Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa AudioSolutions Overture O304F

Thương hiệu: AudioSolutions

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa AudioSolutions Overture O304F sản xuất tại Lit-va
- Sở hữu kích thước trung bình, gọn gàng
Cấu trúc thùng loa Sectional-Box-in-a-Box với 2 lớp thùng loa
- Bộ phân tần phase-linear, bảng mạch PCB làm từ tấm đồng dày và cuộn dây đồng không lõi cao cấp

- Màu sắc: Gloss Blasck, Gloss White, Light Oak, Mahogany, Wenge 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

119.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioSolutions Overture O304F
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 90 dB (2.83V / 1m)
Trở kháng 4 Ohms
Tần số cắt 500 Hz / 3000 Hz
Công suất 120W-240W
Trọng lượng 27kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 990 x 210 x 330mm (chiều rộng cả chân 357mm)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Mới đây, AudioSolutions đã quyết định thay thế dòng loa Overture MK2 bằng một phiên bản hoàn toàn mới mang tên Overture MK3, hướng đến yếu tố thẩm mỹ, chất lượng thùng loa tốt hơn, khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả hơn, phù hợp với mọi không gian giải trí. Loa AudioSolutions Overture O304F là đôi loa cột thuộc dòng loa mới nhất này của thương hiệu loa Lithuania, sở hữu nhiều cải tiến đáng kể, hứa hẹn trở thành “món hàng” sẽ được săn đón trong tương lai.

Giới thiệu về cặp loa cột AudioSolutions Overture O304F sản xuất tại Lithuania

Trong dòng loa Overture MK3 thế hệ mới có 5 thành viên, gồm 1 loa center AudioSolutions Overture O301C, 1 cặp bookshelf AudioSolutions Overture O302B và 3 cặp loa cột lần lượt là AudioSolutions Overture O303F, AudioSolutions Overture O304F và AudioSolutions Overture O305F. Series loa Overture MK3 mới này mang đến những lựa chọn mới chất lượng hơn, với những cải tiến đáng kể, để làm hài lòng mọi người dùng ở phân khúc nhập môn. Mẫu loa cột AudioSolutions Overture O304F được giới thiệu trong bài viết này là đôi loa cột cơ trung bình, với chiều cao 990mm, chiều rộng 210mm, chiều sâu 330mm và trọng lượng nặng 27kg mỗi chiếc.

loa AudioSolutions Overture O305F trang a

Loa AudioSolutions Overture O304F được thưởng thiết kế thùng loa từ dòng loa cao cấp Virtuoso Series cùng hãng. Đó là cấu trúc thùng loa Sectional-Box-in-a-Box. Có nghĩa là sẽ có 2 lớp thùng loa trong một cấu trúc loa và được gắn kết với nhau bằng lớp polyurethane. Lớp vật liệu này có tác dụng chính là giảm chấn, để cùng với cấu trúc thùng loa bền chắc, vững vàng này mang đến hiệu suất trình diễn hiệu quả hơn cho loa.

So với thế hệ cũ, loa AudioSolutions Overture O304F có một diện mạo hoàn toàn khác. Thùng loa không còn vuông thành sắc cạnh, mà thay vào đó là những đường bo tròn nhe, mặt trước cũng không được gắn tấm ê căng trang trí và phần chân đế cũng được thay đổi để vững trãi hơn. Trên mỗi loa cột này gắn 4 chân đinh, rất chắc khỏe, cho phép thay đổi loại chân đinh khác để phù hợp với sở thích của người dùng. Nhà sản xuất còn trang bị sẵn những cốc hứng để khi người dùng đặt loa trên sàn gỗ sẽ không bị xước hoặc bục sàn bởi chân đinh nhọn của loa. Hệ thống chân loa này góp phần triệt tiêu gần như hoàn toàn những rung động ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh mà loa tái tạo.

loa AudioSolutions Overture O305F sau a

Tương tự như các sản phẩm cùng dòng, cặp loa cột AudioSolutions Overture O304F cũng được tung ra thị trường vơi 5 phiên bản màu sắc khác nhau, ít hơn so với người tiền nhiệm. Đó là các màu đen bóng, trắng bóng, màu Oak, màu Mahogany và màu Wenge. Người dùng có thể lựa chọn được màu sắc thích hợp nhất với không gian giải trí và sở thích của mình.

Những trang bị kỹ thuật tiên tiến trên loa cột AudioSolutions Overture O304F chính hãng

Là đôi loa cột 3 đường tiếng, AudioSolutions Overture O304F được trang bị hệ thống củ loa chất lượng cao, được phát triển đặc biệt với những vật liệu và công nghệ tiên tiến, đem đến những trải nghiệm âm nhạc xuất sắc trong tầm giá. Trên mỗi loa AudioSolutions Overture O304F có 1 củ loa tweeter Mini-Horn vòm lụa đường kính 25mm, 1 củ loa midrange và 2 củ loa woofer đều có chung đường kính 152mm và màng loa hình nón làm từ giấy ER.

Đảm nhận dải cao là củ loa tweeter, được đặt trong một họng kèn mini với thiết kế màng loa vòm mềm. Nhà sản xuất đã hạn chế những nhược điểm là dễ gây méo tiếng của màng loa vòm mềm khi chơi với âm lượng lớn bằng họng kèn và giúp mở rộng góc tán âm, để người nghe có được những âm treble trong trẻo, không méo hay chói tiếng.

Nhà sản xuất AudioSolutions đã kế thừa thiết kế củ loa midrange và củ loa woofer từ dòng loa Figaro Series ở phân khúc cao cấp hơn. Màng loa được làm từ giấy kết hợp với nam châm từ tính mạnh và cuộn voice coil chịu được nhiệt độ cao, nên những màn trình diễn âm mid và âm bass được diễn ra với tốc độ nhanh chóng, chính xác và chi tiết. Dải trung sẽ được tái hiện với những tiếng vocal rõ ràng, tự nhiên, dải bass thì rất sâu, mạnh và có nội lực.

loa AudiosSlutions Overture O305F nau a

Cổng thoát hơi ở mặt sau của loa AudioSolutions Overture O304F còn có tác dụng điều hòa không khí bên trong thùng loa, từ đó nâng cao chất lượng dải bass. Bộ phân tần được sử dụng cho mẫu loa cột thế hệ mới này là loại phân tần phase-linear, cùng với bảng mạch PCB làm từ tấm đồng dày và cuộn dây đồng không lõi cao cấp, giúp cho việc thực hiện cắt tần số giữa các dải tần chính xác hơn. Hiện tượng méo tiếng không xảy ra và có được những âm trầm sống động chính là mục tiêu để AudioSolutions sản xuất nên cặp loa cột này.

Hệ thống củ loa tiên tiến giúp loa AudioSolutions Overture O304F đáp ứng chính xác dải tần số từ 37Hz – 26kHz, với 2 mức cắt tần số là 500Hz và 3000Hz. Cặp loa cột 4Ohm này được đánh giá là dễ phối ghép với ampli nhờ độ nhạy cao là 90dB, cùng công suất RMS là 120W và công suất đỉnh là 240W.

Là một đôi loa cột mới ở mức giá phổ thông, cùng với những tân trang về diện mạo và những thừa hưởng hấp dẫn từ những kỹ thuật, công nghệ từ những dòng sản phẩm cao cấp hơn, AudioSolutions Overture O304F có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc, giúp lan tỏa âm thanh khắp căn phòng. Lựa chọn đôi loa cột này sẽ là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí mà vẫn nâng tầm được những trải nghiệm âm nhạc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa AudioSolutions Overture O204F

 
0.04248 sec| 787.547 kb
DMCA.com Protection Status