn, thu hẹp tiết diện dần về phía dưới mặt tiếp xúc với mặt sàn. Tất cả các khớp nối đều được bắt ốc vít chắc chắn, giúp cố định vị trí loa luôn ổn định và có thể trình diễn âm thanh tối ưu nhất.

Như đã nói ở trên, chân loa Elipson Tripod W35 có kích thước khá gọn gàng và không vượt quá kích thước của những chân loa thông thường với độ dài ba chiều cụ thể như sau: chiều cao 438mm, chiều rộng 587mm, và chiều sâu 438mm. Tuy nhiên trọng lượng của chân loa này lại chỉ ở mức 0.9kg, rất tiện lợi cho quá tình di chuyển và setup chân loa của người chơi audio. Đặc biệt, chân loa này sẽ thiết lập vị trí đặt loa vừa tầm nhất với tai người ngồi nghe để cảm nhận rõ nét mọi chuyển động của âm thanh.

chan loa elipson tripod w35 de

Và để phù hợp với phong cách bài trí của mọi phòng nghe thì chân loa Elipson Tripod W35 hiện chỉ được bán ra với hai phiên bản màu là màu than và màu walnut. Đây đều là những màu sắc có thể phù hợp với mọi phong cách bài trí của mọi phòng nghe mà không gây nên sự tương phảm chói mắt về màu sắc nào.

Cuối cùng và quan trọng hơn, chân loa loa Elipson Tripod W35 có thể được xem là thiết bị bổ trợ hoàn hảo cho mẫu loa không dây hình cầu Elipson W35 cũng đến từ thương hiệu Elipson. Nên nếu người chơi đã sở hữu loa Elipson W35 thì mẫu chân loa này được xem là “bộ đôi” không thể hoàn hảo hơn. Chúng giúp mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng với loa được hoàn thiện trọn vẹn hơn.

chan loa elipson tripod w35 tot

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.03715 sec| 762.07 kb
DMCA.com Protection Status