Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Elipson IW 6

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson IW 6 thương hiệu Pháp
- Có bốn góc loa được bo lại hơi nhẹ giúp làm nổi bật đường nét tinh tế và cuốn hút cho loa
- Có ê căng được thiết kế dạng lưới tản nhiệt
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

6.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson IW 6
Vật liệu
Kích thước 375 x 271 x 123mm
Trọng lượng 1.5 kg/chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng Elipson IW - In-Wall
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Elipson IW6 là mô hình loa âm tường nhỏ nhất trong dòng loa Architect IN Series, được thiết kế để tích hợp âm thanh lên tường một cách kín đáo. Mẫu loa âm tường này được sản xuất 100% tại Pháp do thương hiệu Elipson nổi tiếng thực hiện. Loa Elipson IW6 là mẫu loa 2 đường tiếng nhỏ gọn, tương thích với hầy hết các bộ khuếch đại tín hiệu và có khả năng tương thích hoàn hảo trong cả những hệ thống home cinema hoặc hệ thống hi-fi, đồng thời nó còn sử dụng mức giá rất mềm mà bất cứ audiophile nào cũng có thể sở hữu.

Giới thiệu về loa âm tường Elipson IW6 chính hãng

Khi có nhu cầu mua loa âm tường, audiophile có không ít lựa chọn về thương hiệu và tầm giá sản phẩm, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất loa âm tường. Trong số đó, Elipson là một tên tuổi nổi bật, với lịch sử phát triển lên đến hơn 8 thập kỷ, hãng loa Pháp này là đối thủ đáng nể của những thương hiệu khá nổi tại Việt Nam như Jamo, Klipsch, Bose, JBL…

loa elipson iw6 ben

Trong dòng la Architect IN bao gồm cả loa âm trần và loa âm tường. Loa Elipson IW6 là mẫu loa âm tường nhỏ nhất trong số những model cùng loại, cả về kích thước và giá thành sản phẩm. Giống như những loa in wall khác của Elipson, loa Elipson IW6 có thể tích hợp được vào các bức tường trong những không gian gia đình, hoặc sử dụng với mục đích thương mại tại phòng hội nghị, trung tâm mua sắm, nhà hát, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh, trường học, phòng chiếu phim gia đình riêng, hệ thống hi-fi tích hợp...

Thương hiệu Elipson đã tập trung tất cả những kỹ thuật và bí quyết riêng của hãng trong thiết kế loa của họ trên chiếc loa Elipson IW6 này, cung cấp cho nó khả năng tái tạo âm thanh hay và trung thực. Thiết kế ngoại thất của loa cũng được đầu tư kỹ lưỡng để loa Elipson IW6 có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường trong tường.

Loa Elipson IW6 có thiết kế khung loa hình chữ nhật vuông vức, được làm từ kim loại với độ bền cao, để khi được lắp vào bên trong tường cũng không bị han gỉ hay làm giảm tuổi thọ của loa. Mỗi chiếc loa này chỉ nặng 1.5kg và gói gọn trong kích thước chiều rộng 190mm và chiều cao 277mm. Người dùng có thể set-up loa nằm ngang hay dọc thì đều có được chất lượng âm thanh tái tạo như nhau.

loa elipson iw6 mat

Mặt trước của loa Elipson IW6 được gắn lưới tản nhiệt phủ sơn màu trắng, cho phép người dùng sơn màu khác lên nó để kết hợp hoàn hảo với bức tường mà nó được gắn lên. Hoặc audiophile cũng có thể biến nó thành những điểm nhấn trên tường với những hình vẽ độc đáo mà họ yêu thích.

Chi tiết kỹ thuật tiên tiến và chất lượng âm thanh tốt của loa âm tường Elipson IW6

Như đã nói ở trên, loa Elipson IW6 là loa âm tường 2 đường tiếng, được trang bị 2 củ loa. Trong đó có 1 củ loa tweter vòm lụa đường kính 19mm, sử dụng động cơ nam châm Neodyme sẽ đảm nhận tái tạo tín hiệu dải số từ 2950Hz – 20kHz và 1 củ loa midbass đường kính 165mm, có màng loa hình nón sợi sẽ xử lí tín hiệu tần số trung/thấp từ 2950 xuống 68Hz.

loa elipson iw6 truoc

Điểm đáng chú ý trong thiết kế kỹ thuật của loa Elipson IW6 chính là ở củ loa tweeter. Nó cho phép người dùng điều chỉnh góc hướng âm từ 35 – 40 độ, giúp tối ưu hóa việc tỏa âm thanh đến khu vực người ngồi nghe, giúp những trải nghiệm nghe sẽ trọn vẹn và đầy đủ hơn rất nhiều.

Loa Elipson IW6 có độ nhạy 87dB và trở kháng 8Ohm, có thể đáp ứng chính xác dải tần số từ 68Hz – 20kHz. Nhà sản xuất cũng đã đưa ra khuyến nghị, nên phối ghép mẫu loa âm tường này với những ampli có công suất hoạt động tối đa là 100W để đạt được chất lượng âm thanh trung thực nhất, âm thanh đủ lớn, không bị méo và chói gắt.

loa elipson iw6 dep

Với tất cả những đặc điểm thiết kế trên thì loa âm tường Elipson IW6 trở thành lựa chọn lý tưởng cho kênh phía trước hoặc phía sau khi thiết lập hệ thống home cinema tại gia hoặc hệ thống âm thanh vòm, để tăng cường dải trung cho giọng nói của nhân vật, hay lời hát của ca sỹ rõ ràng và sống động hơn.

Hiện nay, loa âm tường Elipson IW6 đang được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội, là địa chỉ uy tín để mua loa Elipson chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây:

 
0.03836 sec| 760.984 kb
DMCA.com Protection Status