Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa JBL Studio2 55IW

Audiohanoi - 09/12/2018
Nằm trong dòng sản phẩm JBL Studio 2, loa JBL Studio 2 55IW là đại diện tiêu biểu cho một mẫu loa âm tường với với thiết kế mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến nhiều tiện ích mới cho người dùng. Ngoài ra loa còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong chế tạo cũng như được phát triển lên mức ưu việt nhất

Loa JBL Studio2 55IW – Sản phẩm được ưa chuộng và ưu việt nhất

Chắc hẳn không người dùng loa nào không thể không biết tới hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng JBL đến từ nước Mỹ. Những sản phẩm của JBL luôn mang tới sự mới lạ và hiện đại trong thiết kế đặc biệt là các mẫu loa âm tường. Nằm trong dòng sản phẩm JBL Studio 2, loa JBL Studio 2 55IW là đại diện tiêu biểu cho một mẫu loa âm tường với với thiết kế mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến nhiều tiện ích mới cho người dùng. Ngoài ra loa còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong chế tạo cũng như được phát triển lên mức ưu việt nhất.

loa JBL Studio2 55IW

Những tính năng đặc biệt của loa JBL Studio 2 55IW

Sau khi ra mắt loạt sản phẩm loa âm tường với thiết kế hiện đại và chất lượng âm thanh cực kỳ tốt thì JBL đã gây được tiếng vang lớn tạo nên sức hút đối với thị trường thiết bị âm thanh trên thế giới cũng như trong nước mà loa JBL Studio2 55IW là một trong số những sản phẩm đó. Điểm đặc biệt của Studio2 55IW nằm trong thiết kế in-wall này nhằm tiết kiệm diện tích đáng kể cũng như tạo ra một không gian rộng hơn giúp loa mở rộng được dải tần âm hiệu quả, đem đến không gian nghe nhạc hiện đại và sang trọng tiết chế được sự rối chi tiết khi có quá nhiều đồ vật để bài trí phòng nghe sao cho hiệu quả và thẩm mỹ nhất.

loa JBL Studio2 55IW dep

Loa JBL Studio2 55IW sử dụng một khung XL-2 chắc chắn, hầu hết các mẫu loa âm tường đều sử dụng loại khung này, nó có độ bền cơ học cao, linh hoạt trong việc lắp đặt và hạn chế được tối đa sự rung chấn khi loa hoạt động. Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp bảo vệ loa khỏi những tác động môi trường được tốt hơn, Studio2 55IW được trang bị một tấm ê- căng dạng màng lưới. Người dùng có thể trang trí hay sơn lên trên loa để cho phù hợp với nội thất căn phòng mà bài trí loa cho cùng tông màu, loa dễ dàng ẩn vào không gian nội thất đó. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội để loa JBL Studio2 55IW được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Mẫu loa Studio 2 55IW được thiết kế dạng hình chữ nhật vuông vắn với kích thước các chiều là: chiều ngang là 188mm, chiều dài là 384mm với duy nhất một gam màu đen sang trọng để cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với mọi thiết kế không gian mà nó được bài trí.

loa JBL Studio2 55IW tot

JBL Studio 2 55IW phối ghép tốt và phát huy được hết hiệu suất của mình khi kết hợp với các mẫu ampli có công suất tối đa 120W, loa có độ nhạy tương đối 88 dB và độ trở kháng là 8 Ohms, ngoài ra với thiết kế gọn gàng của loa hợp lý để có thể “ẩn” vào bất cứ bị trí nào trên tường.
Để có được một mẫu loa có tính ứng dụng cao, JBL đã nghiên cứu kỹ lưỡng các chất liệu, hình dáng cấu trúc để cấu tạo nên một chiếc loa mang hơi hướng hiện đại này. Loa JBL Studio 2 55IW là kiểu loa hai đường tiếng với thành phần bao gồm: một củ loa tweeter và hai củ loa midbass. Củ loa tweeter của JBL Studio 2 55IW có đường kính 25mm, màng của củ loa có dạng mái vòm được làm từ chất liệu CMMD Lite, hợp chất này siêu nhẹ nhưng lại đặc biệt cứng mang lại hiệu quả cho việc tách âm, giúp âm khi phát ra cao và trong hơn. Ngoài ra, loa còn được tích hợp công nghệ ống dẫn sóng HDI (High Definition Imaging) như các loa cùng dòng khác, công nghệ này đem đến hiệu quả cao trong việc truyền tải âm thanh chân thực đến tai người nghe.

loa JBL Studio2 55IW chat

Tiếp đến là hai củ loa mid-bass của JBL Studio 2 55IW, hai củ loa này được đặt đối xứng qua củ loa tweeter có đường kính 133mm, màng của củ loa được làm bằng hợp chất PolyPlas, với cấu trúc là một lớp màng giấy tráng nhựa màu trắng. Nhờ chất liệu này mà màng loa mid-bass sẽ rất nhẹ và bền, có khả năng tái tạo các dải tần âm thanh tầm trung và sâu, thêm chi tiết và sâu lắng hơn ở mọi góc độ mà loa phát ra tiếng.
Loa  JBL Studio 2 55IW là một sản phẩm âm thanh mang chất lượng cao, đem tới vô số ưu điểm vượt trội với các tính năng hoàn hảo. Nằm ở mức giá tầm trung thì đây là một mẫu loa mà đáng để lựa chọn bổ sung cho dàn hifi giải trí gia đình bạn.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin khác tại đây

Doãn Phương

 
0.20743 sec| 732.453 kb
DMCA.com Protection Status