Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP sản xuất tại Mỹ
- Lõi dây bằng đồng 100% phủ bạc PSS
- Ống mạch cách điện FEP từ Flour-polymer hạn chế thất thoát năng lượng, 4 tầng vỏ carbon chống nhiễu RF và RFI
- Hệ thống điện môi DBS tăng thời gian truyền tín hiệu tuyến tính
- Đầu cắm: RCA mạ bạc

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

99.000.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Wel Signature
Thiết kế Dây tín hiệu cho đầu đĩa than
Vật liệu Lõi đồng 100% phủ Bạc PSS
Công nghệ
Giắc cắm RCA
Độ dài 1.25m; 2m
Nước sản xuất Mỹ
Dòng AudioQuest Tonearm Cables
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Điều gì làm nên thành công của dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP

Thành công của AudioQuest đến từ những dòng sản phẩm dây dẫn có chất lượng truyền tải tín hiệu tốt nhất ở mọi phân khúc giá từ nhập môn cho đến hi-end.Tại Việt Nam, sự xuất hiện của các dòng dây dẫn AudioQuest đã trở nên quen thuộc với cộng đồng những người yêu âm thanh và được nhiều tay chơi audio chuyên nghiệp đánh giá rất cao ở khả năng truyền tải tín hiệu đạt tốc độ nhanh nhạy mà vẫn đảm bảo sự chính xác và trung thực. Dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP tiếp tục là một thiết kế dây dẫn mới của AudioQuest nhận được rất nhiều  những lời khen ngợi của giới chuyên gia âm thanh. Sản phẩm này hoàn hảo từ thiết kế đẹp mắt, bền bỉ cho đến hiệu suất hoạt động đầy mạnh mẽ.

day tin hieu AudioQuest Wel Signature LP hay

Có thể nói, so với những mẫu dây tín hiệu đến từ Nordost thì dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP không hề thua kém về mặt tình diễn, thậm chí còn có phần vượt trội hơn về mặt công nghệ. Bởi sản phẩm này được áp dụng một loạt những thiết kế mới cũng như công nghệ làm dây dẫn độc quyền vốn đã trở thành “biểu tượng” của AudioQuest như công nghệ lõi dây cao cấp và hệ thống điện môi Dielectric-Bias System (DBS).

Thiết kế với độ bền chắc chắn của dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP

Dây tín hiệu AudioQuest Wel Signature LP là một trong những thiết kế mới được đánh giá rất cao về hiệu suất trình diễn của AudioQuest. Sản phẩm này thuộc dòng Tonearm, kế thừa tinh hoa công nghệ của hơn 3 thập kỷ phát triển thương hiệu của AudioQuest, Wel Signature LP là sự kết hợp của vật liệu cao cấp và kỹ thuật thiết kế dây dẫn tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Được thiết kế riêng cho những trải nghiệm phono, mẫu dây tín hiệu này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía những tín đồ yêu thích âm thanh đến từ đĩa nhựa vinyl.

day tin hieu AudioQuest Wel Signature LP dep

Thành công của dây AudioQuest Wel Signature LP đến từ chính những chi tiết thiết kế trau chuốt và những công nghệ làm dây dẫn hiện đại. Đầu tiên chính là phần vỏ dây được thiết kế hoàn thiện từ 4 tầng sợi kim loại và carbon tổng hợp đem tới một lớp bảo vệ vững chãi trước những tác động của môi trường ngoài phòng nghe như tránh rò rỉ và ngăn cản nhiễu. Cụ thể, phần vỏ dây này có khả năng triệt tiêu nhiễu âm RF từ các thiết bị nối đất, cũng như các nhiễu RFI tiêu cực từ chính các thiết bị trong hệ thống âm thanh đó.

Không chỉ ghi điểm với phần lõi dây được thiết kế chắc chắn, dây AudioQuest Wel Signature LP còn thuyết phục mọi tay chơi âm thanh khó tính bằng thiết kế đầu cắm tỉ mỉ từ kỹ thuật hàn nguội qua hệ thống Cold-Weld độc quyền của hãng. Đầu kết nối này không chỉ đem lại đường truyền chất lượng âm thanh tốt nhất mà còn giúp tránh biến dạng chất lượng tín hiệu tại điểm tiếp xúc. Chính vì vậy mà người dùng sẽ được tận hưởng không gian âm thanh trọn vẹn nhất.

Chi tiết kỹ thuật hoàn hảo của dây AudioQuest Wel Signature LP

day tin hieu AudioQuest Wel Signature LP hay tot

Thiết kế trọng tâm của dây AudioQuest Wel Signature LP chính là phần lõi dây được làm được ứng dụng công nghệ Perfect-Surface Silver với lõi dây được làm từ đồng chất lượng cao kết hợp cùng một lớp bạc phủ tinh khiết bên ngoài giúp hạn chế mọi tác động của nhiễu, ảnh hưởng đến chất lượng đường truyền âm thanh. Đặc biệt, AudioQuest đã thành công trong việc tạo nên một lõi dây có  khả năng chống nhiễu từ sự dịch chuyển biên hạt dẫn đến chất lượng tín hiệu trong sạch và tròn trịa hơn. Rõ ràng, phần lõi dây này hoạt động hiệu quả hơn so với các chất liệu cũ như đồng OFHC, OCC, 8N,… rất nhiều.

Và để bảo vệ phần lõi dây ở trên thì AudioQuest đã thiết kế ống cách nhiệt FEP Air-Tube bao bọc lấy phần lõi dây này. Ống cách nhiệt này có nhiệm vụ là tạo ra một môi trường không khí bao quanh dây dẫn để hình thành cơ chế cách nhiệt tự nhiên để giảm thiểu những tác động tiêu cực đến dây dẫn. Vật liệu tạo nên ống cách nhiệt này là hợp chất Fluoro-Polymer vốn nổi bật với khả năng hấp thụ ít năng lượng hơn so với các vật liệu khác. Chính vì vậy mà năng lượng được dự trữ trong các vật liệu rắn như dây cách điện và bảng mạch được triệt tiêu một cách triệt để.

day tin hieu AudioQuest Wel Signature LP cao cap

Một công nghệ nổi tiếng mà không thể không nhắc đến khi nói đến công nghệ làm dây dẫn của của AudioQuest đó chính là hệ thống điện môi Dielectric-Bias System (DBS). Công nghệ này cũng xuất hiện ở dây AudioQuest Wel Signature LP với khả năng tạo ra một môi trường tĩnh điện ổn định, bão hòa và phân cực các phân tử của vật liệu cách nhiệt giúp cho dây dẫn hạn chế tối đa khả năng lưu trữ năng lượng. Đồng thời, công nghệ này cũng hạn chế thời gian tuyến tính chậm trễ cho dây dẫn và giảm thời gian chạy rà dây cho thiết bị.

Như vậy, bằng rất nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, dây AudioQuest Wel Signature LP sẽ hoàn thiện mọi trải nghiệm đĩa vinyl cho người dùng âm thanh. Đây là sản phẩm tuyệt vời dành cho những tay chơi audio sành sỏi và chuyên nghiệp. Dù giá thành khá cao, nhưng kết quả trình diễn của mẫu dây dẫn này sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác của AudioQuest tại đây:

 
0.05086 sec| 773.289 kb
DMCA.com Protection Status