Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Yamaha NS-777

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Yamaha NS-777 thương hiệu Nhật Bản
- Cặp loa này đã giành được giải bạc trong cuộc thi TopTenReviews của website Toptenreviews.com 
- Là một mẫu loa nằm trong series Home Speaker Systems được thiết kế đặc biệt dành cho dàn âm thanh gia đình. 
- Mầu sắc: Black piano

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

13.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha NS-777
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 89 dB (2.83V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 100W-250W
Trọng lượng 24.5kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 1100 x 276 x 391 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Giới thiệu về sản phẩm loa Yamaha NS-777

loa Yamaha NS-777 là sản phẩm loa cột mới nhất của hãng sản xuất đồ âm thanh hàng đầu thế giới - Yamaha. Với sự thành công của những sản phẩm trước đó, không quá khó hiểu khi NS-777 nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới audiophile. Ngay từ khi mắt, cặp loa này đã được các chuyên gia âm thanh đánh giá là một trong những cặp lao đáng mua nhất trong phân khúc cùng tầm giá.

Loa Yamaha NS-777

Yamaha NS-777 là cặp loa được thiết kế đặc biệt cho dàn âm thanh gia đình. Tầng đứng loa là một thiết kế phản xạ âm bass có thể được sử dụng cho các kênh chính và kết hợp một cặp 8 "polymer tiêm mica cơ hoành (PMD) loa trầm hình nón, 5" trình điều khiển hình nón tầm trung và 1 "dome tweeter nhôm. Để cải thiện hình ảnh, tầm trung và tweeter sử dụng sừng ống dẫn sóng độc quyền của Yamaha.
Không giống như ở nhà, các rạp chiếu phim sử dụng vật liệu hấp thụ âm thanh trên các bức tường và trần nhà. Kết quả là âm thanh đến tai bạn là làn sóng âm thanh được sản xuất bởi các diễn giả chứ không phải là phản chiếu trên tường. Yamaha đã tạo ra ống dẫn sóng đó và tích hợp lên Yamaha NS-777 làm giảm đáng kể phản ánh âm và làm tăng tỷ lệ sóng âm trực tiếp đến tai của bạn.

Loa Yamaha NS-777 dep

Yamaha NS-777 đã được lựa chọn để đảm bảo chất lượng âm thanh tối ưu bằng cách trong nội bộ hệ thống dây điện một số thành phần Monster Cable ™. Điều này đảm bảo tín hiệu được sạch từ mạng chéo để các trình điều khiển loa. Phù hợp với loa của Yamaha là viết tắt cung cấp cho các sở vững chắc cần thiết để liên lạc đầy đủ tầng, ổn định nâng cao, và tối thiểu rung động cộng hưởng.
Các loa nghe nhạc đều được bảo vệ từ tính, vì vậy nó có thể được đặt trên một màn hình TV hoặc video mà không làm giảm chất lượng hình ảnh thông qua từ trường tản lạc.

Loa Yamaha NS-777 tot

Để tiếp tục duy trì độ tinh khiết tín hiệu, Yamaha cung cấp khả năng hai hệ thống dây điện cho loa Yamaha NS-777. Có riêng +/- thiết bị đầu cuối cho các loa trầm (s) và trình điều khiển (s). Sự tách biệt làm giảm sự biến dạng điều chế và chất lượng âm thanh tốt hơn. Các driver được đặt trong một tủ dạng hình elip với một bóng đen piano cung cấp xây dựng vững chắc với tối thiểu nhiễu xạ âm thanh.
Thiết kế lưới tản nhiệt mới và vải lưới tản nhiệt cung cấp một lớp bảo vệ bằng âm thanh hấp dẫn và minh bạch cho các trình điều khiển.

Một số hình ảnh về loa Yamaha NS-777

Loa Yamaha NS-777 chat

Loa Yamaha NS-777 hay

Loa Yamaha NS-777 chuan

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.03212 sec| 739.75 kb
DMCA.com Protection Status