Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Ampli Hegel H590

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Hegel H590 sản xuất tại Na Uy
- Sử dụng công nghệ SoundEngine2 tăng hiệu suất đáng kể, giảm nhiễu
- Là một trong những ampli cao cấp nhất của Hegel
- Có tính năng Apple AirPlay
- Cho phép setup mức âm lượng tối đa
- Màu sắc:  Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

359.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel H590
Kênh 2 kênh
Dải tần

5Hz-180kHz


Công suất 301W (8 Ohms)
Trọng lượng 22kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 171 x 430 x 445mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Hegel Integrated ampli
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ampli Hegel H590 xứng danh hệ thống khuếch đại đầu bảng đến từ NaUy

Ngày nay, thói quen nghe nhạc từ các thiết bị nhạc số hay streaming nhạc qua mạng internet đang được audiophile cực kỳ ưa chuộng. Việc tiếp cận với nguồn nhạc số đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho audiophile như không phải tốn nhiều công sức đi sưu tập băng đĩa nhạc, giảm bớt gánh nặng trong việc sắp xếp – lưu trữ và bảo quản băng đĩa nhạc, việc chọn một bài hát yêu thích giờ đây mất vài giây và chỉ cần vài cú chạm nhẹ trên remote hay thiết bị thông minh smartphone, tablet, …

ampli hegel h590 black

Thương hiệu Hegel đến từ Na-Uy là một trong những nhà sản xuất luôn đi đầu trong việc phát triển các thiết bị chơi nhạc kỹ thuật số. Một trong những sản phẩm mới đây nhất mà hãng cho ra mắt thị trường là chiếc ampli tích hợp Hegel H590. Ngoài các tính năng thông thường của một bộ khuếch đại hai kênh, H590 còn sở hữu khả năng streaming và giải mã nhạc số cực kỳ ấn tượng. Thậm chí nó còn tương thích với các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng hiện nay như Spotify Connect, Apple AirPlay hay UPnP. Chính điều này đã giúp cho Hegel H590 nhanh chóng nhận được sự tin yêu của giới audiophile, đặc biệt là audiophile Việt.

Kiểu dáng khỏe khoắn, thiết kế sang trọng là những ấn tượng đầu tiên về chiếc ampli Hegel H590

Khác với những người anh em tiền nhiệm, Hegel H590 sở hữu kiểu dáng có phần cao lớn hơn với số đo các chiều lần lượt là 171 x 430 x 445mm cùng trọng lượng 22kg. Bao phủ bên ngoài phần khung vỏ của ampli là lớp sơn đen (hoặc trắng) lịch lãm giúp nó dễ dàng mix với những thiết bị âm thanh khác.

ampli hegel h590 cau tao

Vừa đảm bảo độ chắc chắn, hạn chế các va đập cơ học vừa hạn chế các tác động từ hiện tượng nhiễu xạ bên ngoài, bộ khung vỏ của ampli được cấu thành từ hai vật liệu tốt nhất hiện nay là nhôm và thép. Các bề mặt bên ngoài được mài mịn cẩn thận nhằm tạo cảm giác “phiêu” khi người dùng vuốt tay lên sản phẩm. Mặt đáy như thường lệ được tích hợp các chân đế giúp loại bỏ các rung chấn, tạo sự ổn định cho ampli. Còn ở mặt trên, các đường rãnh nhỏ hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả hơn.

Không rườm rà, cầu kỳ như đối thủ, phần mặt máy của H590 có thiết kế rất đơn giản với màn hình hiển thị ở chính giữa, đối xứng hai bên là hai núm vặn có tác dụng lựa chọn đầu vào & hiệu chỉnh âm lượng. Việc cân chỉnh các thông số âm thanh còn có thể được thực hiện qua chiếc remote đi kèm với ampli.

Toàn bộ cổng kết nối được bố trí ở mặt sau. Ở phần đầu vào Digital là sự xuất hiện của cổng BNC, cổng coaxial, 3 cổng optical, cổng USB & cổng Network. Đầu ra cho phần Digital chỉ có duy nhất 1 cổng BNC. Còn ở phần đầu ra Analog, H590 được trang bị 2 cặp cổng XLR và 3 cặp cổng RCA. Có thể thấy Hegel đã đầu tư rất đầy đủ cho H590 ở phần kết nối.

ampli hegel h590 dep

Ampli Hegel H590 đem tới những giây phút trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời

Để tín hiệu âm thanh do H590 khuếch đại có được sự tự nhiên, chân thực với độ méo thấp nhất cùng độ động cao, trường âm rộng mở thì Hegel đã tích hợp cho chiếc ampli này mạch điều khiển Sound Engine 2 đã được cấp bằng sáng chế. Nhằm tạo sự mạnh mẽ cho H590 thì ở phần khuếch đại, các kỹ sư đã trang bị cho chiếc ampli này tới 12 bóng bán dẫn cho mỗi kênh tín hiệu. Nhờ thế mà công suất đầu ra có thể đạt tới 300W mỗi kênh khi ở trở kháng 8Ohm. Điều này cho phép Hegel H590 dễ dàng phối ghép với các mẫu loa cao cấp trên thị trường hiện nay.

ampli hegel h590 tot

Việc thêm vào thiết kế dual mono với cấu trúc mạch rời rạc sẽ giúp hạn chế tối đa các nhiễu âm, nhờ đó mà tín hiệu âm thanh trở nên tinh khiết hơn, các dải âm sẽ có được sự tự nhiên, trong trẻo và đầy đặn hơn. Chưa dừng lại ở đó, mạch tiền khuếch đại của H590 được cung cấp năng lượng bởi một bộ nguồn riêng biệt nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động luôn ở mức cao nhất. Trong khi đó, mạch khuếch đại có thiết kế cân bằng từ đầu vào cho tới đầu ra. Hai chi tiết này giúp cho dải tần đáp ứng của ampli trở nên vô cùng ấn tượng từ 5Hz – 100kHz với chỉ số méo tín hiệu ở dưới mức 0.005%.

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, H590 còn đảm nhận chức năng streaming nhạc số qua các ứng dụng Spotify, AirPlay, … Theo như chia sẻ của kỹ thuật viên, H590 hỗ trợ đầy đủ các định dạng nhạc số cao cấp nhất hiện nay như PCM, DSD hay MQA. Và còn đó nhiều tính năng thông minh khác như: Chia sẻ nguồn nhạc khi kết nối với các thiết bị âm thanh của Sonos, Bluesound; dễ dàng liên kết với thiết bị thông minh trong nhà thông qua phần mềm Control 4 hay IP.

ampli hegel h590 hay

Với chất âm trong sáng, tự nhiên, giàu nhạc tính cùng nhiều tính năng chơi nhạc thông minh, rõ ràng chiếc ampli Hegel H590 đang là người dẫn đầu trong cuộc đua nhạc số hiện nay. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Audio Hà Nội, audiophile muốn trải nghiệm trực tiếp chất âm của Hegel H590 có thể ghé qua địa chỉ số 50 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.04340 sec| 767.164 kb
DMCA.com Protection Status