Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X sản xuất tại Pháp
- Thiết kế hình trụ gia công từ nhôm vừa cứng chắc
- Đọc được những file tín hiệu định dạng vật lí (đĩa CD, SACD) và cả những file tín hiệu mềm
- Tín hiệu digital là cổng AES/EBU được tích hợp sẵn ở mặt sau
- Đi kèm là cục cấp nguồn Elektra DreamPlay XC tách rời
- Chơi các file Nativ DSD lên đến 256 và tương thích với MQA
- Màu sắc: White, Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.156.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Metronome Technologie Kalista DreamPlay X
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng X 17kg/chiếc; XC 22kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) X 445 x 125 x 420mm; XC 160 x 440 x 430mm
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đầu CD Transport Metronome Technologie Kalista DreamPlay X là một trong những thiết kế xuất sắc của thương hiệu Kalista thuộc tập đoàn Metronome Technologie đến từ Pháp. Sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá cao ở thiết kế có độ hoàn thiện cao cùng những công nghệ âm thanh hiện đại, hàng đầu hiện nay. Do vậy không có gì lạ khi mà model này có khả năng trình diễn âm thanh đẳng cấp, bên cạnh thiết kế sang trọng như một món “nội thất” phòng nghe đắt tiền.

kalista dreamplay x

Đôi nét về thiết kế của đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X

Một trong những ưu điểm đầu tiên về thiết kế mà các tín đồ mộ điệu đánh giá cao nhất ở mẫu đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X đó chính là khả năng hoạt động đang năng, có thể đảm nhận được nhiều vai trò của đầu phát CD/SACD, streamer, DAC và tiền khuếch đại kỹ thuật số. Để làm được điều này, đội ngũ kỹ thuật và thiết kế của Kalista đã phải mất tới vài năm để hoàn thiện được sản phẩm này tới tay người dùng. Mỗi một công đoạn tạo nên DreamPlay X đều được thực hiện thủ công vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu.

Giống như nhiều thiết kế khác của Kalista, đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X mang đậm phong cách thiết kế đặc trưng của hãng. Điều này được thiể hiện ở việc thiết bị được ứng dụng bộ đầu đọc mới nhất, bộ cấp nguồn mạnh mẽ và bộ chân đế cao cấp cùng phần khung máy bền bỉ. Đặc biệt, phần thân máy được cấu thành từ 2 khung máy hình tam giác, được đặt chồng lên nhau theo hướng ngược lại. Cấu trúc này mang đến một thiết kế vững chãi, hoạt động ổn định và ít chịu tác động của rung chấn.

kalista dreamplay X can

Không quá cồng kềnh và thô nặng, đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X có kích thước gọn gàng với độ dài ba chiều lần lượt đạt mức 445 x 125 x 420mm cùng trọng lượng 17kg mỗi chiếc. Đặc biệt, mẫu đầu CD này được thiết kế với bộ cấp nguồn rời có tên gọi Elektra DreamPlay XC có kích thước 160 x 440 x 430mm cùng trọng lượng 22kg. Đây được xem là cải tiến mới của DreamPlay X so với những thế hệ tiền nhiệm. Do vậy mà mẫu đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X hoạt động với nguồn cấp năng lượng dồi dào, ít nhiễu và tương đối dễ setup trong mọi cấu hình âm thanh.

Chi tiết kỹ thuật của đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X chính hãng

Một trong những thiết kế ấn tượng nhất của đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X đó chính là khả năng kết nối đa dạng khi đầu CD này có thể đọc được những file tín hiệu định dạng vật lí (đĩa CD, SACD) và cả những file tín hiệu mềm (digital). Ngoài ra, còn có 2 cổng digital input là Ethernet và USB để kết nối với nhiều nguồn nhạc số có độ phân giải cao. Trong khi đầu ra cho tín hiệu digital ở thiết bị này là cổng AES/EBU được tích hợp sẵn ở mặt sau của máy. DreamPlay X cũng được đánh giá cao ở khả năng chơi nhạc trực tuyến. Bởi thiết bị này có thể chơi tốt các file Nativ DSD lên đến 256 và tương thích với MQA. Đặc biệt, mẫu đầu CD này có thể hoạt động độc lập như một streamer thông qua cổng Ethernet and wifi  được tích hợp sẵn. Rõ ràng, DreamPlay X có sự cải tiến vượt trội về mặt kết nối so với những thế hệ đầu CD, SACD trước đây của Kalista.

Như đã nói ở trên, đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X sở hữu cục cấp nguồn Elektra DreamPlay XC tách rời với phần thân đã loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực do rung chấn, tiếng ồn và nhiễu sóng đến chất lượng trình diễn của đầu CD. Đây được xem là thiết kế mang tính sáng tạo và đột phá của Kalista trong việc mang đến cho người dùng những sản phẩm âm thanh có chất lượng tốt nhất.

Kalista DreamPlay X chi

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó chính là đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X có phần khung tam giác của đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X được làm từ nhôm có màu trắng bạc vô cùng tinh tế và sang trọng. Phần mặt trước của DreamPlay X được tích hợp sẵn màn hình kỹ thuật số cảm ứng, có đèn LED hiển thị mọi thông số hoạt động để người dùng dễ dàng kiểm soát được hoạt động của mẫu đầu CD này. Trong khi đó, phần khung máy tam giác phía trên lại được làm từ methacrylate trong suốt. Khả năng triệt tiêu rung động của DreamPlay X cũng tương đối hoàn hảo nhờ 3 chân trụ làm bằng nhôm cùng chân thép hình nón nhọn ở dưới đáy. Những thiết kế này không hấp thụ và có khả năng truyền các rung chấn theo một cơ chế riêng, rồi sau đó triệt tiêu rung động và tiếng ồn nhằm đưa những màn trình diễn của DreamPlay X có kết quả chính xác nhất. Đăc biệt phần ổ đĩa được thiết kế hình trụ gia công từ nhôm cũng đem đến hiệu năng hoạt động bền bỉ.

Như vậy, có thể thấy đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X là một thiết kế đa năng, có khả năng hoàn thiện mọi trải nghiệm âm tần của người dùng với chất lượng hoàn hảo và chân thực bậc nhất. Đó chính là lý do vì sao mà DreamPlay X có thể chinh phục được cả những audiophile có những tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Cách chỉnh ampli nghe nhạc thế nào để tối ưu nhất

 
0.04354 sec| 757.477 kb
DMCA.com Protection Status