Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Dynaudio Hub

Thương hiệu: Dynaudio

Tình trạng: Hết hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Loa Dynaudio Xeo 6 White + Xeo Hub hàng Demo giảm giá 40%
Duy nhất 1 cặp

- Dynaudio Hub sản xuất tại Đan Mạch
- Thiết bị kết nối không dây dành cho Xeo series
- Với đầu vào digital: Optical; Coaxial; USB for computers. Analogue: jack mini for smartphone, tablet. Jack RCA dành cho thiết bị khác
- Mầu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

7.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dynaudio Hub
Thiết kế Wireless
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 0.2 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 32 x 140 x 105 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thời đại công nghệ số phát triển, các thiết bị kết nối không dây ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Các hãng âm thanh không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những thiết bị kết nối không dây tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Dynaudio cũng đã cho ra mắt sản phẩm Dynaudio Hub giúp cho việc kết nối trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Dynaudio Hub

Giới thiệu về Dynaudio Hub

Dynaudio Hub đóng vai trò là trung tâm mạng , với một Hub thì thông tin đi vào từ một cổng và sẽ được đưa ra tất cả các cổng khác. Nó cho phép kết nối trực tiếp các nguồn nhạc của bạn rồi gửi tín hiệu âm thanh kĩ thuật số thông qua kết nối không dây với Xeo 4, Xeo 6 hoặc Link. 
Bộ Dynaudio Hub này có kích thước rất nhỏ gọn, với độ dài ba chiều là 32 x 140 x 105mm và cân nặng chỉ có 0,2kg. Trông vẻ bề ngoài, Hub có hình như một chiếc hộp chữ nhật nhỏ và chỉ có một màu đen duy nhất. Có thể đặt chiếc Hub này ở bất cứ vị trí nào thuận tiện cho việc kết nối mà không cần lo lắng quá về diện tích.

Dynaudio Hub dep

Dynaudio Hub có 3 cổng vào Digital là Optical, Coaxial, USB for computers. Các cổng này đều hỗ trợ các nguồn nhạc có độ phân giải cao lên tới 24bit/96kHz. Ngoài ra, bộ Hub này còn được trang bị một jack cắm mini stereo dùng để kết nối với điện thoại di động, hoặc bất kì thiết bị cá nhân nào. Dynaudio Hub có cổng kết nối đầu vào RCA cho phép kết nối với một hệ thống âm thanh hiện có nguồn nhạc nào khác. Bộ Hub này có chức năng Multi-room, cho phép nhiều loa có thể nhận được tín hiệu âm thanh từ một Hub duy nhất.
Đặc biệt là bộ Hub này không cần phải cài đặt phần mềm và có thể tự hoạt động. Vì vậy mà có thể thiết lập kết nối không dây với các loa Xeo với các lựa chọn tần số 2,4GHz, 5,2GHz hoặc 5,8GHz.
Với bộ Dynaudio Hub này, chắc chắn việc kết nối của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Một số hình ảnh khác của Dynaudio Hub

Dynaudio Hub chat

Dynaudio Hub hay

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.04040 sec| 747.844 kb
DMCA.com Protection Status