Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Dynaudio Sub 600

Audiohanoi - 07/12/2018
Loa Dynaudio Sub 600 là một trong hai mẫu loa siêu trầm hãng đầu của hãng âm thanh Dynaudio, có kích thước lớn hơn so với chiếc loa Sub 250 II một chút, ra đời với mục đích tăng cường dải âm bass cho hệ thống loa của Dynaudio

Loa Dynaudio Sub 600 là một trong hai mẫu loa siêu trầm hãng đầu của hãng âm thanh Dynaudio, có kích thước lớn hơn so với chiếc loa Sub 250 II một chút, ra đời với mục đích tăng cường dải âm bass cho hệ thống loa của Dynaudio.

Giới thiệu về loa Dynaudio Sub 600

loa Dynaudio Sub 600

Dynaudio Sub 600 là mẫu loa siêu trầm mang đậm chất âm đặc trưng của hãng Dynaudio, nó được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất của hãng để đem lại dải âm bass hoàn hảo. 
Được thiết kế nhỏ nhắn với kích thước ba chiều là 370 x 350 x 420mm và cân nặng chỉ 21kg mỗi chiếc. Có 5 màu sắc cho người chơi lựa chọn là Walnut Satin, While Piano Lacquer, Black Ash Satin, Rosewood Satin, và Black Piano Lacquer. Cho người chơi thoải mái lựa chọn loa theo sở thích và màu nội thất phòng nghe.

loa Dynaudio Sub 600 dep

Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp, các mặt được đánh bóng và sơn màu làm cho loa càng trở nên sang trọng và tinh tế hơn.Thùng dạng hộp kín không có lỗ thoát hơi. Mặt trước loa được nhà sản xuất trang bị một tấm ê căng, không thể chối cãi được vai trò quan trọng của tấm ê căng này, nó giữ cho củ loa được sạch sẽ và tránh bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những tác động bên ngoài.
Loa Dynaudio Sub 600 được đỡ bởi bốn chân đế trụ tròn, giúp loa không chạm sát mặt đất, bởi lỗ thoát hơi ở mặt đấy, nếu loa chạm sát mặt đất thì sẽ gây lên hiện tượng rung và rè tiếng.  

loa Dynaudio Sub 600 tot

Mặt trước là củ loa woofer với đường kính lớn tới 300mm, màng loa được làm bằng chất liệu MSP có độ cứng và nhẹ nhất định, bên trong củ loa là nam châm đôi lớn cùng cuộn dây voice coil làm tăng khả năng hoạt động của âm bass, cho âm bass mạnh mẽ, âm thanh ở dải trầm được tự nhiên, chính xác và chân thực.
Chiếc loa Dynaudio Sub 600 này được tích hợp ampli cho công suất 300W. Loa đáp ứng tốt âm thanh trên dải tần từ 18Hz đến 250Hz, âm thanh trên từng dải chi tiết và mượt, cho người nghe được trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.

loa Dynaudio Sub 600 chat

Dynaudio Sub 600 được tích hợp tính năng bật/tắt tự động, loa có mức tiêu thụ 0.5W ở chế độ chờ, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.
Dynaudio Sub 600 có những điểm cải tiến mà những sản phẩm loa siêu trầm trước đó không có được, nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc loa để xem phim hay nghe nhạc mà có giá cả hấp dẫn , thì Dynaudio Sub 600 là một sự lựa chon hay dành cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin khác tại đây

Đào Thanh

 
0.02158 sec| 716.406 kb
DMCA.com Protection Status