Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Đầu CD Player Ayon CD-35ll Standard

Thương hiệu: Ayon Audio

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Player Ayon CD-35ll Standard sản xuất tại Áo
- Sử dụng màn hình dot-matrix, đèn đỏ để hiển thị chữ và số
- Cổng đầu vào USB sẽ được trang bị chip XMOS
- Mạch DAC trang bị hai chip chuyển đổi AKM 4479EQ
- Sử dụng bóng đèn triode là 6H30 và 5687, tụ polypropylene Jantzen Audio Silver Z-Cap với phiến đèn mạ bạc
- Trang bị hai biến áp lõi R, tầng analog được thiết kế đường mạch riêng sử dụng cuộn choke

- Màu Sắc: Black, Chrome

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

399.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Ayon CD-35ll Standard
Kênh
Dải tần

20Hz - 50kHz (+/-0.3dB)


Công suất
Trọng lượng 17kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 120 x 480 x 390mm
Mầu sắc Black, Chrome
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ayon%20CD 35%20II

Đầu CD Ayon CD-35 II Standard là một trong những thiết bị âm thanh mới nhất được hãng Ayon Audio tung ra trong thời gian gần đây. Thiết bị này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo tín đồ audiophile trên khắp toàn cầu nhờ những tính năng và công nghệ mới đem đến hiệu suất trình diễn ưu việt cho mọi trải nghiệm nghe. CD-35 II Standard là sự kết hợp mới lạ giữa “ngoại hình” mãn nhãn cùng khả năng trình diễn năng động và mạnh mẽ cho mọi phòng âm thanh.

CD 35 II Standard

Ayon Audio được biết đến như một thương hiệu âm thanh xuất sắc đến từ Áo, hãng luôn ghi điểm tối đa trong mắt cộng đồng yêu âm thanh thông qua việc cho ra mắt những mẫu sản phẩm audio chất lượng cao. Và đầu CD Ayon CD-35 II Standard ra mắt năm 2020 chính là một trong những thiết kế đáng tự hào của thương hiệu này. CD-35 II Standard được hãng giới thiệu chính là phiên bản kế nhiệm của mẫu đầu CD Ayon CD-35 vốn đã rất nổi tiếng giới giới chơi audio nhiều năm trước. Mẫu đầu CD Standard cũng là một thiết kế mới bên cạnh mẫu Signature và Ayon CD-35 II HF mới được Ayon tung ra thị trường.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của đầu CD Ayon CD-35 II Standard

Đầu CD Ayon CD-35 II Standard được xem như một phiên bản kế thừa hoàn hảo của mẫu Ayon CD-35, ở thiết bị này đã được bổ sung phương thức top-loading, cộng thêm việc được trang bị mạch preamp analog cùng các cổng đầu vào đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng âm thanh những trải nghiệm bùng nổ và mạnh mẽ nhất. Hơn hết, CD-35 II Standard còn mang hình thức nhỏ gọn, dễ setup do độ dài ba chiều chỉ ở mức 480 x 390 x 120 mm đi kèm khối lượng 17kg. Lợi thế về kích thước này giúp model đầu CD-35 II Standard phù hợp với nhiều trải nghiệm âm thanh khác nhau.

CD 35 II Standard cheo

Để ngăn chặn những ảnh hưởng của nhiễu xạ cũng như những va đập có thể gây móp méo cho đầu CD Ayon CD-35 II Standard thì Ayon đã sử dụng nhôm chất lượng cao để làm thân máy. Đặc biệt ở phần mặt trên và mặt đáy của CD-35 II Standard được gia cố nhôm cực dày chắn để nâng cao hiệu quả ổn định và vững chãi cho đầu CD. Trong khi các cạnh loa đều được bo tròn ở 4 góc giúp tránh ảnh hưởng của sóng âm và mang đến cho model đầu CD này cái nhìn mềm mại hơn. Mặt trước của thiết bị này cũng được thiết kế khá đơn giản với là màn hình dot-matrix sử dụng đèn đỏ để hiển thị thông số cho phép người dùng kiểm soát tốt hoạt động của đầu CD như mức âm lượng ở đơn vị dB, track đang chạy,… Cạnh màn hình hiển thị là thiết kế cho biết bộ lọc digital được chọn cũng như nhiều thông báo hoạt động khác của đầu CD. Chưa dừng lại ở đó, mặt trước của đầu CD Ayon CD-35 II Standard còn được thiết kế khay đĩa gắn liền cùng với cục chặn đúng theo qua chuẩn của một mẫu đầu CD top-loading. Ngoài ra, ở phía dưới khay nhận đĩa này là dãy 7 nút nhỏ với đèn nền đỏ để người dùng tinh chỉnh các chế độ hoạt động của đầu CD.

Ngược lại, ở mặt sau của đầu CD Ayon CD-35 II Standard lại được thiết kế với nhiều cổng kết nối đa dạng cho phép người dùng thiết lập nhiều kết nối linh hoạt. Đầu tiên, ở thiết bị này hỗ trợ các cổng đầu vào và đầu ra tín hiệu RCA cũng như XLR cùng nhiều cổng kết nối khác như cổng S/PDIF, AES/EBU, I2S, USB Type B và BNC để nhận tín hiệu DSD và PCM cho phép tiếp nhận các nguồn phát nhạc digital. Tuyệt vời hơn, ở đầu S/PDIF còn mang đến trải nghiệm như một chiếc ampli tiền khuếch đại để người dùng có những không gian giải trí đa năng nhất.

Khả năng trình diễn được đánh giá cao của đầu CD Ayon CD-35 II Standard

Một thiết kế tuyệt vời ở đầu CD Ayon CD-35 II Standard chính là cổng đầu vào USB sẽ được trang bị chip XMOS cho chất lượng hoạt động tối ưu các kết nối đến đầu CD. Riêng mạch DAC lại được bổ sung hai chip chuyển đổi AKM 4479EQ chip này được đặt riêng ở mỗi kênh nhằm đảm bảo tín hiệu âm thanh được bóc tách chi tiết và chính xác nhất. Trong khi đó, tầng đầu ra ở thiết bị này còn làm tách rời các kênh để tránh ảnh hưởng của các hiện tượng can nhiễu qua lại. Ở bảng mạch PCB tại mỗi tầng đầu ra đều được thiết đặt hai bóng đèn triode là 6H30 và 5687. Các tụ polypropylene Jantzen Audio Silver Z-Cap với phiến đèn mạ bạc cũng làm tốt nhiệm vụ nối tầng tín hiệu giúp người dùng được tận hưởng không gian âm thanh có chất lượng trung thực cao nhất.

CD 35 II Standard sau

Mạch nguồn là một trong những chi tiết quan trọng trong thiết kế của một mẫu đầu CD. Ở đầu CD Ayon CD-35 II Standard có mạch nguồn sử dụng hai biến áp lõi R cung cấp cho thiết bị khả năng hoạt động dồi dào và hiệu năng nhất. Nhưng đó chưa phải là tất cả khi mà model đầu CD này còn có tầng analog với đường mạch riêng sử dụng cuộn choke kết hợp cùng với điện áp dương cực được chỉnh lưu bằng bóng đèn GZ30 nhập khẩu từ Liên Xô cho phép tạo nên những màn tái tạo âm tần hoàn hảo nhất. Ngoài ra, thì hai tụ polypropylene lớn kết hợp với cuộn choke ở bộ lọc Pi thay thế cho tụ điện hóa đang nâng cấp chất lượng tín hiệu một cách hiệu quả nhất. Khác với tầng analog, tầng digital lại được thiết kế với một đường cấp mạch, được đặt trên một bảng mạch PCB khác chung với bộ cơ cũng cho chất lượng trình diễn vô cùng tối ưu.

Đầu CD Ayon CD-35 II Standard được xem như một thiết đầu CD hoàn hảo cho mọi không gian nghe giải trí của người dùng. Thiết bị này đang được cộng đồng mộ điệu săn lùng và ngay tại thị trường âm thanh Việt Nam thì model này cũng rất được yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khám Phá Đầu CD Player Ayon CD-35 II

 
0.03422 sec| 776.109 kb
DMCA.com Protection Status