Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Hết hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 sản xuất tại Mỹ
- Có thể chuyển đổi được giữa mạch class A sang class A/B
- Trang bị các cổng kết nối đầu vào
- Sở hữu biến áp nguồn xuyến cỡ lớn có điện áp lớn
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

39.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva XPA-1 Gen2
Vật liệu
Kích thước 197 x 431.8 x 482.6mm
Trọng lượng 33.1kg/ chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Mỹ
Dòng Emotiva X series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2

Thương hiệu âm thanh Emotiva luôn biết cách tạo được sức hút đối với các tín đồ âm thanh bởi những dòng sản phẩm chất lượng cả về cấu trúc lẫn hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. Với những ai quan tâm đến hãng âm thanh Mỹ này đều phải công nhận được sự tâm huyết và đầu tư của Emotiva vào từng sản phẩm của mình để hoàn thiện tốt nhất đến tay người chơi audio. Cũng như các thương hiệu audio nổi tiếng là Audia Flight, Hegel,... Emotiva luôn nắm được xu hướng sử dụng và hướng đến những khách hàng thuộc phân khúc tầm trung để hoàn thiện và nâng cấp hệ thống âm thanh được ổn định.

power ampli emotiva xpa 1 gen 2

Các dòng sản phẩm của Emotiva trải dài ở nhiều mức giá khác nhau đảm bảo mang đến nhiều sự lựa chọn để kết hợp và phối ghép hiệu quả với nhau. Trong đó có bộ khuếch đại power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 là khối khuếch đại công suất monoblock được rất nhiều audiophile ưa chuộng trên thị trường âm thanh mang đến chất âm trung thực loại bỏ mọi nhiễu tín hiệu, và mức giá bán ra phải chăng. Những ưu điểm của model này đảm bảo nó trở thành một trong những mẫu ampli cao cấp dành cho những audiophile đam mê với thú chơi monoblock đắt đỏ mà không có nhiều chi phí để đầu tư.

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 mang đến hiệu suất âm thanh mạnh mẽ

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 còn được yêu thích bởi thiết kế đẹp và đơn giản, lấy cảm hứng từ những sản phẩm tiền nhiệm ra mắt đầu tiên của của hãng. Model  này vẫn giữ nguyên những đặc trưng công nghệ và thiết kế, đồng thời được nâng cấp thêm để hoàn thiện sản phẩm được tốt nhất và hiện đại về mọi mặt. Ưu điểm của XPA-1 Gen2 là thiết kế nhỏ gọn, model có dạng hình hộp chữ nhật khá lớn với các chiều là 197mm x 431.8mm x 482.6mm cùng trong lượng tương đối nặng là 33.1kg mỗi chiếc. Với kích thước này người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bài trí thiết bị được hiệu quả, phù hợp đặt trong nhiều không gian nghe khác nhau.

power ampli emotiva xpa 1 gen 2 nghieng

Để có thể bảo vệ được toàn bộ hệ thống linh kiện điện tử bên trong thì khung của power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 được làm từ khung kim loại cứng có độ bền lớn và có khả năng chịu được và đạp hay những ngoại lực bên ngoài ảnh hưởng đến thiết bị. Ngoài ra, ở mặt trước này của ampli được trang bị thêm một mặt nhôm phay xước tăng thêm vẻ đẹp sang trọng chống bám vân tay và trầy xước cho máy. Hai thanh kim loại hai bên được gắn bằng ốc vít nhằm tạo điểm nhấn cho thiết bị, khung máy còn có nhiệm vụ loại bỏ mọi nhiễu xạ âm thanh và đảm bảo cho máy luôn hoạt động ổn định nhất.

Model Emotiva XPA-1 Gen2 được thiết kế mặt trước chỉ gồm nút Standby và màn hình LED, cùng một đèn LED sáng xanh dương hiển thị 1 kênh hoạt động của ampli. Ở góc trái mặt trước là cần gạt chuyển mạch từ class A sang class A/B rất tiện lợi. Mặt sau là những cổng kết nối và cầu đấu loa được làm cẩn thận để đảm bảo cho thiết bị này được phối ghép hiệu quả, nhanh nhạy và nâng cao khả năng trình diễn âm thanh.

Cuối cùng nhà sản xuất hoàn thiện power ampli một kênh Emotiva XPA-1 Gen2 này với duy nhất một màu đen trang nhã và lịch sự, gam màu này giúp cho máy cho thể phù hợp setup trong những không gian nghe khác nhau và trở thành món đồ trang trí nội thất hiệu quả.

power ampli emotiva xpa 1 gen 2 tren

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 mang đến hiệu quả trình diễn âm thanh ấn tượng

Loại mạch mà Emotiva trang bị cho power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 chính là hai loại mạch chuyển đổi giữa mạch class A sang class A/B rất dễ dàng. Nhờ vậy mà người dùng có thể lựa chọn mạch khuếch đại phù hợp nhất với bộ dàn monoblock hay theo sở thích nghe của mình thong qua một nút gạt. Nhờ thiết kế này mà điện năng khi máy hoạt động sẽ được tiết kiệm hơn. Ưu điểm của loại mạch class A chính là không có miền phi tuyến và méo xuyên tâm cho chất lượng tín hiệu âm thanh mà thiết bị này mang lại vừa ngọt ngào lại vừa có thể tái hiện trung thực nhất. Còn loại mạch class AB lại hoạt động mang hiệu suất lớn, được bổ sung hai sò công suất và có khả năng triệt tiêu sai số xảy ra giúp mẫu ampli này hoạt động được hiệu quả nhất.

Mức công suất đầu ra của power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 khi hoạt động với mạch class A là 60Wvà công suất này sẽ tăng lên nếu người dùng sử dụng nút gạt sáng chế độ mạch class AB. Công suất máy đạt đỉnh và lên tới 1000W khi trở kháng 4 Ohms, và công suất 600W khi ở trở kháng 8 Ohms. Nhà sản xuất Emotiva khuyến nghị người dùng là không nên sử dụng máy ở chế độ hoạt động mạch class A trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng nóng máy.

power ampli emotiva xpa 1 gen 2 cau tao

Để các kết nối của power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 được đơn giản hóa thì Emotiva đã bổ sung cho máy các cổng kết nối đầu vào bao gồm một cổng XLR, một cổng RCA, nút switch để chọn cổng đầu vào, jack 12v trigger có vai trò tự kích hoạt đường dẫn tín hiệu nếu như có dòng điện 12V từ một thiết bị khác truyền tới ampli. Mặt khác, nó còn được bổ sung thêm hai cặp cọc loa để đấu dây biwire nhằm kết nối tới các cặp loa của người dùng, tất cả những chi  tiết này đều được chú thích đầy đủ để người dùng có thể thực hiện được các thao tác kết nối hiệu quả.

Cuối cùng power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 được bổ sung biến áp nguồn xuyến cỡ lớn có điện áp lên đến 1200V kết hợp cùng các tụ điện có tổng điện dung là 120.000uF giúp mang đến nguồn cấp điện năng dồi dào và mạnh mẽ để máy có thể thực hiện tốt những màn trình diễn âm thanh xuất sắc và mạnh mẽ hơn cả. Với khoảng dải tần mà Emotiva XPA-1 Gen2 đáp ứng từ 10Hz - 80kHz (+0 / -1 dB) rộng và sâu thì máy có thể đánh được với nhiều mẫu loa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Pylon Audio, AudioSolution,.... sự kết hợp này hoàn toàn ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh cuốn hút và đặc sắc hơn cả.

power ampli emotiva xpa 1 gen 2 black

Power ampli Emotiva XPA-1 Gen2 sở hữu hình thức thiết kế đơn giản nhưng chất lượng âm thanh lại cực nổi bật, bộ khuếch đại âm thanh công suất lớn này chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn cho những hệ thống âm thanh nghe nhạc hoặc xem phim tại gia hiệu quả. Bạn có thể mua các dòng sản phẩm của Emotiva tại Audio Hà Nội hiện đang phân phối chính hãng 100% với mức giá ưu đãi.

Các bạn có thể tham khảo video khác tại đây:

 
0.07039 sec| 773.977 kb
DMCA.com Protection Status