Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive

Thương hiệu: Torqueo

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive sản xuất tại Ý
- Có khả năng đem đến chất âm analog thuần túy, chân thực
- Dùng bộ cơ idler-drive
- Trục xoay mâm được làm bằng nhựa Teflon
- Có 3 mức tốc độ quay: 33, 45, 78 vòng/ phút, được chỉnh bằng 1 núm xoay
- Màu Sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Màu ghi xám
Nước sản xuất Ý
Dòng Torqueo Audio Rondine
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhiều người nghĩ rằng, trong thời đại phát triển của khoa học công nghệ như vũ bão này, thì còn mấy ai sử dụng những chiếc đầu đĩa than. Nhưng điều đó là không hề đúng, bởi vẫn còn rất nhiều audiophile luôn yêu thích chất âm thuần túy analog mà chỉ có những chiếc đầu đĩa than mới có thể làm được điều đó. Tại Việt Nam, đầu đĩa than đang dần chiếm được tình cảm của không ít audiophile và người chơi có có rất nhiều lựa chọn với nhiều tầm giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, như Elipson đến từ Pháp, hay Torqueo Audio đến từ Ý. 
Được thành lập bởi những người có niềm đam mê lớn với chất âm analog tự nhiên, mộc mạc và không hài lòng với bất cứ một chiếc đầu đĩa than nào trên thị trường, Torqueo Audio đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường audio thế giới, với những “kiệt tác audio” hoàn hảo cả về hình thức đến chất lượng âm thanh. Thương hiệu audio này được thành lập tại Ý vào năm 2015, nhưng đến nay đã cho thấy sự thành công của mình khi được rất nhiều người chơi âm thanh săn đón và chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Audio Hà Nội vào cuối năm 2018. Những gì mà những mâm đĩa than Torqueo Audio thể hiện đã không phụ lòng sự mong mỏi của audiophile Việt Nam.

dau dia than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive

Đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive là 1 trong số những đầu đĩa than cao cấp do thương hiệu Torqueo Audio sản xuất, thừa hưởng đầy đủ những đặc điểm thiết kế nổi bật của hãng, có thể đem đến cho người nghe những âm thanh analog thực sự sống động, ấm áp do mâm đĩa than mang lại. 

Thiết kế hình thức độc đáo của đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive chính hãng 

Đều là những sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Torqueo Audio, nhưng đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive sở hữu cho mình một hình thức khá khác biệt so với đầu đĩa than Torqueo Audio T-34 Exclusive C và đầu đĩa than Torqueo Audio T-34 Exclusive cùng hãng. Tuy nhiên trước khi nói đến điểm khác, thì điểm giống của Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive so với các “đàn anh” trong dòng chính là được thiết kế thủ công hoàn toàn bằng tay một cách rất tỉ mỉ và thời gian để hoàn thành một chiếc đầu đĩa than phải mất 6 tháng, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

dau dia than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive dep

Nếu người dùng đã biết đến thương hiệu Torqueo Audio, thì họ sẽ dễ dàng nhận thấy, đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive mang một hơi hướng hiện đại, đơn giản hơn so với những đầu đĩa than Torqueo Audio T-34 Exclusive mang đậm phong cách cổ điển với thân máy được làm bằng gỗ và phủ màu vân gỗ tự nhiên. Ở đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive, các kỹ sư của hãng đã lựa chọn kim loại cao cấp để thiết kế thân máy và được hoàn thiện với tone màu xám chủ đạo, cũng đem đến một vẻ ngoài không kém phần sang trọng và thanh lịch cho sản phẩm.
Phần thân của chiếc đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive được thiết kế hình hộp chữ nhật, các cạnh được bo tròn, tạo cảm giác uyển chuyển, tinh tế hơn cho thiết kế. Phía dưới thân máy được gắn hệ thống chân vô cùng chắc chắn, vừa là nên tảng để giúp chiếc đầu đĩa than này đứng vững trên mọi bề mặt, vừa có tác dụng chống rung rất hiệu quả.

Thiết kế kỹ thuật của đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive nhập khẩu từ Ý

Tương tự như bất cứ thiết bị audio nào, đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive cũng là một tập hợp của nhiều thành phần khác nhau, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Nếu ở loa, củ loa được xem là trái tim của mỗi sản phẩm, thì ở đầu đĩa than, bộ cơ của mâm đĩa than là một bộ phận vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng phần lớn đến chất lượng hoạt động của thiết bị.

dau dia than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive tot

Chính vì vậy, các kỹ sư Torqueo Audio đã rất chú trọng thiết kế bộ cơ để có được chất lượng cao nhất có thể, không dám nhận là tốt nhất, nhưng tay cơ của Torqueo Audio đem đến hiệu năng hoạt động cho đầu đĩa than mà nhiều bộ cơ của các hãng sản xuất đầu đĩa than khác trên thị trường trong cùng tầm giá không làm được.
Các kỹ sư của Torqueo Audio đã nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn bộ cơ idler-drive cho đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive. Khác với loại tay cơ belt-drive và direct-drive được sử dụng nhiều trên thị trường, lọa động cơ idler-drive sử dụng bánh xoay làm trung gian giữa động cơ và mâm xoay để truyền động. Trước đây, bộ cơ idler-drive thường được sử dụng cho mâm đĩa than có tốc độ quay 78 vòng/phút, lực đầu kim có thể lên đến 10gram do bộ cơ có momen xoắn cao. 
Ưu điểm lớn của bộ cơ idler-drive đó là đem đến chất lượng âm chất rất ổn định, có nhịp điệu rất điều và rất trung thực, mà ở những loại mâm đĩa than thông thường dùng dây cu-roa hiện nay khó có thể là được điều này. Tuy nhiên, bộ cơ idler-drive này vẫn có nhược điểm nhỏ là xảy ra rung chấn và có thể gây ra nhiễu ồn nền sinh ra từ chính động cơ khi hoạt động. 
Do sử dụng động cơ idler-drive nên chiếc đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive không chỉ sở hữu tốc độ vòng quay của mâm xoay là 33 và 45 vòng/phút, thì model này còn có tốc độ xoay 78 vòng/phút. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ vòng quay thông qua 1 núm vặn được thiết kế rất tinh sảo và sang trọng. 

dau dia than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive chat

Ở thiết kế của những đầu đĩa than thông thường sẽ sử dụng 1 bánh xoay để xoay mâm, nhưng ở đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive được thiết kế tới 2 bánh xoay. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo để khắc phục nhược điểm của động cơ idler-drive, đó triệt tiêu rung chấn rất hiệu quả, nhờ đó mà hoạt động của mâm xoay trở nên ổn định hơn và chất lượng âm thanh được đảm bảm sự tinh khiết. Hai bánh xoay này được làm từ đồng thau đỏ, kết hợp với thép không gỉ AISI 316 với đăc tính không nhiễm từ, đồng CuZn19Sn và hợp kim nhôm Ergal đem đến một sự chắc chắn và độ bền vượt thời gian.
Bên cạnh đó, chiếc đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive còn sở hữu tấm đế bằng đồng với độ dày 3mm. Tấm đế này cũng được gia cố rất chắc chắn và đảm bảo chất lượng âm thanh vẫn giữ được nguyên vẹn dù có thiết kế mỏng hơn so với chiếc đầu đĩa than Torqueo Audio T34 Exclusive có độ dày 6mm.
Toàn bộ quá trình gia công khung máy, bánh xoay hay tấm đế đĩa than, đều được thực hiện bằng công nghệ CNC, cắt bằng laser cung cấp sự chính xác gần như tuyệt đối, để mỗi chiếc đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive được tung ra thị trường với chất lượng hoàn mỹ nhất có thể. 
Phần trục mâm xoay của đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive được làm từ nhựa Teflon với độ bền cao, cho phép hoạt động liên tục nhiều giờ đồng đồ mà chỉ số hao mòn siêu nhỏ, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoạt động của trục mâm xoay này. 
Phần tay cầm đĩa than và tay cần đĩa than của model Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive này được gắn trên thần thân máy của sản phẩm, được phủ lớp sơn màu bạc rất sang trọng. 

dau dia than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive hay

Điểm độc đáo trong thiết kế của Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive còn thể hiện ở sự phối hợp của 1 viên bi được nối giữa khớp đáy và trục bearing. Viên bi này sẽ đảm bảo tốc độ xoay linh hoạt hơn, dễ dàng hơn và đem đến một chất âm hay hơn so với những thiết kế đầu đĩa than thông thường.

Lắng nghe những thanh âm tinh tế của đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive mang thương hiệu Ý

Có thể thấy rằng, Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive là mẫu đĩa than rất đáng để các audiophile đam mê chất âm analog đầu tư. Không chỉ đẹp ở hình thức, model này còn cho thấy kỹ thuật chế tác tài ba của các kỹ sư hàng đầu nước Ý. Người dùng có thể kết hợp đầu đĩa than Torqueo Audio B-12GH Rondine Excusive cùng với bộ khuếch đại công suất Audia Flight Strumento No 8 và bộ ampli tiền khuếch đại Audia Flight Strumeto No1 của thương hiệu Audia Flight cũng đến từ nước Ý xinh đẹp và đôi loa AudioSolutions Figaro XL của thương hiệu AudioSolutions đến từ nước cộng hòa Litva để có được một hệ thống âm thanh đỉnh cao, đem đến những màn trình diễn với chất âm tự nhiên, quyến rũ trên cả tuyệt vời.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.07866 sec| 783.336 kb
DMCA.com Protection Status