Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Dali Epicon 2

Thương hiệu: Dali

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dali Epicon 2 sản xuất tại Đan Mạch
- Cặp loa này là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang tìm một cặp loa bookshelf
- Cặp loa nhỏ nhất trong Epicon series. Bạn đừng bị đánh lừa bởi kích thước nhỏ bé của loa.
- Tái tạo âm thanh ba chiều rộng và chính xác đến kinh ngạc. Đáp ứng yêu cầu khắt khe của người chơi âm thanh
- Mầu sắc: Black High Gloss; Walnut High Gloss; White High Gloss; Ruby Macassar High Gloss

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

121.850.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dali Epicon 2
Thiết kế Loa Bookshelf
Độ nhạy 87dB (2.83V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt 3.1Khz
Công suất 30W - 200W
Trọng lượng 10.3kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 386 x 214 x 366mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dali là thương hiệu âm thanh đến từ Đan Mạch sở hữu khối lượng sản phẩm từ cao cấp cho đến những sản phẩm tầm trung, đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức âm thanh của mọi đối tượng tiêu dùng. Đôi loa Dali Epicon 2 nằm trong dòng Epicon của hãng là một trong số nhiều các sản phẩm được ưa chuộng và săn đón bởi tín đồ âm thanh toàn thế giới.

Giới thiệu về loa Dali Epicon 2

Loa Dali Epicon 2

Loa Dali Epicon 2 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với chiều cao 386mm, chiều ngang 214mm, chiều sâu 366mm và cân nặng mỗi loa là 10.3kg. Với thiết kế nhỏ gọn này nó dễ dàng tìm cho mình 1 chỗ đứng phù hợp với dàn âm thanh. Bao bọc bên ngoài đôi loa bookshelf là lớp vỏ đươc làm bằng gỗ MDF cao cấp thường thấy trong các sản phẩm đầu bảng.
Loa Dali Epicon 2 cũng được sở hữu thiết kế đặc trưng giống các cặp loa đứng trong cùng dòng với hai cạnh bên được vuốt cong về phía sau nhằm loại bỏ sóng đứng và những tác động bất lợi cho âm thanh. Dali đã thiết kế cho đôi loa Epicon 2 những phiên bản màu sang trọng và thanh lịch bao gồm màu Ruby Macassar High Gloss, White High Gloss, Black High Gloss, Walnut High Gloss phù hợp với nhiều kiến trúc không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.
Nhằm hạn chế bụi bẩn và những tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng truyền tải âm thanh, Dali đã bổ sung cho loa Epicon 2 một tấm ê-căng có độ cứng linh hoạt. Đặc biệt, tấm ê-căng này có thể được tháo lắp để vệ sinh dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian. Với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết này thì đôi loa Dali Epicon 2 hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Loa Dali Epicon 2 dep

Những đặc điểm nổi bật của loa Dali Epicon 2

Loa Dali Epicon 2 có khả năng xử lý các tín hiệu âm thanh nằm trong dải tần âm rộng từ 47Hz đến 30kHz, ở trở kháng 4 Ohms với độ nhạy 87dB. Không phải ngẫu nhiên mà loa bookshelf 2 kênh này có khả năng truyền tải tín hiệu chân thực và tự nhiên đáng kinh ngạc như vậy. Tất cả là nhờ vào kết cấu bên trong gồm 1 củ loa tweeter, đường kính 29mm và 1 củ loa woofer, có đường kính 165mm bài trí khoa học, đảm bảo cho các dải tần tín hiệu được truyền tải đầy đủ và chính xác nhất.
Củ loa woofer sử dụng hệ thống nam châm tuyến tính SMC cao cấp của hãng. Màng loa của nó được làm chủ yếu từ sợi gỗ cao cấp,nhằm mang lại âm ở dải trung và trầm một cách tự nhiên và hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, nó còn sở hữu thiết kế hình nón được trang bị viền nhún cao su giúp quá trình chơi nhạc diễn ra mượt mà hơn. Nhờ vậy, các tín hiệu âm thanh sẽ hoàn thiện, chân thực và tự nhiên. Đồng thời, công nghệ SMC cũng hạn chế biến dạng tín hiệu một cách tối ưu.

Loa Dali Epicon 2 tot

Phía trên củ loa woofer là củ loa tweeter được nhúng nam châm siêu mỏng nhằm truyền tải các tín hiệu âm thanh trong dải treble hiệu quả. Với thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và khoa học giúp mang đến những tín hiệu âm thanh tự nhiên, sống động thì đôi loa Dali Epicon 2 quả là bộ đôi đáng để đầu tư cho dàn âm thanh gia đình bạn.

Một vài hình ảnh khác của loa Dali Epicon 2

Loa Dali Epicon 2 hay

Loa Dali Epicon 2 black

Loa Dali Epicon 2 chat

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03520 sec| 761.391 kb
DMCA.com Protection Status