Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa AudioSolutions Virtuoso M

Thương hiệu: AudioSolutions

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa AudioSolutions Virtuoso M được sản xuất tại Lit-va
- Thiết kế thùng loa “box in a box, tạo độ chắc chắn cho thùng loa gấp 10 lần thông thường
- Hệ thống driver độc đáo, sở hữu những cong nghệ tiên tiến
- Bộ phận phân tần được tính toán, thiết kế tối ưu nhất
- Màu sắc: Pearl White, Silver Grey, Zinc Grey, Charcoal Grey, Pine Green, Ice Blue and Glacier Blue, Lemon, Deep Orange, Saturated Green, Teal and Saturated Blue

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

800.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioSolutions Virtuoso M
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 92dB
Trở kháng 4 Ohm
Tần số cắt 500 Hz/7000 Hz
Công suất 340W
Trọng lượng 75kg/chiếc; 110kg/chiếc (vận chuyển )
Kích thước (HxWxD) 1240 x 444 x 621mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

AudioSolutions là một trong những nhà sản xuất loa nổi tiếng của Litva. Thay vì sản xuất quá nhiều loại thiết bị âm thanh từ nguồn vào, bộ khuếch đại, loa, tai nghe… thì công ty này chỉ tập trung sản xuất loa. Và để tiếp cận được với nhiều khách hàng, AudioSolutions đã cố gắng mở rộng phân khúc của mình với những mẫu loa giá chỉ từ vài trục triệu đồng cho tới những mẫu loa có giá lên tới vài tỷ đồng.

Mới đây, công ty cũng đã tung ra vài mẫu loa mới. Một vài trong những mẫu loa này được coi là tinh hoa của AudioSolutions với thiết kế độc đáo, âm thanh tự nhiên. Mẫu loa tôi muốn nhắc tới là AudioSolutions Virtuoso M.

loa audiosolution virtuoso M xanh

AudioSolutions Virtuoso M là mẫu loa được ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm Virtuoso. Với mẫu loa này, chúng ta dễ dàng tìm thấy những gì mà AudioSolutions đã áp dụng cho những dòng sản phẩm cao cấp trước đó của họ, dĩ nhiên nó đã được cải tiến và biến đổi để tạo ra sự khác biệt.

Cấu trúc Box-in-a-Box của loa AudioSolutions Virtuoso M

Một trong những điều quan trọng nhất trong thiết kế Virtuoso M chính là thiết kế hộp Box-in-a-Box. Thiết kế này được phát triển cho dòng sản phẩm Figaro, sau đó đã được dùng cho các dòng sản phẩm khác và hiện tại đã được cải tiến để dùng cho AudioSolutions Virtuoso M. Tại sao các kỹ sư của AudioSolutions lại “chuộng” kiểu thiết kế thùng loa này như vậy ? bởi nó có khá nhiều tác động tích cực tới chất âm của loa. Kiểu thùng loa Box-in-a-Box này dựa trên cấu trúc bên trong với thanh giằng rộng đảm bảo độ cứng cũng như kiểm soát các rung động có thể ảnh hưởng tới các driver. Các thanh giằng này được phủ một lớp vật liệu nhẹ tạo thành một thùng loa bên trong. Phần thùng loa bên trong này được gia cố chắc chắn với một thùng loa bên ngoài có hình dáng tương tự nhưng kích thước cũng như độ dày lớn hơn. Đặc biệt thùng loa box-in-a-box còn có độ dày các vách ngăn khác nhau, tạo nên tần số cộng hưởng khác nhau, khi kết hợp lại sẽ tạo nên một thùng loa không bị cổng hưởng, bởi chúng đã triệt tiêu lẫn nhau. Ngoài ra, thiết kế các vách ngăn khác nhau như vậy còn mang lại vẻ ngoài thẩm mỹ, đặc biệt và giúp giảm rung đáng kể.

Box-in-a-Box được đánh giá có các ưu điểm giống như thùng loa làm từ nhôm hay composite nhưng lại không bị nhiễu tần số hay chịu những nhược điểm như những thùng loa đó.

loa audiosolution virtuoso M song xanh bang

AudioSolutions Virtuoso M với bộ phân tần linh hoạt

Ngoài có thiết kế thùng loa box-in-a-box, cặp loa AudioSolutions Virtuoso M còn sở hữu tới 3 bộ phân tần. Đây cũng là mẫu loa đầu tiên được áp dụng thiết kế này của AudioSolutions. Đây là một tính năng độc đáo và hoàn toàn mới giúp người nghe có nhiều trải nghiệm nghe hoàn hảo. Ba thiết lập của bộ phần tân này như sau:

Chế độ Balanced: Với chế độ này người nghe sẽ có được trung âm ngọt ngào, không hề có hiện tượng lệch pha so với 2 dải còn lại, đặc biệt là dải treble.
Chế độ Softened: Chế độ này phù hợp với những thể loại nhạc như rock hoặc nghe trong một thời gian dài
Chế độ Enhanced: Chế độ này sẽ mang tới những bản nhạc với âm thanh vô cùng chi tiết. Nó rất phù hợp cho việc nghe vào ban đêm hoặc một căn phòng cách âm tốt.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ phân tần này bằng một núm xoay được thiết kế vô cùng tinh tế ở mặt sau của loa.

loa audiosolution virtuoso M can canh

Hệ thống driver cao cấp của loa AudioSolutions Virtuoso M

Nếu bạn là một fan chính của AudioSolutions thì chắc chắn bạn sẽ biết hầu hết các mẫu loa đến từ nhà sản xuất này đều sở hữu driver tweeter mini horn. Đây là một thiết kế khá đặc biệt cho những tweeter dome mềm. Hơn nữa, mini horn này còn được tính toán và sản xuất theo các thông số kỹ thuật mà nhà AudioSolutions đưa ra để đảm bảo giảm tối đa độ méo khi xử lý dải tần cao hoặc khi loa hoạt động ở mức âm lượng lớn.

Không chỉ có âm treble mà trung âm cũng được nhà sản xuất này tính toán rất kỹ lưỡng. Thông thường, tai của con người sẽ nhạy cảm nhất trong khoảng dải tần từ 1kHz – 2kHz. Bởi vậy nếu tần số cắt của loa nằm trong khoảng này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi trong âm thanh khi nó chuyển từ âm thanh của driver này sang âm thanh của driver khác. Điều đó sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho người nghe. Đây là một trong những lý do tại AudioSolution chủ yếu thiết kế loa 3 đường tiếng để tránh các điểm tần số cắt trong khoảng này. Tuy nhiên, việc thiết kế loa 3 đường tiếng không hoàn toàn giải quyết hết được vấn đề trên. Sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, AudioSolutions đã tìm được một giải pháp tối ưu đó là việc thiết kế và sử dụng vật liệu cho driver midrange. Như các bạn thấy, driver này được đặt ngay phía trên của tweeter thay vì bên dưới. Đặc biệt, màng loa được làm từ một loại giấy cói từ Ai Cập. Loại giấy cói này có độ cứng hơn giấy thông thường nhưng trọng lượng nhẹ hơn. Kiểu thiết kế và vật liệu của driver midrange cũng được áp dụng cho 2 driver bass ở cuối cùng, nhưng với kích thước lớn hơn là 190mm.

loa audiosolution virtuoso M logo

Thiết kế này của các driver đã góp phần đẩy tần số cắt của loa lên tới 7kHz với dải cao-trung và 500Hz với dải trầm-trung. Hai điểm cắt tần này nằm ngoài khoảng 1kHz – 2kHz mà chúng ta vừa nhắc tới ở phía trên.

Màu sắc ấn tượng của loa AudioSolutions Virtuoso M

Cũng như các mẫu loa khác của AudioSolutions, AudioSolutions Virtuoso M được hoàn thiện với bảng màu phong phú cùng vật liệu hoàn thiện khá đặc biệt. Mặc dù các vật liệu cũng như bảng màu này mục đích không phải tác động tới âm thanh của loa mà chủ yếu là về mặt thiết kế, thẩm mỹ. Mặc dù loa là một thiết bị audio – nghe thì có vẻ thiên về kỹ thuật nhiều, nhưng chúng lại có nhiều tương tác với cuộc sống hàng ngày của người nghe, cụ thể hơn là thẩm mỹ của phòng nghe. Nên việc có một cặp loa thiết kế đẹp cũng khá quan trọng.

AudioSolutions Virtuoso M được coi là bản tổng hợp của những thiết kế nổi bật của các dòng sản phẩm trước đó của nhà sản xuất AudioSolutions, nhưng bằng một cách nào đó, nó còn trở nên tinh tế và cuốn hút hơn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.08094 sec| 803.031 kb
DMCA.com Protection Status