Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary thương hiệu Pháp
- Cọc loa mạ vàng thay vì bạc như bản thường
- Hệ thống phân tần được thiết kế đặc biệt
- Giá thành hợp lý
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

31.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Prestige Facet 8B Anniversary
Vật liệu
Kích thước 340 x 207 x 326mm (không chân)
Trọng lượng 8.05kg/chiếc (không chân)
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Đan Mạch
Dòng Elipson Prestige
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary

Elipson là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1938, từ đó đến nay hãng mang đến những mẫu sản phẩm đầu đĩa than, loa, phụ kiện âm thanh,... chất lượng cả về kiểu dáng lẫn âm thanh. Elipson là một trong những nhà cung cấp các dòng sản phẩm được giới audiophile ưa chuộng với mức giá cả bán ra cực phải chăng. Ngoài những cặp loa thường được đón nhận thì những phiên bản kỷ niệm được các tín đồ âm thanh đón nhận nồng nhiệt điển hình như mẫu loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary.

loa elipson prestige facet 8b anniversary

Nằm trong dòng sản phẩm Prestige Facet, model Elipson Prestige Facet 8B Anniversary được hãng âm thanh này nâng cấp toàn bộ từ loa Prestige Facet 8B và được thêm vào những chi tiết mới, giúp cải thiện và nâng cấp hiệu năng trình diễn âm thanh của loa. Bài viết dưới đây Audiohanoi.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu loa ra mắt vào dịp kỷ niệm 80 của hãng tên gọi là loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary.

Loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary chính hãng với hiệu suất tái tạo âm thanh tuyệt vời

Elipson đã rất thành công khi giới thiệu cũng như đưa những dòng loa chất lượng của hãng phủ sóng rộng khắp rất nhiều những quốc gia khác nhau trên thế giới, tại thị trường âm thanh Việt Nam cũng được các tín đồ âm thanh yêu thích. Với loa Prestige Facet 8B 80th Anniversary là mẫu loa bookshelf trong dòng loa Prestige Facet ra mắt vào kỷ niệm 80 năm của hãng. So với những mẫu loa bookshelf cùng phân khúc thì model này thực sự nổi bật và chiếm nhiều ưu thế hơn với việc áp dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại.

loa elipson prestige facet 8b anniversary black

Model Elipson Prestige Facet 8B Anniversary được nâng cấp từ phiên bản thường Elipson Prestige Facet 8B nên thiết kế cũng khá giống nhau. Sở hữu kích thước các chiều là 340mm x 207mm x 326mm cùng trọng lượng loa là 8.05kg/chiếc (không chân), việc di chuyển và setup loa trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế của loa có dạng hình hộp chữ nhật đứng, nhà sản xuất đã gắn những vòng kim loại mạ vàng xung quanh các củ loa. Phía trên mặt trước của loa được in logo Elipson mạ vàng và đặc biệt là một logo kỷ niệm 80 năm, nhằm quảng bá và khẳng định thương hiệu âm thanh này.

Thùng loa mà 8B Anniversary được chế tác từ chất liệu bền chắc với đặc tính cứng và bền theo thời gian, đảm bảo có thể che chắn và bảo vệ tốt hệ thống củ loa bên trong tránh các tác nhận ngoại lực bên ngoài. Các góc cạnh của loa được bo tròn nhẹ nhàng giúp loại bỏ mọi rung động và cộng hưởng, vách ngăn cũng được làm với độ dày lớn đảm bảo cho mẫu loa này có thể hoạt động được ổn định nhất. Với duy nhất một màu sơn đen bóng sang trong, hiện đại thì mẫu loa 8B Anniversary phù hợp để bài trí trong nhiều không gian nghe.

Mặt phía sau của loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary được trang bị hệ thống các cầu đấu loa chất lượng, được mạ vàng theo tiêu chuẩn để loại bỏ mọi oxi hóa và có nhiệm vụ như có thể setup kiểu bi wiring hoặc bi amp, phù hợp với cả dây loa bắp chuối và càng cua. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác kết nối với các thiết bị âm thanh khác được hiệu quả nhất.

loa elipson prestige facet 8b anniversary mat sau

Hệ thống củ loa của model này được trang bị bao gồm là một củ loa midbass với đường kính 170mm, đảm nhiệm âm thanh dải trung trầm mạnh mẽ và không bị rền tiếng và sâu lắng. Còn củ loa tweeter đườnh kính 25mm, màng loa nhẹ đảm bảo tái tạo âm thanh dải cao vô cùng chi tiết với âm treble ngọt ngào, dịu nhẹ và không bị chói tiếng. Mặt khác, mỗi củ loa được bao quanh bởi vòng cao su nhằm giảm nhiễu xạ và cải thiện tuyến tính. Chất liệu chế tác lên những củ loa này đều được sản xuất bởi những thương hiệu được Elipson lựa chọn tỉ mỉ làm đối tác để hoàn thiện mẫu sản phẩm chất lượng nhất đến tay người dùng.

Hệ thống phân tần của loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary được Elipson lựa chọn với những thành phần cao cấp. Ví dụ như bộ lọc thông thấp của Prestige Facet 8B 80th nhằm cải thiện các dải trầm trở nên giàu năng lượng, mạnh mẽ và dễ kiểm soát hơn. Hơn thế nữa, các tụ điện polypropylene loại MKP hỗ trợ cho các dải cao trở nên đầy đặn hơn và được cải thiện đáng kể. Cuộn cảm được sử dụng có đường kính lớn hơn, giúp giảm điện trở. Điện trở thì sử dụng loại điện trử oxit kim loại được làm từ các kim loại oxit với độ bền cao, đảm bảo hoàn thiện hệ thống phân tần tốt nhất.

Độ nhạy của loa 8B Anniversary tương đối cao là 91dB, trở kháng của loa là 6 Ohms, nhà sản xuất khuyến nghị người dùng nên phối ghép loa với những ampli công suất trong khoảng từ 30W – 120W để mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Ví dụ như người dùng audio có thể phối ghép loa với ampli Emotiva BasX A-100, ampli Hegel H190,... đều có thể phù hợp để đánh tốt với mẫu loa bookshelf  này, đảm bảo được hiệu quả trình diễn âm thanh miễn chê, chơi tốt các thể loại nhạc như classic, jazz hay nhạc nhẹ... đều thể hiện được những cung bậc cảm xúc âm thanh khác nhau một các xuất sắc nhất.

loa elipson prestige facet 8b anniversary dep

Sở hữu mẫu loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho hệ thống âm thanh stereo tại gia. Đây là một mẫu loa bookshelf  với những ưu điểm vượt trội với khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng mà những model khác cùng phân khúc khó có thể sánh bằng. Nếu yêu thích loa nhà Elipson, bạn có thể tham khảo tại showroom Audio Hà Nội, đây là nhà phân phối chính hãng 100% các sản phẩm của Elipson đến từ Pháp với mức giá phải chăng trong đó có cả mẫu loa Elipson Prestige Facet 8B Anniversary.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.03955 sec| 768.969 kb
DMCA.com Protection Status