Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Dây nguồn Analysis Bulk Oval 10 UL

Thương hiệu: Analysic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây nguồn Analysis Bulk Oval 10 UL sản xuất tại Mỹ
- Gồm 1 sợi kích thước 10 AWG
- Kỹ thuật Hollow Oval Design: Xếp dây hình xoan rỗng, cách ly cực tốt bằng Teflon, sau đó bọc bên ngoài một áo giáp 360 độ để đảm bảo chống nhiễu EMI-RFI

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Analysis Bulk Oval 10 UL
Thiết kế Dây nguồn cuộn
Vật liệu Gồm 1 sợi kích thước 10 AWG
Công nghệ

- Gồm 1 sợi kích thước 10 AWG

- Kỹ thuật Hollow Oval Design: Xếp dây hình xoan rỗng, cách ly cực tốt bằng Teflon, sau đó bọc bên ngoài một áo giáp 360 độ để đảm bảo chống nhiễu EMI-RFI


Giắc cắm
Độ dài
Nước sản xuất Mỹ
Dòng Analysis Bulk Cables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhà sản xuất chuyên về các phụ kiện âm thanh Analysis đến từ nước Mỹ không chỉ là thương hiệu được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn ở trên nhiều thị trường trên thế giới. Các sản phẩm của hãng được đánh giá là mang đầy đủ những công nghệ, tính năng để tạo nên những mảnh ghép hoàn chỉnh cho các hệ thống âm thanh của bạn. 

Giới thiệu chung về mẫu dây nguồn Analysis Bulk Oval 10 UL

Mẫu dây nguồn Analysis Bulk Oval 10 UL là một model nằm trong dòng Home Audio và sở hữu mức giá bình dân để đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Điểm đáng nói là dây nguồn Bulk Oval 10 UL không có các đầu cắm kết nối sẵn đi kèm mà đều được cung cấp bên ngoài, điều này giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình sản phẩm phù hợp.

Những đặc điểm chính của mẫu dây nguồn Analysis Bulk Oval 10 UL

Dây nguồn Bulk Oval 10 UL là mẫu dây cuộn với lõi dây dẫn 10AWG. Các lõi dây này được làm từ đồng lọc oxy với độ tinh khiết cao như các mẫu dây cùng dòng. Lõi dây này giúp gia tăng tốc độ cho quá trình truyền tải tín hiệu đồng thời mang đến đường truyền sạch hơn, góp phần truyển tải những tín hiệu trong trẻo và chi tiết. 
Thiết kế Oval rỗng (Hollow Oval Design) độc quyền của thương hiệu Analysis đã cung cấp cho mẫu dây nguồn Bulk Oval 10 UL độ ổn định tối ưu. Thiết kế này giúp phân bố đồng đều các mật độ điện tử bên trong lõi dây từ đó hạn chế các hiện tượng xấu như tiếng ồn hay nhiễu tiếng hiệu quả.
Lớp vỏ dây cách điện bên ngoài vó màu tín và có dạng hình chữ nhất. Chất liệu hiện đại được ứng dùng ở mẫu dây nguồn Bulk Oval 10 UL giúp loại bỏ các nhiễu đến từ môi trường bên ngoài tác động đến đường truyền dẫn bên trong. Một môi trường làm việc độc lập cho lõi dây làm việc đã được tạo ra và đóng góp một phần không nhỏ vào chất lượng truyền tải tín hiệu. 
Với các thiết kế độc đáo, mẫu dây nguồn Bulk Oval 10 UL đạt được tiêu chuẩn UL CL2 và UL với mức hiệu điện thế lên đến 600V.  

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Analysis tại đây

 
0.08795 sec| 739.68 kb
DMCA.com Protection Status