Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Dali Epicon 6

Thương hiệu: Dali

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dali Epicon 6 sản xuất tại Đan Mạch
- Được thiết kế vẻ ngoài quyến rũ với mắt cũng như âm thanh đến tai người nghe đầy mê hoặc.
- Bạn hãy ngồi thoải mái và tận hưởng những bản nhạc được trình diễn ở dải cao một cách hoàn hảo
- Âm thanh tái tạo chât thật, bạn sẽ cảm thấy như đang ở giữa cuộc trình diễn live.
- Mầu sắc: Black High Gloss; Walnut High Gloss; White High Gloss; Ruby Macassar High Gloss

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dali Epicon 6
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 88dB (2.83V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt 700Hz; 2.550 Hz; 15.000 Hz
Công suất 50W - 300W
Trọng lượng 30Kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1025 x 232 x 441(không chân); 1062 x 320 x 459 (cả chân)mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đan Mạch là một quốc gia có nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới bởi những tính năng, đặc điểm thiết kế và công nghệ vượt trội có nhiều đổi mới khác nhau. Và Dali được xem là thương hiệu hàng đầu không chỉ nhận được đánh giá cao tại nơi nó sinh ra mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia khác.

Giới thiệu về loa Dali Epicon 6

Loa Dali Epicon 6

Loa Dali Epicon 6 nằm cùng dòng Epicon với loa Dali Epicon 8, là một cặp loa đứng, nó cũng được mang nhiều nét tương đồng về hình thức thiết kế, diện mạo đến các tính năng, công nghệ bên trong song loa Dali Epicon 6 có mức giá dễ chịu hơn nhiều. Nó sở hữu thiết kế có phần khiêm tốn hơn loa Dali Epicon 8, với chiều cao 1062mm, chiều rộng 320mm, chiều sâu 459mm và cân nặng là 30kg.
Loa Dali Epicon 6 thừa hưởng thiết kế vuốt cong cạnh bên của loa cao cấp Dali Epicon 8 nhằm triệt tiêu sóng đứng, mang lại những tín hiệu âm thanh chân thực và tự nhiên nhất có thể. Thêm nữa, thùng loa của Dali Epicon 6 được kết cấu bởi 6 lớp gỗ MDF dày 53mm ghép lại với nhau nhờ công nghệ đặc biệt với 4 phiên bản màu sắc gồm Black High Gloss, Walnut High Gloss, White High Gloss, Ruby Macassar High Gloss. Nhờ vậy, bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như không gian kiến trúc gia đình mình.
Ngoài ra, loa Dali Epicon 6 còn được trang bị 1 tấm kim loại sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao thiết kế ở mặt trước giúp cho thiết bị này thu hút trong mọi không gian nghe nhìn.
Phía dưới của loa Dali Epicon 6 là phần đế được làm bằng kim loại chắc chắn giúp nó chống rung tốt hơn và đứng vững trên mọi mặt phẳng. Giống với nhiều sản phẩm loa khác, Dali Epicon 6 cũng được trang bị 1 tấm ê-căng có thể tháo lắp dễ dàng giúp ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập.

Loa Dali Epicon 6 dep

Những đặc điểm nổi bật của loa Dali Epicon 6

Loa Dali Epicon 6 có 2.5 đường tiếng với kết cấu gồm 1 củ loa super tweeter, 1 củ loa tweeter và 2 củ loa woofer đảm nhiệm các tín hiệu âm thanh nằm trong dải tần âm rộng từ 35Hz đến 30kHz, ở trở kháng 5 Ohms một cách tự nhiên, chính xác có độ nhạy 88dB. Để có thể phát huy tối đa vai trò tái tạo và truyền tải tín hiệu nằm trong dải tần âm rộng này thì nhà sản xuất khuyên bạn nên kết hợp đôi loa Dali Epicon 6 với các thiết bị khuếch đại có công suất ở mức thấp nhất là 50W và tối đa lên tới 300W.
Mỗi củ loa woofer có đường kính 165mm, màng loa được làm từ sợi gỗ, giúp xử lý các tín hiệu âm thanh nằm ở dải tần thấp. Ngoài ra, nó còn được sử dụng công nghệ SMC giúp loại bỏ hiện tượng mất cân bằng tuyến tính của màng loa, mang lại âm thanh tinh khiết hơn. Đi kèm với nó là hệ thống nam châm linear drive magnet system giúp giảm thiểu biến dạng tín hiệu dẫn do sự biến đổi dòng điện hay điện cảm hiệu quả.

Loa Dali Epicon 6 tot

Phía trên cùng là củ loa super tweeter có kích thước 10 x 15mm phân tán hiệu quả các tín hiệu ở dải tần siêu cao một cách sống động, mạnh mẽ. Ngay dưới củ loa này là củ loa tweeter có đường kính 29mm thiết kế mái vòm, có màng loa mềm giúp truyền tải tín hiệu chính xác đến từng chi tiết. Qua đó, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo ngay tại không gian nhà mình mà không cần đến phòng thu hay rạp hát.
Với loa Dali Epicon 6 bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh sống động, sắc nét, đầy lôi cuốn, đáng để đầu tư cho dàn âm thanh cao cấp nhà bạn.

Một vài hình ảnh khác của loa Dali Epicon 6

Loa Dali Epicon 6 hay

Loa Dali Epicon 6 chat

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03789 sec| 766.945 kb
DMCA.com Protection Status