Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Dynaudio Excite X14A

Audiohanoi - 07/11/2018
Trong dòng Excite của Dyaudio thì có 3 mẫu loa bookshelf là Excite 18, Excite 14 và Excite 14A. Trong đó, loa Dynaudio Excite 14A là phiên bản nâng cấp của Excite 14, vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, nhưng loa được trang bị củ loa mới hơn, công nghệ ưu việt hơn. Hứa hẹn sẽ không làm cho người nghe phải thất vọng.

Trong dòng Excite  của Dyaudio thì có 3 mẫu loa bookshelf  là Excite 18, Excite 14 và Excite 14A. Trong đó, loa Dynaudio Excite 14A là phiên bản nâng cấp của Excite 14, vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, nhưng loa được trang bị củ loa mới hơn, công nghệ ưu việt hơn. Hứa hẹn sẽ không làm cho người nghe phải thất vọng.

Giới thiệu về loa Dynaudio Excite X14A

loa Dynaudio Excite X14A

Dynaudio Excite X14A là cặp loa bookshelf được tích hợp ampli công suất ở chế độ stereo là 2 x 100W,  công suất của ampli dành cho mỗi củ loa là 50W. Loa có kích thước ba chiều là 170 x 282 x 246mm và cân nặng là 6,4kg. Với kích thước này, loa có thể được đặt ở kệ sách, bàn hay chân loa. Có 4 phiên bản màu sắc hoàn thiện:Black Satin, White Satin, Rosewood Satin, Walnut. Khá dễ dàng để phối hợp nó với nội thất trong gia đình.

loa Dynaudio Excite X14A dep

Lỗ thông hơi được bố trí ở đằng sau, với hai cổng kết nối analog là RCA và XLR, công tác điều chỉnh chế độ hoạt động của loa sao cho phù hợp với không gian phòng nghe và vị trí bày trí loa. Mặt trước loa được nhà sản xuất trang bị khung vải từ tính có tác dụng bảo vệ phần bề mặt ngoài của củ loa và đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho loa. 
Loa Dynaudio Excite X14A là loa hai đường tiếng gồm 1 củ loa tweeter và 1 củ loa woofer. Củ loa tweeter có đường kính 28mm dạng dome lụa mềm giúp tái tạo âm thanh dải cao được chi tiết, rõ ràng và không bị chói gắt.

loa Dynaudio Excite X14A tot

Củ loa woofer có đường kính 140mm, được làm bằng hợp chất MSP đặc trưng của hãng, hợp chất này có đặc tính cứng và nhẹ, giúp cho âm bass được mở rộng, sâu và mạnh mẽ. 
Loa có thể đáp ứng được tần số ở mức thấp nhất là 45H và ở mức cao nhất lên đến 23kH, loa bóc tách âm thanh chi tiết ở mỗi dải tần, cho âm thanh phát ra được rõ ràng, chính xác và châ thực nhất. Ở dải cao âm thanh không bị chói gắt, ở dải trung trầm thì âm bass ấn tượng, mạnh mẽ và sâu sắc. Với một cặp loa bookshelf như thế này, chắc chắn rằng nó sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

loa Dynaudio Excite X14A chat

Loa được sử dụng bộ xử lý tín hiệu mới nhất DSP củ Dynaudio- đây là một công nghệ được sử dụng để thiết lập các vị trí lọc khác nhau và nhằm tránh can nhiễu, để tránh can nhiễu, máy thu tín hiệu analog truyền thống kết hợp với các bộ lọc dải hẹp cho phép nghe được tín hiệu ở dải thông hẹp hơn. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Đào Thanh

 
0.05463 sec| 716.906 kb
DMCA.com Protection Status