Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa B&W CM9 S2

Thương hiệu: B&W

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-Loa B&W CM9 S2 Thương hiệu Anh
-Bạn đang cần một cặp loa vừa thiết kế đẹp mà chất âm trình diễn chính xác. Hãy chọn CM9 S2.
-Mầu sắc: Gloss Black; Satin White; Rosenut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

72.771.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model B&W CM9 S2
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 89dB (2.83V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt 350Hz, 4kHz
Công suất 30W - 200W (8Ω)
Trọng lượng 26.6 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 1025 x 200 (không chân) x 300mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dòng loa B&W CM Series là dòng sản phẩm hi-fi được nhiều audiophile ưa chuộng không chỉ về mức giá thành tầm trung mà còn bởi hiệu năng hoạt động cũng như thiết kế không thua kém gì các mẫu loa cao cấp khác cùng thương hiệu. 

Giới thiệu chung về mẫu loa B&W CM9 S2

Loa B&W CM9 S2

Trong dòng loa CM Series nói chung và mẫu loa B&W CM9 S2 nói riêng, sản phẩm đều được sở hữu thiết kế bề ngoài nhỏ gọn, mịn màng và ưa nhìn. Thùng loa được làm từ gỗ nguyên khối cao cấp mang lại độ đồng đều cho toàn bộ lớp vỏ ngoài, từ đó giúp tạo nên điều kiện lý tưởng cho quá trình tái hiện âm thanh toàn dải. Phủ bên ngoài mặt thùng loa là một lớp sơn bóng bảy với 3 phiên bản màu sắc Gloss Black, Satin White, Rosenut làm nên một mẫu loa sàn sang trọng, đẳng cấp. 
Loa B&W CM9 S2 có trọng lượng 26.6kg và sở hữu kích thước 3 chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 1025 x 320 x 321mm. Đây được xem là kích thước tầm trung đối với các mẫu loa sàn và nó cũng không gây quá nhiều khó khăn cho người dùng trong quá trình vận chuyển hay thiết đặt.

Loa B&W CM9 S2 tot

FlowportTM là công nghệ cổng thông đặc biệt được thấy trong nhiều mẫu sản phẩm của B&W và mẫu loa B&W CM9 S2 cũng không phải ngoại lệ. Vẫn với thiết kế dạng trụ với cổng ngoài loe nhưng bề mặt trơn nhẵn được thiết kế thêm các lỗ nhỏ như trên bề mặt bóng gofl. Không chỉ đảm bảo hiệu quả điều hòa không khí bên trong thùng loa mà còn giúp loại bỏ một số hiện tượng như ù tiếng hay phản xạ âm ngược lại vào thùng loa. 

Những đặc điểm chính của mẫu loa B&W CM9 S2

Loa B&W CM9 S2 là mẫu loa sàn 3 đường tiếng nhưng có số củ loa con ít hơn so với mẫu B&W CM10 S2 cùng dòng, bao gồm: 1 củ loa tweeter, 1 củ loa mid-range cùng 2 củ loa woofer. Hệ thống các củ loa con đều được đặt vào bên trong thùng loa như các mẫu thiết kế cổ điển khác. 

Loa B&W CM9 S2 dep

Củ loa tweeter có đường kính 25m và được thiết kế dạng Decouple Double Dome. Theo thiết kế này, màng loa chính bằng nhôm được đặt bên trong một vòng nhôm khác và gắn với nhau thông qua vòng gel đệm nhằm loại bỏ các hiện tượng như méo hay nhiễu tiếng. Từ đó giúp loa B&W CM9 S2 có thể xử lí âm cao lên đến 28kHz mà vẫn đảm bảo độ trong trẻo, mượt mà. 
Các củ loa midrange và woofer có kích thước lần lượt là 150mm và 165mm, chúng đều là những củ loa hình nón có màng loa được làm tự sợi Kevlar và được trang bị công nghệ Anti-Resonance Plugs. Với những điểm này, củ loa midrange và woofer sở hữu các màng loa có độ bền khá cao cùng mức độ hoạt động ổn định, điều này giúp bóc tách những âm trung trầm chính xác, trầm ấm hơn. Ngoài ra, củ loa mid-range còn được trang bị thêm công nghệ FSTTM do chính thương hiệu này phát triển, công nghệ này góp phần xử lí những âm thanh tầm trung sắc nét và trung thực hơn cả. 
Mẫu loa B&W CM9 S2 có khả năng xử lí dải âm thanh trong khoảng tần từ 46Hz đến 28kHz ở độ nhạy 89dB và mức trở kháng 8 Ohms. Mặc dù có độ nhạy thấp hơn một chút so với mẫu loa B&W CM10 S2 nhưng với những phòng nghe có diện tích cỡ vừa, B&W CM9 S2 chắc chắn sẽ không làm phụ lòng người nghe.

Những hình ảnh khác của mẫu loa B&W CM9 S2

Loa B&W CM9 S2 chat

Loa B&W CM9 S2 hay

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.04087 sec| 764.484 kb
DMCA.com Protection Status