Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Avalon Sentinel – Đẳng cấp đầu bảng của Avalon

Audiohanoi - 10/11/2018
Đại diện tiêu biểu của Avalon là Avalon Sentinel với thiết kế đỉnh cao đồ sộ cộng với được áp dụng mọi công nghệ cao tân tiến nhất, Avalon Sentinel không chỉ là một cặp loa đứng đơn thuần mà nó hoàn toàn xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mà Avalon dồn nhiều tâm huyết nhất...

Giới thiệu loa Avalon Sentinel

Trong giới chơi âm thanh hi-end, tên tuổi của dòng Avalon đến từ xứ sở cờ hoa –Mỹ thường được nhắc đến với một sự ngưỡng mộ vô cùng sâu sắc bởi thiết kế hoàn mỹ và âm thanh chất lượng đỉnh cao. Mặc dù “tuổi đời” chỉ trên dưới 30 năm nhưng Avalon luôn chắc chân ở những vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng các dòng loa cao cấp. Trong đó, đại diện tiêu biểu của Avalon là loa Avalon Sentinel với thiết kế đỉnh cao đồ sộ cộng với được áp dụng mọi công nghệ cao tân tiến nhất, Avalon Sentinel không chỉ là một cặp loa đứng đơn thuần mà nó hoàn toàn xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mà Avalon dồn nhiều tâm huyết nhất.

loa Avalon Sentinel

Những đặc điểm cơ bản về cặp loa đẳng cấp Avalon Sentinel

Loa Avalon Sentinel với thùng loa kim cương

90.000 USD là một con số khá lớn, nó ít khi nào lại là giá tiền của một cặp loa đứng, nhưng với Avalon thì lại khác. Đây là khoảng giá của cặp loa hiend Avalon Sentinel – đứa con tinh thần của Avalon. Thực tế, 90.000 USD sẽ là một mức giá quá đắt đối với một “ audiophile bình thường” . Có khách hàng đã khá hài hước khi nhận xét với mức giá này thậm chí họ còn có thể nghe thấy tiếng của Đức Chúa Trời. Nhưng, đối với những “ người nghe nhạc thật sự” thì mức giá này đối với họ không phải là quá nhiều, nếu cặp loa đó đem họ lại gần hơn với những thứ âm nhạc thật sự.

loa Avalon Sentinel dep

Avalon Sentinel đập vào mắt người đối diện là 1 cặp loa mang thiết kế “ hầm hố”, góc cạnh và với kích thước rất lớn. Thùng loa vẫn mang hơi hướng kiểu thiết kế kim cương truyền thống của Avalon khi mà phía trước của loa được cắt thành nhiều mặt. Nhiều người nhận xét, Sentinel trông giống như một cô gái với những đường cong rất quyến rũ, sexy. Thùng loa được chia thành 3 phần riêng biệt, mỗi phần sẽ dành cho các loại củ loa khác nhau. Phía bên trong thùng cũng được chia thành các khoang riêng biệt để chưa các củ loa. Khoang trên cùng là dành cho củ loa tweeter, khoang tiếp theo là cho củ loa midrange và khoang cuối cùng, lớn nhất dành cho 2 củ loa woofer.
Loa đứng Avalon Sentinel xứng danh “anh cả” của thương hiệu Avalon, bởi chính thiết kế đồ sộ của mình. Lợi thế chiều cao lên tới 1750mm, chiều rộng 430mm và chiều sâu lên tới 930mm cộng với khối lượng “khủng” 415kg, khiến bất cứ không gian rộng lớn nào cũng trở nên sang trọng và đẳng cấp, chiều lòng người nghe bởi một khả năng trình diễn tuyệt vời với hiệu suất cực đỉnh.

loa Avalon Sentinel tot

Loa Avalon Sentinel được trang bị 3 màu cho người dùng lựa chọn là Figured Walnut, Quilted Cherry và Curly Maple. Với màu sắc này, thì không khó để người dùng phối hợp nó với nội thật trong nhà và các thiết bị âm thanh khác. 

Củ loa Avalon Sentinel – mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao

Hệ thống củ loa của Avalon Sentinel là sự kết hợp hoàn hảo giữa các củ loa tweeter, midrange, woofer, subwoofer được gắn kết hài hòa và được áp dụng những công nghệ thiết kế hiện đại và thông minh, là loại loa có tới 4 đường tiếng. Sentinel ngày càng chứng minh được đẳng cấp vượt trội của mình với hệ thống củ loa đồ sộ, hiện đại.
Chính thiết kế hoàn mỹ như vậy mà Avalon Sentinel có thể đảm nhận dải tần siêu ấn tượng từ 16Hz – 100kHz, trở kháng chỉ có 4 Ohms, trong khi độ nhạy lên đến 88dB. Chính vì nó hoàn toàn tương thích với những ampli có công suất từ 100-1000W.

loa Avalon Sentinel chat

1 củ loa tweeter với màng kim cương có đường kính 25.4 mm, đáp ứng tần số cao ấn tượng nhất 100kHz, vì thế nó nghiễm nhiên được coi như một “cặp loa thiên niên kỷ” với chức năng tăng cường khả năng tái tạo âm thanh dải cao được chi tiết, rõ ràng và không bị chói tiếng. Đảm nhận dải trung là củ loa midrange hình nón với đường kính 89mm, được làm từ gốm đặc trưng, chất liệu này được biết đến có đặc tính cứng, nhẹ, có khả năng chịu nhiệt và có độ bền cao, giúp cho khả năng xử lý âm thanh dải trung được mượt mà và trầm ấm. Củ loa woofer được đặt riêng một khoang giữa, có đường kính 228.6 mm, hợp chất Nomex tráng Kevlar được sử dụng để làm màng loa, sau đó được phủ một lớp Composite để tăng độ cứng cho màng loa, âm thanh dải trầm được củ loa woofer bóc tách một cách chính xác, chi tiết và hết sức mạnh mẽ ở tần số trầm khó tin là 16Hz. Hai củ loa subwoofer có đường kính 330.2mm, màng loa được sử dụng chất liệu Nomex tráng Kevlar, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hiệu suất âm thanh lớn, và khả năng tái tạo âm thanh ở dài trầm siêu ấn tượng và chân thực.

loa Avalon Sentinel hay

Sự hài hòa đến từ thiết kế bên ngoài cộng với củ loa được ứng dụng bằng công nghệ cao, tiên tiến nhất Avalon Sentinel xứng đáng là đôi loa có thể mang tới một buổi trình diễn đầy cảm xúc với những âm thanh sống động, chân thực và phi thường. Đưa người nghe đến một buổi hòa nhạc chuyên nghiệp với đầy đủ những nhạc cụ, nhạc công đang trình diễn trực tiếp ngay bên cạnh mình.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thu Hương

 
0.06401 sec| 733.938 kb
DMCA.com Protection Status