Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Elipson IC6

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson IC6 thương hiệu Pháp
- Sở hữu kích thước và khối lượng nhỏ gọn 
- Được trang bị một ê-căng trắng có tác dụng như hệ thống tản nhiệt hiệu quả
- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

4.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson IC6
Vật liệu
Kích thước 300 x 286 x 130mm
Trọng lượng 1.45 kg/chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng Elipson IC - In-Ceiling
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Elipson IC6

Elipson là thương hiệu audio đến từ nước Pháp, nổi tiếng thế giới với những sản phẩm đầu đĩa than, loa tích hợp, loa hi-fi và thâm chí cả tai nghe. Hãng Elipson cũng đã có được thành công lớn từ mảng sản phẩm loa âm trần và âm tường, với chất lượng loa thuộc loại khá trở lên và có mức giá vừa với túi tiền của mọi audiophile. Một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường thế giới và tại Việt Nam cũng đã xuất hiện ở nhiều phòng giải trí, đó là loa âm trần Elipson IC6, thuộc dòng loa IC-In-Ceilling do hãng Elipson sản xuất, với những ưu điểm vượt xa mức giá mà model này sở hữu.

loa elipson ic6 chat

Những đặc điểm vượt trội của loa âm trần Elipson IC6 đến từ Pháp

Elipson IC6 là mẫu loa âm trần 2 đường tiếng, có mức giá khá thấp mà bất kỳ audiophile nào cũng dễ dàng sở hữu được nó. Mẫu loa âm trần này có thể chỉ bằng 2/3 mức giá của nhiều mẫu loa âm trần của các hãng loa nổi tiếng như B&W hay Jamo, nhưng với thiết kế kỹ thuật tiên tiến, cùng hệ thống củ loa chất lượng cao và những gì mà Elipson IC6 có thể làm được thì nó không hề thua kém, thậm chí còn vượt trội hơn nhiều. Chẳng hạn, khi so sánh loa Elipson IC6 và loa B&W CCM632 của thương hiệu loa B&W đến từ Anh Quốc, người dùng sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt đáng kinh ngạc này.

Hệ thống củ loa chất lượng và khả năng đáp ứng dải tần số ấn tượng của loa Elipson IC6

Loa B&W CCM632 là mẫu loa âm trần có giá bán hơn 8 triệu đồng, chỉ sở hữu duy nhất 1 củ loa toàn dải hình nón đường kính 75mm và có màng loa được là từ giấy. Với thiết kế này, loa âm trần của B&W đáp ứng được dải tần số không rộng, chỉ từ 112Hz đến 16kHz.

loa elipson ic6 dep

Quay trở lại với loa Elipson IC6, mẫu loa âm trần này tỏ ra xuất sắc hơn rất nhiều so vưới loa B&W CCM632, khi chỉ được bán ra thị trường với mức giá chưa đến 3 triệu đồng, nhưng lại xử lí rất tốt dải tần số rộng hơn từ 70Hz – 20kHz.

Mẫu loa âm trần của Elipson có thể làm được điều đó chính là nhờ thiết kế loa 2 đường tiếng và hệ thống củ loa chất lượng cao. Trong đó, dải cao được xử lí một cách chính xác bởi 1 củ loa tweeter dome lụa mềm, có đường kính 19mm, đem đến những âm treble đủ sáng và không bị chói tiếng.

Tiếp đến là 1 củ moa midbass hình nón đường kính 165mm, màng loa được làm từ cenlulose có trọng lượng nhẹ và khả năng giảm sóc tốt, nhờ đó mà những tín hiệu dải trung trầm sẽ tái tạo dải trung/trầm một cách mượt mà và rõ nét. So với mức giá và vóc dáng Elipson IC6 sở hữu, thì mức 70Hz là tần số thấp mà nhiều mẫu loa âm trần trong cùng tầm giá, thậm chí có mức giá cao hơn cũng khó làm được.

loa elipson ic6 hay

Độ nhạy của loa B&W CCM632 chỉ dừng lại ở mức 84dB, thấp hơn so với loa Elipson IC6, có độ nhạy là 87dB. Cùng với mức trở kháng 4Ohm, nên loa âm trầm Elipson IC6 có thể phối ghép đa dạng ampli hơn, với công suất cực đại đạt 100W, còn loa âm trần B&W chỉ cho phép phối ghép với ampli có công suất tối đa là 60W với mức trở kháng 8Ohm.

Những so sánh về mặt kỹ thuật cũng đủ để chứng minh cho nhận định loa Elipson IC6 không kém cạnh so với cả những mẫu loa âm trần có mức giá cao hơn nó khá nhiều. Vì thế, Elipson IC6 vẫn là mẫu loa âm trần xứng đáng được lựa chọn để setup cho những căn phòng hạn chế về không gian hoặc những hệ thống xem phim muốn có được âm thanh vòm sống động.

Kiểu dáng đơn giản, nhưng hiện đại và linh hoạt của loa âm trần Elipson IC6 chính hãng

Là thành viên thuộc series loa IC-In-Ceilling, Elipson IC6 có thiết kế kiểu dáng giống như những mẫu loa khác cùng tròng, nhưng có kích thước gần như nhỏ gọn nhất dòng, nhỉnh hơn so với “em út” Elipson IC4, có cân nặng khoảng 1.45kg mỗi chiếc. So với chiếc loa âm trần B&W CCM632 có vóc dáng nhỉnh hơn một chút, nhưng Elipson IC6 là một chiếc loa âm tràn “mini”, nên người dùng có thể dễ dàng gắn nó lên trần nhà mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

loa elipson ic6 tot

Với chức năng là loa âm trần, đòi hỏi phải chống chịu được những điều kiện ẩm mốc, nên các kỹ sư của Elipson đã trang bị cho Elipson IC6 một khung máy vô cùng chắc chắn và độ bền cao. Chính vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm  về độ bền vượt thời gian của nó khi được setup vào phía trong trần nhà.

Phía trước khung loa được gắn một tấm ê căng màu trắng để che chắn cho phần củ loa phía sau. Hơn nữa, tấm ê căng này sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cho loa. Không chỉ có vậy, người dùng có thể sơn màu sắc khác hoặc vẽ lên tấm ê căng đó theo ý muốn của mình, để Elipson IC6 trở nên phù hợp nhất với thiết kế nội thất căn phòng, để chiếc loa âm trần này có thể ẩn mình vào không gian, hoặc có thể trở thành những vật trang trí đẹp mắt để không gian giải trí trở nên hiện đại hơn.

loa elipson ic6

Mua loa âm trần Elipson IC6 giá tốt ở đâu?

Có thể thấy rằng, so với loa âm trần B&W CCM632 thì Elipson IC6 vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả, với mức giá phải chăng và khả năng tái tạo âm thanh vòm vô cùng sống động. Nếu bạn cảm thấy Elipson IC6 là mẫu loa âm trần đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đặt ra thì hãy đến với Audio Hà Nội, nhà phân phối độc quyền thiết bị audio của hãng Elipson đến từ Pháp, hoặc có thể ghé thăm các website Audiohanoi.com, Vatgia.com, Lazada.vn… để sở hữu mẫu loa âm trần Elipson IC6 chính hãng, với mức giá ưu đãi nhất.

Các bạn có thể tham khảo video khác tại đây:

 
0.03242 sec| 767.672 kb
DMCA.com Protection Status