Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Power ampli Accuphase P-6100

Thương hiệu: Accuphase

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Accuphase P-6100 sản xuất tại Nhật
- Mạch công suất MSC+ Topology, bóng bán dẫn MOS-FET: giảm ồn, giảm méo
- Công suất: 220W/kênh ở trở kháng 4Ω với chế độ stereo và 880W/kênh  ở trở kháng 4Ω với chế độ monoblock
- Mầu sắc: Silver Gold

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

272.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model
Kênh
Dải tần
Công suất
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D)
Mầu sắc
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thông tin về sản phẩm power ampli Accuphase P-6100

Power ampli Accuphase P-6100 thuộc dòng sản phẩm Stereo Power Amplifie kế thừa xuất sắc nhiều đặc tính kỹ thuật của M-6000 như mạch MCS và nguyên lý hồi tiếp minimize noise. Đây là một phiên bản Stereo của Power môn class AB M-6000 vậy nên có khả năng có tái tạo âm thanh rất chuẩn, nhanh và chính xác, mang đến cho bạn cảm giác rất thật, tất cả từ giọng nói, những tiếng động nhỏ, nhạc nền đều được thể hiện đầy đủ, tự nhiên.

Là một trong những sản phẩm được tích hợp những thiết kế công nghệ nổi bật, Accuphase P-6100 có tính năng khuếch đại instrumentationamplifier topology ở giai đoạn đầu vào. Ở giai đoạn đầu ra là những cặp transistor công suất cao với cấu hình push-pull song song, Rơle đầu ra cũng được thay thế bởi MOS-FET kết hợp độ khuếch đại tuyệt vời cho âm thanh tinh khiết cao, cung cấp năng lượng cao: 700W x 2 into 1 Ohm (tín hiệu âm nhạc). Mạch MCS+ tiếp tục được tinh chế cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Feedbackprinciple hiện nay kết hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời cho Ampli Accuphase P-6100 tổng số ổn định hoạt động.Chế độ kết nối Bridged cho phép nâng cấp để khuếch đại âm đơn, còn Powersupply với biến áp hình xuyến có hiệu quả cao và tụ lọc lớn.

Với thiết kế bộ tản nhiệt lớn trên cả hai mặt của Accuphase P-6100 cho hiệu quả tản nhiệt tốt và đảm bảo hoạt động ổn định. Ampli Accuphase P-6100 có thiết kế khá giống với Accuphase P-4200 với hai đồng hồ hiển thị dạng kim kết hợp màn hình LCD vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng có sắc xanh của "Accuphase" cộng thêm những đường cut-out bắt mắt, hiện đại ở hai bên cho hiệu quả tản nhiệt cực cao. Mặt trước của vỏ ngoài vẫn nổi bật với màu vàng sang trọng, thiết kế đơn giản mà bắt mắt, hệ thống Vu-Meter (âm lượng kế) trên màn hình hiển thị lớn. Các nút tinh chỉnh vô cùng tiện dụng đối với người sử dụng. Đây là phong cách thiết kế đã góp phần làm nên danh tiếng cho Accuphase.

Một số hình ảnh khác về power ampli Accuphase P-6100

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.04237 sec| 732.086 kb
DMCA.com Protection Status