Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Emotiva Airmotiv A1

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Emotiva Airmotiv A1 thương hiệu Mỹ
- Sử dụng driver Airmotiv™
- Thùng loa thiết kế kiểu Minimal Acoustic Signature™
- Được thiết kế tỉ mỉ, thử nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo mang đến hiệu suất kỹ thuật và chất lượng âm thanh tuyệt vời 
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

9.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model
Vật liệu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc
Nước sản xuất Ba Lan
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Một số nét nổi bật của mẫu loa surround Emotiva Airmotiv A1

Emotiva là một trong những thương hiệu audio đến từ Mỹ, khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất này nổi tiếng với các mẫu loa hifi có hiệu suất cao cùng nhiều công nghệ độc quyền.

loa emotiva airmotiv a1

Emotiva Airmotiv A1 là một mẫu loa surround của nhà sản xuất Emotiva. Đây là một mẫu loa khá năng động khi nó là sự kết hợp của loa treo tường, treo trần, loa surround. Nếu bạn muốn có một hệ thống âm thanh vòm ở mức đơn giản nhất thì hãy đặt nó lên một cặp loa đứng, còn nếu có một hệ thống âm thanh vòm cao cấp thì có thể treo nó lên trần hoặc tường, dĩ nhiên với hệ thống âm thanh vòm cao cấp thì cần có sự kết hợp của những thiết bị audio khác.

Loa Emotiva Airmotiv A1 có gì đặc biệt?

Với mức giá dưới 10 triệu đồng, Emotiva Airmotiv A1 mang tới sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế đẹp và hiệu suất ấn tượng. A1 là mẫu loa surround 2 đường tiếng, có sử dụng tweeter ribbon độc quyền của Emotiva. Tweeter này có kích thước khá lớn, mang tới độ tán âm ngang tốt. Bởi vậy treble của A1 có thể lên tới 28kHz, điều mà ít mẫu loa suround nào có thể làm được, ngay cả với loa bookshelf cũng không phải phổ biến. Bên cạnh đó là một midbass cho dải trung trầm. Để có được âm thanh tự nhiên cũng như âm trầm chắc, driver này đã sử dụng màng loa dệt cùng với voice coil được làm từ loại vật liệu có khả năng chịu nhiệt tốt. Để phụ trợ cho âm trầm, A1 cũng được thiết kế thêm một bass reflex ở mặt sau. Bass của loa này chỉ ở mức 75Hz, điều đó có nghĩa bạn nên bổ sung một loa sub nếu cặp loa đứng hoặc những loa còn lại không có âm trầm tốt.

loa emotiva airmotiv a1 hay

Thiết kế thùng loa độc đáo của Emotiva Airmotiv A1

Emotiva Airmotiv A1 cũng sử dụng thiết kế thùng loa độc đáo của Emotiva - Minimal Acoustic Signature. Thùng loa này có thể tìm thấy ở những mẫu loa đầu bảng của Emotiva như T2 , T2 +, T1+, C1… Thùng loa được làm với nhiều mặt, các mặt loa cũng không song song với nhau. Thiết kế tủ không song song này làm giảm nhiễu xạ. Ngoài ra, để có được chất lượng cũng như độ bền tốt hơn, thay vì dùng gỗ MDF thì Emoitva đã sử dụng gỗ HDF với mật độ cao hơn. Emotiva cũng tránh để các mặt loa có độ dày như nhau, nên họ đã thiết kế mặt trước loa có độ dày cao hơn. Ngoài ra, mặc trước này còn được phủ một lớp sơn mài satin nhằm tăng tính thẩm mỹ. Cạnh sau cũng như các cạnh bên phủ một lớp nhự vinyl để có độ cứng nhất định, nhằm bảo vệ thùng loa bên trong.

loa emotiva airmotiv a1 mat sau

Emotiva Airmotiv A1 cũng có một tấm ê căng màu đen được làm bằng vải và có thể tháo rời.

Emotiva Airmotiv A1 có thể đặt lên một cặp loa đứng để có hiệu ứng âm thanh vòm ở mức cơ bản. Nhưng để có được âm thanh tốt nhất, bạn nên treo nó lên tường hoặc trần trong hệ thống âm thanh vòm thực sự.

Trên thi trường hiện nay có nhiều mẫu loa được thiết kế để có thể đặt lên loa đứng, nhưng ít có loa nào có thể treo lên tường, trần hoặc ngược lại như Emotiva Airmotiv A1. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt của A1 so với những mẫu loa còn lại.

loa emotiva airmotiv a1 mun

Hiện tại Emotiva Airmotiv A1 cũng như các sản phẩm khác của Emotiva đang được Audio Hà Nội phân phối độc quyền tại Việt Nam với các chính sách hậu mãi, bảo hành hấp dẫn. Thay vì đặt hàng từ nước ngoài, các audiophile có thể tới showroom này để nghe và trải nghiệm A1 cũng như nhận được các chính sách từ hãng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

 
0.03721 sec| 751.813 kb
DMCA.com Protection Status