Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Wharfedale Diamond 10.CM – Viên ngọc sáng của Wharfedal

Audiohanoi - 13/11/2018
Wharfedale là thương hiệu âm thanh nổi tiếng toàn thế giới với những sản phẩm loa hifi có những cái tên gắn với những viên đá quý. Và một trong số đó là dòng loa Wharfedale Diamond 10 – đại diện tiêu biểu cho hãng Diamond 10. Mẫu loa center Diamond 10.CM với kiểu dáng thiết kế hiện đại đi kèm chất lượng âm thanh đỉnh gần như được ưa chuộng nhất trong dòng Wharfedale Diamond 10

Wharfedale là thương hiệu âm thanh nổi tiếng toàn thế giới với những sản phẩm loa hifi có những cái tên gắn với những viên đá quý. Và một trong số đó là dòng loa Wharfedale Diamond 10 – đại diện tiêu biểu cho hãng Diamond 10. Mẫu loa center Wharfedale Diamond 10.CM với kiểu dáng thiết kế hiện đại đi kèm chất lượng âm thanh đỉnh gần như được ưa chuộng nhất trong dòng Wharfedale Diamond 10.

Giới thiệu cơ bản về loa Wharfedale Diamond 10.CM

loa Wharfedale Diamond 10.CM

Đóng vai trò là một loa kênh trung tâm nên thiết kế của Diamond 10.CM có phần tối giản so với các mẫu loa khác cùng dòng. Giống như người anh em Diamond 10.CS nhưng lại nhỉnh hơn một chút, Diamond 10.CM có kích thước các chiều lần lượt là chiều cao 223mm, chiều ngang 535mm và chiều sâu của loa là 295mm, được thiết kế nằm ngang khá đơn giản với kích thước này có thể dễ dàng đặt loa ở vị trí chính giữa bộ dàn tạo nên hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với bộ dàn âm thanh. Thùng loa Diamond 10.CM là sự chau chuốt và tỉ mỉ, công phu của những người thợ chuyên tâm nhất của hãng. Chất liệu thùng loa là một sự kết hợp hoàn toàn mới mẻ giữa gỗ và chất liệu composit chất lượng cao. Sự kết hợp này nhằm hạn chế rung chấn và giảm thiểu ảnh hưởng của nhiễu xạ, tới chất lượng âm thanh, mang đến âm thanh sạch nhất, tự nhiên nhất mà không bị méo tiếng. 
Nổi bật ở mặt trước của loa là các vòng kim loại màu trắng, bao quanh các loa con được trang bị bên trong, vừa giúp củ loa cố định, vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ và mới lạ cho loa, điều này cũng giúp hạn chế ảnh hưởng bởi sự cộng hưởng âm và tránh bị méo tiếng. Thêm vào đó, bao bọc bên ngoài là tấm ê căng dạng lưới mỏng giúp bảo vệ củ loa khỏi những tác động mạnh bên ngoài. Mặt phía sau thì có các đầu tiếp xúc được mạ vàng rất nhạy giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác. 

loa Wharfedale Diamond 10.CM dep

Loa Wharfedale Diamond 10.CM được tích hợp thông số kỹ thuật có độ nhạy lên tới 90dB, trở kháng của loa là 6 Ohm, ngoài ra loa có khả năng tái tạo âm tần từ 55 Hz đến 24 kHz, và được đánh giá là có thể phối ghép phù hợp với những ampli có công suất từ 30W đến 200W, mang đến những trải nghiệm âm thanh xem phim tuyệt vời, tái tạo âm thanh sắc nét, chi tiết và rõ ràng.
Để loa trở nên thông dụng về hơn trong việc lựa chọn màu sắc cho phù hợp với mọi không gian cần bài trí, nhà sản xuất đưa ra rất nhiều màu: Rosewood Quilted, Walnut Pearl, Winter Maple, Cinnamon Cherry, Blackwood, Wenge, Cool Maple.

Những tính năng đặc biệt của loa Wharfedale Diamond 10.CM

loa Wharfedale Diamond 10.CM tot

Là một loa trung tâm ba đường tiếng nên Diamond 10.CM có thiết kế cực đơn giản và nhỏ gọn, nhưng bên trong lại là một hệ thống driver đầy đủ và vô cùng hiện đại bao gồm 4 củ loa. Đầu tiên là củ tweeter đường kính là 25mm có dạng dome với màng loa hình nón đi kèm là nam châm neodymium, nó có thể đảm nhiệm âm tần cao tới 24kHz, cho ra âm thanh sắc và ngọt hơn. Củ loa midrange có đường kính 50mm dạng vòm, đảm nhiệm dải âm tần số trung được rõ ràng và chi tiết hơn. Đặc biệt nhất là củ loa woofer có đường kính 165mm với màng loa được làm từ Kevlar, chất liệu này là sự kết hợp từ sợi thủy tinh và carbon theo thiết kế đặc trưng của hãng, cung cấp âm bass sâu lắng, đầy đủ và mạnh mẽ. Các âm thanh của củ loa khi phát ra tiếng hòa vào làm một tạo độ trầm bổng cho âm, đem đến những màn trình diễn đặc sắc và vô cùng hiệu quả.

loa Wharfedale Diamond 10.CM chat

Nhận được nhiều đánh giá từ các chuyên gia âm thanh cũng như được các tạp chí công nghệ bình chọn là sản phẩm ưu việt và có chất lượng tốt. Lại nằm ở phân khúc giá tầm trung đem đến cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Doãn Phương

 
0.08361 sec| 728.828 kb
DMCA.com Protection Status