Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Chân loa NorStone Stylum 2

Thương hiệu: NorStone

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân loa NorStone Stylum 2 thương hiệu Pháp 
- Được thiết kế từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn, góp phần cải thiện âm trầm của loa 
- Có thể chịu được sức nặng lên tới 50kg
- Thiết kế đơn giản, sang trọng
- Màu sắc: Black satin , White satin, Silver satin, Gold satin

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

3.440.000 ₫

Giá trước đây: 4.300.000 ₫

Tiết kiệm: 20%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Chân loa NorStone Stylum 2
Vật liệu Thép sơn tĩnh điện
Kích thước măt trên: 165 x 220 mm; đế: 250 x 250 mm; chiều cao: 600 mm
Trọng lượng 10.9 kg/cặp
Mầu sắc Black satin , White satin, Silver satin, Gold satin
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng NorStone Speaker Stands
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nếu như trong một hệ thống âm thanh các thiết bị như loa, ampli, đầu CD,... luôn đóng vai trò là vị trí trung tâm thì người chơi audio cũng nên quan tâm đến các phụ kiện bổ trợ cho hoạt động của các thiết bị này. Chân loa là một ví dụ điển hình giúp cho những sản phẩm loa, nhất là loa bookshelf có thể làm tốt nhiệm vụ tái tạo âm thanh của mình. Hơn thế nữa những thiết kế chân loa chính là một phụ kiện chuyên dành cho kê đặt loa bookshelf, đồng thời nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho thiết bị cũng như cho toàn bộ hệ thống âm thanh. Có rất nhiều thương hiệu phụ kiện chuyên sản xuất chân loa đi kèm, trong đó NorStone là được các audiophile biết đến nhiều nhất và rấy được các audiophile ưa chuộng. Chân loa NorStone Stylum 2 chính là mẫu sản phẩm phụ kiện top đầu của NorStone được đánh giá cao với nhiệm vụ đảm bảo hoạt động ổn định và thiết đặt loa bookshelf  hiệu quả.

chan loa norstone stylum 2

NorStone sản xuất mẫu chân loa NorStone Stylum 2 nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn cho các audiophile khi sử dụng loa bookshelf, hơn nữa còn nâng cấp thẩm mỹ cho không gian nghe. Mỗi mẫu chân loa sẽ được sản xuất kèm theo loa nhưng đa số được bán riêng lẻ, chân loa Stylum 2 có mức giá bán ra phải chăng chắc chắn là một sự chọn lựa ưu việt nhất dành cho loa bookshelf nhà bạn. Hiện nay Audio Hà Nội đang phân phối chính hãng các mẫu sản phẩm phụ kiện nhà NorStone bao gồm cả chân loa NorStone Stylum 2.

Cấu trúc thiết kế hiện đại và ưu điểm hàng đầu của chân loa NorStone Stylum 2

Thiết kế của chân loa NorStone Stylum 2 tương đối gọn và không quá lớn, chân loa này sở hữu kích thước các chiều là 630mm x 105mm x 285mm, trọng lượng 11,7 kg. Mẫu phụ kiện này tương thích với một số mẫu loa bookshelf để setup hiệu quả trong hệ thống âm thanh tại gia. Nhiệm vụ chính của chân loa NorStone Stylum 2 chính là triệt tiêu được mọi rung chấn và hạn chế cộng hưởng nội xảy ra. Tại vì sao không thay thế được chân loa bằn các mặt phẳng khác ? Bởi vì những mặt phẳng này không có tác dụng hạn chế rung hiệu quả mà nhà sản xuất NorStone phải tính toán sao cho để mang đến các thiết bị phụ kiện như chân loa tương thích và phù hợp nhất.

chan loa norstone stylum 2 tot

Chân loa NorStone Stylum 2 được nhà sản xuất NorStone thiết kế tích hợp nhiều chức năng hiện đại, cấu trúc chân loa gồm các phần như đinh nhọn, chân đế. Với phần chân đinh nhọn được trang bị cả ở phía trên và phía dưới chân giúp điều chỉnh được vị trí setup loa và mang lại sự ổn định nhất cho loa hoạt động. Mặt trên của chân đế được thiế kế 4 chân đinh giúp người dùng cố định loa ở phía trên mà không bị rung động, âm thanh nhờ vậy thu được cũng nguyên bản nhất. Bên dưới đáy là bốn chân đinh nhọn làm bằng kim loại đảm bảo gim chặt chân đế xuống dưới sàn nhà, cấu thành sự vững chãi cho loa trong mọi giai đoạn hoạt động.

Bên cạnh đó, đến thân của chân đế Stylum 2 cũng được làm bằng vật liệu nhôm, nhà sản xuất đã phủ một lớp sơn mài bóng khá cao cấp bên ngoài, phía dưới được bổ sung một tấm kính vuông vắn đảm bảo nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho loa. Mặt khác vật liệu kim loại này góp phần củng cố bên trong chân trụ để hạn chế rung của loa và cải thiện âm bass hiệu quả. Toàn bộ những dây loa đều có thể đặt bên trong chân đế này giúp tính thẩm mỹ của hệ thống setup âm thanh được thẩm mỹ và đẹp mắt hơn.

chan loa norstone stylum 2 lap

Ngoài việc đóng vai trò là thiết bị nâng đỡ loa bookshelf và loại bỏ rung chấn thì chân loa NorStone Stylum 2 còn đóng vai trò như một vật trang trí đảm bảo phòng nghe trở nên đẹp mắt hơn, hỗ trợ đắc lực cho các loa trong dàn âm thanh gia đình bạn. Phụ kiện này được hoàn thiện với nhiều màu sắc khác nhau là màu Silver satin, White satin, Oak, Black satin, đảm bảo cho người chơi audio nhiều lựa chọn theo sở thích cá nhân và phù hợp với các thiết bị.

Mẫu chân loa NorStone Stylum 2 bổ trợ rất tốt cho những mẫu loa bookshelf trong một hệ thống âm thanh. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu phụ kiện hàng đầu của nhà NorStone cần thiết giúp loa hoạt động hiệu quả trong phân khúc giá bán ra tầm trung được mọi audiophile yêu thích.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

 
0.04917 sec| 767.203 kb
DMCA.com Protection Status