Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Pre ampli Naim NAC 282

Thương hiệu: Naim

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli Naim NAC 282 sản xuất tại Anh
- Naim NAC 282 được khuyến cáo phối ghép với Naim NAP 200 DR, Naim NAP 155 XS
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

175.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Naim NAC 282
Kênh 2
Dải tần
Công suất
Trọng lượng 7.0 kg/ chiếc
Kích thước (H x W x D) 87 x 432 x 314 mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Naim Classic Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thông tin sản phẩm pre ampli Naim NAC 282

Pre ampli Naim NAC 282 là sản phẩm pre-ampli được phát triển lên từ NAC 202, trong đó nổi bật là các đơn vị cung cấp điện NAPSC tùy chọn có sẵn. Các NAPSC độc lập trong mạch kỹ thuật số của Naim NAC 282 cho kết quả là sự chính xác và âm nhạc vượt trội cộng tất cả sự linh hoạt mà bạn mong đợi từ một trong những ampli khuếch đại của hãng Naim.

Pre-ampli Naim NAC 282 được áp dụng những công nghệ mới nhất và các phương pháp sản xuất tiên tiến nhất. Thiết kế của NAC 282 vô cùng trang nhã, hiện đại với màu đen sang trọng. Phía bên trái bố trí volume và balance, bên phải là 16 nút bẩm chọn cổng tín hiệu vào. Ngay chính là dòng chữ Naim - logo của hãng, màu xanh lá cây trên giữa nền đen nổi bật. Vỏ máy được làm bằng hợp kim magiê đúc nguyên chiếc, kết hợp với các Power Naim NAP 155 XS, Naim NAP 200 và có thể độ thêm với Power supply FlatCap XS, HiCap, SuperCap, mang đến cho người dùng màn trình diễn sống động. 

Một sô tính năng nổi bật của Naim NAC 282:

Hỗ trợ cho cả DIN và RCA đầu vào để tạo điều kiện kết nối vào một phạm vi rộng hơn của các hệ thống
Kiểm soát vi xử im lặng trong khi nghe
Chế độ AV bỏ qua cho kết nối đơn giản đến một hệ thống AV hiện tại
Đầu vào được hỗ trợ để sử dụng với StageLine hoặc superline giai đoạn phono
Hiệu suất có thể nâng cấp với flatcap XS, HICAP hoặc cung cấp điện SuperCap; cũng có thể được hỗ trợ từ các yếu tố đầu vào preamp của NAP 155 XS hoặc NAP khuếch đại công suất 200
Preampli Naim NAC 282 có bảng mạch cộng hưởng thấp và chống rung, chân điều khiển cộng hưởng tối đa hóa sự cô lập, do đó giảm thiểu những ảnh hưởng của rung microphonic trên các thành phần điện tử có độ nhạy cao. Thêm vào đó, thiết bị này còn có bộ vi xử lý im lặng mà ngủ trong việc lắng nghe và điều khiển tất cả các khía cạnh của bộ khuếch đại. Mạch bảo vệ quang liên tục giám sát các nguồn cung cấp điện đảm bảo an toàn đóng cửa trong trường hợp bị cắt điện.

Pre-ampli Naim NAC 282 được trang bị cấu hình 'Smart IR' - hệ thống điều khiển từ xa. Hai trong số sáu đầu vào trên Naim NAC 282 có thể được cấu hình hoặc như các yếu tố đầu vào DIN bình thường, ưa thích dành cho thiết bị nối trên và trở kháng phù hợp, hoặc để sử dụng với các kết nối phono RCA phổ biến hơn, cho phép một loạt các phi Naim cáp và các thành phần được sử dụng. Một đầu vào chuyên dụng được cung cấp để sử dụng với các bộ xử lý Naim AV2 hoặc tương tự.

Một số hình ảnh về pre ampli Naim NAC 282

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03787 sec| 736.055 kb
DMCA.com Protection Status