Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Dây loa Analysis Bulk Clear Oval

Thương hiệu: Analysic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây loa Analysis Bulk Clear Oval sản xuất tại Mỹ
- Đồng OFC: Oxygen free Copper; Bản 14 gauge với thế mạnh âm bass
- Kỹ thuật Hollow Oval Design: Xếp dây hình xoan rỗng, cách ly cực tốt bằng Teflon, sau đó bọc bên ngoài một áo giáp 360 độ để đảm bảo chống nhiễu EMI-RFI

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Analysis Bulk Clear Oval
Thiết kế Dây loa cuộn
Vật liệu Đồng OFC: Oxygen free Copper; Bản 14 gauge với thế mạnh âm bass
Công nghệ

- Đồng OFC: Oxygen free Copper; Bản 14 gauge với thế mạnh âm bass

- Kỹ thuật Hollow Oval Design: Xếp dây hình xoan rỗng, cách ly cực tốt bằng Teflon, sau đó bọc bên ngoài một áo giáp 360 độ để đảm bảo chống nhiễu EMI-RFI


Giắc cắm
Độ dài
Nước sản xuất Mỹ
Dòng Analysic Bulk Cables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Được thành lập vào năm 1993 tại Mỹ, thương hiệu Analysis là một trong những thương hiệu chuyên về lĩnh vực phụ kiện audio. Với đa dạng các loại sản phẩm cùng mẫu mã, màu sắc và thiết kế khác nhau, Analysis luôn được các tín đồ âm thanh ưu tiên là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống âm thanh của mình.

Giới thiệu chung về mẫu dây loa Analysis Bulk Clear Oval

Dây loa Analysis Bulk Clear Oval được thiết kế là dạng dây loa cuộn, không có kích thước chuẩn như một số mẫu dây loa khác cùng thương hiệu. Tuy nhiên về thiết kế cũng như công nghệ, sản phẩm vẫn được đầu tư kĩ lưỡng để góp phần thỏa mãn những tai nghe nhạc dù là khó tính nhất của người tiêu dùng. 

Day loa Analysis Bulk Clear Oval

Những đặc điểm chính về mẫu dây loa Analysis Bulk Clear Oval

Đúng với tên gọi của mình, mẫu dây loa Bulk Clear Oval được đánh giá là mẫu dây cáp có độ “trong suốt” cao với nhiệm vụ chuyển tải hoàn chỉnh các tín hiệu từ đầu vào đến đầu ra loa. 
Bên trong lõi dây dẫn, dây loa Bulk Clear Oval được trang bị 2 lõi dây có kích thước 14AWG mang đến hiệu suất tương đương với 12AWG nhưng lại có mức giá thành dễ chịu hơn một chút. Lõi dây được sử dụng chất liệu bằng đồng khử oxy mang đến độ tinh khiết cao hơn. Lõi dây này giúp gia tăng tốc độ truyền tải tín hiệu cùng độ mịn và sạch hơn so với các lõi dây đồng thường.

Day loa Analysis Bulk Clear Oval tot

Thiết kế hình Oval rỗng quen thuộc đến từ chính thương hiệu Analysis cung cấp cấu trúc lý tưởng hơn cho đường dẫn. Với mật độ dòng điện phân bố đồng đều cho phép gia tăng hiệu suất đường truyền lên nhiều hơn so với các mẫu dây truyền thống. 
Vỏ ngoài cách điện bên ngoài được nhà sản xuất sử dụng chất liệu nhựa PVC có độ ổn định cao. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ lõi dây bên trong khỏi các nhiễu từ của các thiết bị điện tử khác hay môi trường ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu, còn giúp hạn chế sự thất thoát âm thanh từ bên trong ra ngoài. Vỏ dây được ép lại dạng hình chữ nhật với kích thước 11mm x 8mm.
Với tất cả những gì mà nhà sản xuất chuẩn bị cho mẫu dây loa Bulk Clear Oval, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm âm thanh thú vị và sống động hơn cả.

Những hình ảnh khác của mẫu dây loa Analysis Bulk Clear Oval

Day loa Analysis Bulk Clear Oval

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Analysis tại đây

 
0.03185 sec| 734.922 kb
DMCA.com Protection Status