Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Dali Zensor 7

Thương hiệu: Dali

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dali Zensor 7 thương hiệu tại Đan Mạch
- 2 củ loa trầm 178mm (7") hình nón lớn tái tạo âm trầm sâu
- Củ loa tweeter dome 25mm với trọng lượng bằng nửa so với các củ loa tweeter trên thị trường hiện nay. Tái tạo tần số cao với độ chính xác cao nhất.
- Mầu sắc: Black Ash; Light Walnut; White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dali Zensor 7
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 90dB (2.83V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt 2,4Khz
Công suất 40W - 150W
Trọng lượng 14.9kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 994 x 257 x 320mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Năm1983, tại Đan Mạch đã ra đời hãng âm thanh mang tên Dali. Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt lịch sử quá trình hình thành và phát triển, Dali đã khẳng định vị thế của mình trong lòng tín đồ âm thanh bằng những sản phẩm có chất lương cao với nhiều mức giá cả cạnh tranh. Loa Dali Zensor 7 là một trong số thiết bị mang đầy đủ những tính chất đó.

Giới thiệu về loa Dali Zensor 7

loa Dali Zensor 7

Loa Dali Zensor 7 là cặp loa đứng có chiều cao 994mm, chiều rộng 257mm, chiều sâu 320mm. Thùng loa được làm bằng các lớp gỗ MDF gắn với nhau theo công nghệ chế tác đặc biệt giúp bao bọc 1 củ loa tweeter và 2 củ loa woofer ở bên trong. Nó nâng trọng lượng của loa Dali Zensor 7 len 14.9kg. Bao phủ bên trên lớp gỗ MDF là các màu sắc thanh lịch như đen, trắng hoặc walnut giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc từ cổ điện cho đến hiện đại.
Mặt trước của loa Dali Zensor 7 còn được bổ sung thêm một lỗ thoát hơi khác với các thiết kế lỗ thoát hơi truyền thống ở mặt sau. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt để loa Dali Zensor 7 ở bất kì vị trí nào mà vẫn giúp nó hoạt động tốt, không bị phản xạ âm. Tuy nhiên, thương hiệu Đan Mạch này cũng khuyên bạn nên đặt loa Dali Zensor 7 ở vị trí cách tường từ 20cm đến 80cm để có hiệu suất truyền tải âm cao hơn, thu được âm thanh sạch và trong hơn.
Loa Dali Zensor 7 còn được trang bị 1 tấm ê-căng mỏng, có độ cứng cao giúp bảo vệ các mặt trước của 3 củ loa khỏi các tác nhân như bụi bẩn, côn trùng…xâm nhập gây hại đến chất lượng âm thanh. Chính vì vậy, loa Dali Zensor 7 có thể tái tạo và truyền tải các tín hiệu âm thanh nằm trong dải tần âm từ 40Hz đến 26.5kHz, ở trở kháng 6 Ohms, với độ nhạy lên tới 90dB. Phía dưới của loa Dali Zensor 7 là phần chân đế chắc chắn giúp loa chống rung tốt hơn và đứng vững trên mọi mặt phẳng.

loa Dali Zensor 7 dep

Những đặc điểm nổi bật của loa Dali Zensor 7

Không chỉ mang hình thức sang trọng mà loa Dali Zensor 7 có 2 đường tiếng còn được kết cấu bởi các củ loa khoa học. Củ loa tweeter có đường kính 25mm, mang thiết kế dome mềm giúp tái tạo các chi tiết âm thanh nằm trong dải treble thêm mạnh mẽ, sống động. Đặc biệt, củ loa tweeter còn được kết hợp với cuộn cảm voice – coil là một trong những đặc trưng thường thấy của các loa cao cấp của Dali nhằm giảm nhiễu xạ và tiếng ồn, đem đến những chi tiết âm thanh sắc nét, chân thực hơn đáng kể.
Ngay phía dưới củ loa tweeter là 2 củ loa woofer có đường kính mỗi củ loa là 178mm hình nón. Màng loa của củ woofer là kết quả của sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu giấy và sợi gỗ kèm với cuộn cảm 4 lớp âm đảm nhiệm vai trò xử lý các tín hiệu tầm trung cũng như âm thấp mượt mà, sâu lắng. 

loa Dali Zensor 7 tot

Bạn sẽ khó có thể tìm được thiết bị loa nào cùng tầm giá được chăm chút đầy đủ các chi tiết dù là nhỏ nhất. Điều đó còn được thể hiện thông qua các cổng kết nối phía sau của loa Dali Zensor 7 được làm từ kim loại có độ tinh khiết cao, nó đảm bảo cho các kết nối diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Một vài hình ảnh khác của loa Dali Zensor 7

loa Dali Zensor 7 chat

loa Dali Zensor 7 hay

loa Dali Zensor 7 doc dao

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03345 sec| 762.5 kb
DMCA.com Protection Status