Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Wharfedale Jade 5

Audiohanoi - 02/12/2018
Các sản phẩm của Wharfedale đem đến những cá tính riêng và màu sắc âm thanh khác biệt. Trong đó được người chơi nhạc chú ý nhất phải kể đến mẫu loa Wharfedale Jade 5 nằm trong dòng Wharfedale Jade với hình dáng thiết kế thanh lịch mà chất âm nổi bật

Được biết đến như là một hãng loa nổi tiếng với các dòng sản phẩm Hifi , Wharfedale là một thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ nước Anh được thành lập vào năm 1932 bởi bởi Gilbert Briggs – một người tiên phong trong việc tái tạo âm thanh không chỉ nhờ vào các kiến thức kỹ thuật mà còn mang đến cho âm thanh những tính chất riêng. Các sản phẩm của Wharfedale đem đến những cá tính riêng và màu sắc âm thanh khác biệt. Trong đó được người chơi nhạc chú ý nhất phải kể đến mẫu loa Wharfedale Jade 5 nằm trong dòng Wharfedale Jade với hình dáng thiết kế thanh lịch mà chất âm nổi bật.

loa Wharfedale Jade 5

Những tính năng nổi bật của loa Wharfedale Jade 5

Wharfedale là một hãng âm thanh rất chú trọng vào đầu tư công nghệ cũng như thiết kế hình thức của từng sản phẩm. Loa Wharfedale Jade 5 cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị những công nghệ tiên tiến cùng với thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, mang đến cho người chơi không chỉ mãn nhãn mà còn thỏa mãn cả tai nghe nhạc của mình. Jade 5 là cặp loa đứng sàn có kiểu dáng hiện đại có nhiều công nghệ thông minh. Loa sở hữu kích thước lần lượt là 1055 x 246 x 400mm (cao, rộng, sâu), kèm trọng lượng 27.5kg. Đặc biệt nhất phải kể đến thiết kế và chất liệu chế tác nên thùng loa, không giống với các mẫu loa khác thường làm bằng gỗ MDF, thùng của loa Jade 5 được làm từ chất liệu Crystalam, chất liệu này là gỗ cao cấp kết hợp với các tấm ván bề mặt composit giúp bảo vệ tốt nhất cho các củ loa và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

loa Wharfedale Jade 5 dep

Các cạnh bên bo gọn lại phía sau, nhìn từ phía trên xuống tạo hình vòng cung. Ngoài ra, phía bên dưới là chân đế kim loại chắc chắn với 4 đinh bắt vít bền đẹp. Để hạn chế bụi bẩn và côn trùng thì mặt phía trước của loa được bổ sung thêm một tấm màng lưới chắc chắn gắn với thùng loa.
Với bảng màu đưa ra là những gam màu rất tươi: Piano Black, Burgundy Burr, Vintage Cherry, Oak Black, mang lại cho người dùng sự lựa chọn theo sở thích của mình và phù hợp với nội thất trong phòng nghe gia đình mình. Ngoài ra, Jade 5 có độ nhạy 87dB, trở kháng 6 Ohms, rất dễ dàng tích hợp và phối ghép với nhiều ampli để trình diễn âm thanh tạo ra bộ dàn âm thanh hoàn chỉnh, đặc biệt là ampli có công suất đề nghị từ 50W đến 200W. 

loa Wharfedale Jade 5 tot

Loa Wharfedale Jade 5 là mẫu loa floorstanding có ba đường tiếng với hệ thống driver được đầu tư tỉ mỉ, thiết kế rất cẩn thận bao gồm 4 củ loa: tweeter, midrange và bass. Đầu tiên là củ tweeter có đường kính chỉ 25 mm được nhà sản xuất đặt ở phía trên cùng của loa, củ loa này đảm nhiệm âm tần cao lên tới 24kHz, với màng có hình dạng vòm, được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, dạng vòm, mang đến khả năng tái tạo âm thanh được chi tiết và tự nhiên nhất. Củ loa midrange có đường kính 76mm với màng loa được làm bằng hợp chất nhôm, sợi gỗ tạo màng loa cứng nhưng mà cực mỏng và nhẹ đảm nhiệm âm tần trung trầm rất tự nhiên và mượt cho ra những bản nhạc hài hòa, sâu lắng đầy cảm xúc để truyền đạt tới tai người nghe. Cuối cùng là củ loa woofer có đường kính 150mm với màng loa woofer được làm bằng chất liệu Acufibre với dạng hình nón, chất liệu này là sự kết hợp giữa sợi thủy tinh và carbon, giúp loa có âm được rõ ràng và tự nhiên nhất, đảm nhiệm tốt âm trầm sâu và nhẹ của loa. 

loa Wharfedale Jade 5 chat

Xứng đáng là một mẫu loa đứng sàn với thiết kế hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt vời loa Wharfedale Jade 5 là một lựa chọn tin cậy cho người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Doãn Phương

 
0.02906 sec| 717.422 kb
DMCA.com Protection Status