Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180

Audiohanoi - 24/11/2018
Thông qua kinh nghiệm lâu đời của mình, Pioneer đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời đầu đọc Network Blu-ray Pioneer BDP-180 thế hệ mới với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng được xem là lựa chọn đáng lưu tâm đối với bất kỳ ai đang muốn sở hữu một sản phẩm có chất lượng cao nhưng còn đang cân nhắc về ngân sách.

Thông qua kinh nghiệm lâu đời của mình, Pioneer đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời đầu đọc Network Blu-ray Pioneer BDP-180 thế hệ mới với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng được xem là lựa chọn đáng lưu tâm đối với bất kỳ ai đang muốn sở hữu một sản phẩm có chất lượng cao nhưng còn đang cân nhắc về ngân sách.

Giới thiệu chung về đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180

dau Network Blu-ray Pioneer BDP-180

Trên thị trường công nghiệp âm thanh khó có sản phẩm nào có thể địch lại đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180 về kích thước gọn nhẹ với chiều cao 58mm, chiều rộng đạt 435mm, chiều sâu 259mm, trong khi trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2 kg.
Đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180 được định hình bằng chất liệu nhôm có đặc tính cứng chắc, chống móp méo bề mặt được mài dũa tỷ mỷ tạo nên bề mặt nhám xước mới lại, độc đáo. Cộng thêm việc được bao phủ chỉ với một màu đen duy nhất, càng làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng, huyền bí nững cũng vô cùng tinh tế cho mẫu đầu đọc này.
Mặt trước BDP-180 được thiết kế đơn giản, đối xứng nhau chỉ với 2 nút xoay lớn dùng để điều chỉnh âm lượng và nút nguồn bật/tắt. Ngoài ra, mặt trước còn có thêm 2 nút tùy chỉnh chức năng, cùng với đầu vào dành riêng cho USB. Trung tâm mặt giữa là khay nhận đĩa và màn hình LCD hiển thị thông số hoạt động cho mô hình đầu đọc này. 

dau Network Blu-ray Pioneer BDP-180 mat sau

Mặt sau BDP-180 là khu vực bố trí đa dạng hơn các cổng kết nối, được chú thích rõ ràng, rất tiện lợi cho người dùng đấu nối với các thiết bị ghép nối để tạo thành một hệ thống kết nối hoàn chỉnh nhất. Để kháng rung hiệu quả, không thể bỏ qua đóng góp của chân đế, vừa cho ampli có độ vững chắc trên mặt lắp đặt, vừa ngăn ẩm ướt gây hư hại máy. Tiện ích điều khiển được nhân lên, do được hỗ trợ thêm một remote điều khiển từ xa, cho người dùng có thể điều khiển được các chức năng cơ bản mà không cần tiếp xúc trực tiếp với đầu đọc.

Những tính năng nổi bật của đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180

Đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180 nổi bật với tính năng có thể chơi hầu hết các định dạng hoặc đĩa, ngay cả đối với những sản phẩm đã bị trầy xước hoặc bẩn. Bên cạnh đó, nhờ việc tự động nâng cấp nguồn video 1080 / 24p lên 4K / 24p khi kết nối với màn hình tương thích 4K / 24p cho phép người dùng có thể thưởng thức chất lượng âm hình ở chế độ Full HD.

dau Network Blu-ray Pioneer BDP-180 dep

Tuyệt vời hơn, người dùng có thể nghe các tệp tin Hi-Res Audio WAV / FLAC / ALAC / DSD, xem các video trên YouTube với tính năng "Send to TV" hoặc chia sẻ video, ảnh, ứng dụng hoặc trò chơi trên TV qua Miracast ™ cho phép người dùng truyền tải nội dung một cách trực quan từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân tương thích mà không cần sử dụng dây hay điểm truy cập LAN.
Ngoài ra, đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180 còn hỗ trợ tính năng DLNA Certified TM (1.5) cho phép điều khiển và truy cập dễ dàng cũng như chia sẻ nội dụng video HD, nhạc, hình ảnh với nhau trong mạng nội bộ mà không phân biệt sự khác dòng hay nhà sản xuất. Trong khi, AOA 2.0 cho phép những ai sử dụng Android có chạy Android 4.1 trở lên và được cắm vào máy thu qua kết nối USB ở mặt trước BDP-180 có thể phát các ứng dụng nghe nhạc và kiểm soát chức năng cơ bản. Ngược lại, ứng dụng iControlAV5 miễn phí lại cho phép người dùng có thể sử dụng các thiết bị iPod touch, iPhone, iPad hoặc Android để vận hành các chức năng cơ bản của đầu đọc này.

dau Network Blu-ray Pioneer BDP-180 chat

Đầu Network Blu-ray Pioneer BDP-180 không chỉ chinh phục người xem bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch, mà còn ở khả năng trình diễn ở hiệu suất cao, mang đến những tiện ích và không gian giải trí mới lại cho người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thu Hương

 
0.02670 sec| 722.914 kb
DMCA.com Protection Status