Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Elipson IC4

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson IC4 thương hiệu Pháp
- Thiết kế để phù hợp với những không gian nghe nhạc hiện đại
- Dễ dàng di chuyển và setup ở nhiều vị trí 
- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

4.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson IC4
Vật liệu
Kích thước 236 x 222 x 120mm
Trọng lượng 1.1 kg/chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng Elipson IC - In-Ceiling
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Elipson IC4

Cách đây nhiều năm, các audiophile có thể cảm thấy xa lạ với những mẫu loa âm trần, âm tường, nhưng ngày nay, chúng lại trở thành một xu hướng và được rất nhiều audiophile lựa chọn thay cho những mẫu loa truyền thống đồ sộ, chiếm nhiều diện tích. Loa âm trần, âm tường là một giải pháp hoàn hảo để setup được một hệ thống âm thanh chất lượng cho những căn phòng hạn chế về diện tích. Elipson, thương hiệu audio hi-fi đến từ Pháp cũng tung ra thị trường những dòng sản phẩm loa âm trần và âm tường có mức giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và phù hợp với những căn phòng hiện đại. Loa Elipson IC4 là một trong những mẫu loa âm trần do Elipson sản xuất, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những audiophile đang tìm kiếm loa âm trần cỡ nhỏ, giá rẻ mà vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng âm thanh vòm đạt mức khá trở lên.

loa elipson ic4 chat

Loa âm trần Elipson IC4 nhập khẩu từ Pháp có đặc điểm gì nổi bật?

Loa Elipson IC4 là mẫu loa âm trần “em út” trong dòng IC – In – Ceilling Series do thương hiệu Elipson sản xuất. Model này sở kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng lại ẩn chứa sức mạnh lan tỏa âm thanh mạnh mẽ, khiến người dùng phải kinh ngạc. So với những mẫu loa trần khác trong cùng tầm giá, chẳng hạn như loa JBL Control 24CT Micro do hãng loa JBL đến từ Mỹ sản xuất, Elipson IC4 có nhiều tính năng và khả năng tái tạo những hiệu ứng âm thanh vòm sống động không hề thua kém với đối thủ.

Loa Elipson IC4 có hệ thống củ loa chất lượng

Thương hiệu loa Elipson luôn chú trọng đầu tư cho sản phẩm của mình bất cứ ở tầm giá nào, để đảm bảo người dùng có được thiết bị audio chất lượng nhất với số tiền mà họ bỏ ra. Nằm ở phân khúc nhập môn, Elipson IC4 cũng là chiếc loa âm trần chất lượng cao và giá tốt, sở hữu thiết kế loa 2 đường tiếng và hệ thống củ loa chất lượng cao, cho phép loa đáp ứng tốt dải tần số từ 85Hz đến 20kHz.

loa elipson ic4 dep

Độ nhạy của loa Elipson IC4 khá thấp, đó là 84dB và trở kháng 8Ohm vì thế mà mẫu loa âm trần này không yêu cầu ghép nối với những ampli có mức quá cao, mà chỉ ở mức công suất đỉnh là 80W. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được những bộ khuếch đại phù hợp để giúp Elipson IC4 phát huy hết khả năng tái tạo âm thanh vòm sống động của mình.

Loa Elipson IC4 sở hữu cấu trúc củ loa đồng trục với 1 củ loa tweeter được đặt bên trong 1 củ loa midbass. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích, để loa âm trần của Elipson có được kích thước nhỏ nhắn hơn. Trong đó, củ loa tweeter đường kính 19mm và màng loa vòm lụa mềm sẽ xử lí tín hiệu tần số cao, đem đến những âm khá chi tiết và sáng rõ.

Dải trung trầm sẽ được thực hiện bởi củ loa midbass đồng trục với củ loa tweeter. Củ loa midbass này có đường kính 100mm và màng loa được làm từ sợi cenlulose có trọng lượng nhẹ và khả năng giảm sóc tốt, cung cấp khả năng phản ứng nhanh chóng với tín hiệu tần số trung-trầm. Người nghe sẽ được những âm trung tương đối rõ nét. Dải trầm chỉ dừng lại ở 85Hz, nhưng Elipson IC4 lại có ưu điểm là giá thành khá thấp, phù hợp với những người chơi không có quá yêu cầu về âm bass.

loa elipson ic4 hay

Nếu so sánh về khả năng đáp ứng dải tần số giữa loa Elipson và loa JBL Control 24CT Micro của hãng loa JBL đến từ Mỹ, thì cả 2 model này gần như có dải tần số tương đương nhau với tần số thấp nhất mà loa có thể tái tạo là 85Hz. Dải cao của loa âm trần JBL Control 24CT Micro có phần nhỉnh hơn, ở mức 25kHz, nhưng nếu xét về chất âm thì loa âm trần của Elipson có phần tự nhiên hơn. Tại sao lại có nhận định này? Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy ở chất liệu chế tạo màng loa tweeter. Trong khi JBL Control 24CT Micro sử dụng củ loa tweeter với màng loa làm từ polycarbonate, đây là loại vật liệu rất cứng, nó sẽ giúp cho củ loa đạt được dải tần cao, nhưng chất âm sẽ hơi khô. Về phía loa Elipson IC4 thì có màng loa tweeter dome lụa mềm nên những âm treble có thể chỉ lên cao được đến 20kHz, nhưng lại tự nhiên và dễ nghe hơn.

Hơn nữa, cấu trúc củ loa đồng trục còn đem đến cho loa Elipson IC4 khả năng tái tạo được những âm thanh có độ cân bằng và hài hòa hơn. Đặc biệt, các kỹ sư của Elipson còn tích hợp cho chiếc loa âm trần giá bình dân này một tính năng độc đáo mà loa JBL Control 24CT Micro không có được, đó là khả năng điều chỉnh củ loa hướng âm thanh về phía người nghe để thưởng thức được những âm thanh chính xác và chân thực nhất.

loa elipson ic4 mat ben

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng của loa âm trần Elipson IC4 chính hãng

Loa âm trần Elipson IC4 được đánh giá là một chiếc loa âm trầm rất nhỏ gọn, nhưng so với loa JBL Control 24CT Micro thì nó vẫn nhỉnh hơn 1 chút, với cân nặng 1.1kg. Nhà sản xuất Elipson thiết kế chiếc loa Elipson IC4 với kiểu dáng hình tròn quen thuộc của loa âm trần.

Mặt trước của loa là một tấm ê căng màu trắng có tác dụng che chắn, bảo vệ cho phần củ loa phía sau. Tấm ê căng chính là yếu tố thẩm mỹ của loa Elipson IC4. Người dùng có để phun sơn hoặc vẽ lên bền mặt tấm ê căng này theo ý muốn để nó có thể hòa quyện với tổng thể thiết kế căn phòng 1 cách hài hòa nhất khi được gắn lên trần nhà.

loa elipson ic4 tot

Chiếc loa âm trần Elipson IC4 chính hãng này sở hữu một khung loa chắc chắn có khả năng giảm rung hiệu quả. Đồng thời, phần khung loa này có độ bền cao để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi gắn nó lên trần nhà. Phần khung loa phía sau này khá mỏng, chỉ khoảng 12cm, vì thế người dùng không cần phải tốn quá nhiều công để đục trần nhà và setup Elipson IC4.

Với những đặc điểm hình thức này, loa âm trần Elipson IC4 đáp ứng được đầy đủ tiêu chí như sự linh hoạt trong setup và hình thức đơn giản, nhưng hiện đại, cho phép người dùng có thể ẩn những chiếc loa âm trần này vào trần nhà, hoặc có thể biến nó trở thành những điểm nhấn trang trí ấn tượng cho không gian căn phòng.

Mỗi thương hiệu sẽ có những kỹ thuật thiết kế loa âm trần riêng của mình, nhưng với những gì mà Elipson IC4 có được, thì model này xứng đáng được người chơi audio lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình, không chỉ phù hợp cho những căn phòng nhỏ hẹp mà còn rất thích hợp để tạo nên hệ thống âm thanh vòm sống động cho những hệ thống xem phim.

loa elipson ic4

Các bạn có thể tham khảo video khác tại đây:

 
0.05735 sec| 771.914 kb
DMCA.com Protection Status