Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Klipsch R-12SW

Thương hiệu: Klipsch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Klipsch R-12SW thương hiệu Mỹ.
- Tiếng bass mạnh mẽ và chắc gọn. Thích hợp cho bộ dàn xem phim, nghe nhạc stereo. 
- Năm sản xuất: 2014.
- Mầu sắc: Đen

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

7.320.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Klipsch R-12SW
Thiết kế Loa Subwoofer
Độ nhạy 116dB
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 200W/400W (Tích hợp ampli bên trong)
Trọng lượng 15 kg/Chiếc
Kích thước (HxWxD) 406.4 x 355.6 x 470 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong một dàn âm thanh xem phim chuẩn không thể thiếu một một chiếc loa siêu trầm, nó có chức năng tạo hiệu ứng âm thanh trở nên sống động hơn, ví dụ như tiếng bước chân , tiếng gió thổi, hay những động xung quanh được loa tái hiện lại như thực, làm cho âm thanh được chân thực và thú vị hơn. Klipsch cho ra đời mẫu loa Klipsch R-12SW nhằm kế thừa các mẫu loa đi trước và trang bị thêm những công nghệ tiên tiến.

loa Klipssch R-12SW

Giới thiệu về loa Klipssch R-12SW

Nếu bạn là người đam mê phim ảnh, muốn đắm mình trong từng thước phim với âm thanh tuyệt vời và muốn sắm cho mình một chiếc loa Sub chất lượng tốt mà giá không quá cao thì Klipssch R-12SW là một gợi ý hay dành cho bạn.
Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp có độ bền cao, bên ngoài được phủ màu sơn đen nhám, và một lớp veneer bóng bao phủ ngoài cùng giúp bảo vệ lớp sơn được bền màu và làm loa trở nên sang trọng hơn. Loa Klipsch R-12SW là loa sub một đường tiếng được tích hợp ampli bên trong có công suất từ 200-400W, 
Loa Klipsch R-12SW được thiết kế như một chiếc hộp vuông có kích thước ba chiều là 406,4 x 355,6 x 470mm và cân nặng chỉ có 15kg mỗi chiếc. Vì kích thước nhỏ và vuông vắn nên loa có thể đặt được trong một không gian nhỏ và vừa khoảng 20-25m2 để khả năng trình diễn là tốt nhất.

loa Klipssch R-12SW dep

Loa chỉ gồm một củ loa duy nhất là củ loa bass có đường kính 305mm, được làm bằng công nghệ Injection Moldod Graphite, màng loa màu đồng, được làm bằng chất liệu Cerametalic có đặc điểm cứng và nhẹ, giúp tái tại âm bass được sâu, màng loa dạng nón làm âm bass được mở rộng. bao quanh màng loa là phần gân nhún cao su, nó có tính đàn hồi cao, giúp giảm độ rung từ màng loa tới thùng loa khi loa hoạt động, để âm thanh phát ra không bị rè và méo tiếng.
Loa có thiết kế gồm bốn chân đế nhỏ dạng trụ giúp loa đứng vững trên mặt sàn, cách mặt sàn một khoảng cách nhất định, và đặc biệt là chân chân đế còn góp phần làm giảm rung động của loa tác động xuống mặt sàn. Mặt trước được trang bị một tấm ê căng màu đen dạng lưới có từ tính để dễ dàng tháo lắp, tấm lưới này giúp bảo vệ phần củ loa luôn được sạch sẽ và với màu đen thì nó có thể hài hòa với phần loa để phối hợp với nội thất trong gia đình.

loa Klipssch R-12SW tot

Loa có độ nhạy lớn 116dB, tần số đáp ứng trong khoảng từ 29Hz-120Hz. Loa mang lại âm thanh sâu lắng, trầm ấm nhưng lại hết sức mạnh mẽ. Loa có thể phối ghép với các thiết bị âm thanh khác trong dàn âm thanh xem phim 5.1 để tạo ra âm thanh sống động như ở rạp. 
Loa Klipsch R-12SW là một phần không thể thiếu trong dàn âm thanh xem phim 5.1. với thiết kế và công nghệ được hãng trang bị, loa không thua kém những dòng cao cấp là mấy, thêm giá cả hợp lý, loa là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ audiophile.

Một số hình ảnh khác về loa Loa Klipsch R-12SW

loa Klipssch R-12SW chat

loa Klipssch R-12SW mat sau

loa Klipssch R-12SW hay

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.04219 sec| 753.453 kb
DMCA.com Protection Status