Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa TIC WB6

Thương hiệu: TIC AUDIO

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC WB6 thương hiệu Mỹ
- Màu sắc: Green

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

8.999.000 ₫

Giá trước đây: 12.100.000 ₫

Tiết kiệm: 26%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC WB6
Thiết kế Loa Outdoor Omni
Độ nhạy
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất 2 x 50W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 370 x 350 x 350mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Là một thương hiệu xuất thân từ nước Mỹ, TIC Audio đã rất thành công bằng việc cho ra mắt thị trường âm thanh nhiều dòng thiết bị phục vụ cho việc setup hệ thống nghe nhạc ngoài trời. Với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh, TIC Audio trở thành một thương hiệu nổi tiếng với những mẫu loa sân vườn có thiết kế độc lạ và khả năng trình diễn âm thanh không thua kém những mẫu loa ở phân khúc cao hơn. Hiện nay tại thị trường audio Việt Nam, Audio Hà Nội đang là nhà phân phối chính hãng 100% các dòng sản phẩm của thương hiệu TIC Audio với giá bán phải chăng. Trong đó có mẫu loa TIC WB6 được giới thiệu trong bài viết này là một trong số những đại diện tiêu biểu dòng loa Omni In-Ground mà hãng mới ra mắt gần đây. Ưu điểm của loa WB6 không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo mà khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời, dễ dàng tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng.

TIC WB6 sau

Loa TIC WB6 sở hữu thiết kế ấn tượng như thế nào?

Cũng giống như mẫu loa sân vườn TIC WB3, loa TIC WB6 sở hữu tạo hình giống hệt nhau, thoạt nhìn bên ngoài người dùng khó có thể nhận diện được 2 mẫu loa này. Đây cũng là thiết kế đặc trưng của thương hiệu TIC Audio này, tiêu chí nhỏ gọn và dễ dàng hoà nhập với thiên nhiên. Model WB6 sở hữu kích thước các chiều là 370 x 350 x 350mm, cùng trọng lượng loa khá nhẹ, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng thiết đặt loa và di chuyển bất cứ vị trí nào.

Về chế tác phần vỏ loa TIC WB6 được làm từ nhựa ABS, loại nhựa này có đặc tính chống thấm nước cao, độ bền tốt và chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt nhất như mưa nắng, băng giá,…hay cả môi trường nhiều nước. Nhờ có lớp vỏ bền bỉ này, người dùng có thể chôn loa TIC WB6 dưới lòng đất hoặc cũng có thể đặt phía trên mặt tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mình. Nhà sản xuất TIC hoàn thiện loa với màu xanh lá giống với cây cối xung quanh, tạo được sự tương đồng với môi trường bên ngoài.

TIC WB6

Đi kèm với loa không chỉ có điều khiển để chỉnh loa WB6 từ xa mà model này còn sở hữu một chiếc power adapter được trang bị đi kèm, hỗ trợ kết nối nguồn điện ổn định, giúp loa hoạt động tốt hơn và không gặp vấn đề về nhiễu âm thanh hay biến dạng nguồn năng lượng.

Những ưu điểm chi tiết kỹ thuật của loa TIC WB6

Sở hữu cấu trúc thiết kế 2 đường tiếng, loa TIC WB6 có hệ thống củ loa bao gồm một củ loa tweeter đường kính 50.8mm giúp tái tạo dải treble chi tiết, trong trẻo, cao mà không bị chói tiếng. Một củ loa woofer đường kính 165.1mm đảm bảo tái tạo âm thanh dải trầm ấn tượng, sâu chắc. Điểm nổi bật của loa TIC WB6 chính là trang bị  WiFi (AirPlay 2) & Bluetooth 5.0 hỗ trợ sử dụng loa được thuận tiện và dễ dàng nhất.

Với mỗi củ loa của TIC WB6 đều được trang bị đi kèm là bộ khuếch đại công suất là 50W, hỗ trợ các củ loa hoạt động hiệu quả hơn. Nhờ vào bộ khuếch đại này mang đến âm thanh tái tạo được lớn và mạnh mẽ hơn, cùng với thiết kế loa dạng đa hướng giúp âm lan toả rộng khắp không gian nghe với 360 độ. Thêm vào đó model này hỗ trợ kết nối đa phòng, kết nối khoảng cách 80m là tối đa nhất.

TIC WB6 can

Với tính năng kết nối Bluetooth 5.0, loa WB6 cung cấp trải nghiệm kết nối nhanh gấp 4 lần so với các mẫu loa tích hợp thông thường. Thông qua kết nối wifi và bluetooth, người dùng cũng có thể phát nhạc trực tiếp từ các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, TV,…cùng các nguồn khác đến loa. Với kết nối Wifi 2.4G và 5G, cho phép người dùng nghe nhạc từ các dịch vụ trực tuyến thông dụng như Airplay2, DLNA, Spotify, TIDAL,... Với độ phân giải âm thanh được hỗ trợ 24bit / 44.1KHz ~ 24bit / 192KHz, khả năng trình diễn âm thanh từ loa WB6 rất ấn tượng. Model này cũng có thể kết hợp với nhiều loa TIC khác để tạo thành hệ thống nghe nhạc lớn gấp nhiều lần dành cho những không gian nghe ngoài trời rộng hơn.

Với loa TIC WB6 người dùng không cần lo lắng đến chi phí setup bởi mức giá bình dân của loa rất dễ tiếp cận. Chắc chắn loa TIC WB6 là một lựa chọn tốt nhất trong phân khúc những loa sân vườn hifi hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 

Top 3 loa center dưới 20 triệu đồng được ưa chuộng tại Audio Hà Nội

 
0.04247 sec| 753.703 kb
DMCA.com Protection Status