Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 sản xuất tại Mỹ
- Tương thích với định dạng âm thanh vòm
- Nguồn sử dụng mạch class H cho công suất rất lớn
- Sử dụng công nghệ Switch Mode Power Supply
- Khung làm từ thép với mặt được làm từ nhôm
- Các cổng kết nối mạ vàng và gia công chắc chắn
- Các kết nối linh hoạt
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

71.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva XPA-7 Gen3
Kênh
Dải tần
Công suất
Trọng lượng 24kg/ chiếc
Kích thước (H x W x D)
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong suốt quá trình phát triển, Emotiva đã được công nhận và đánh giá là thương hiệu audio với những sản phẩm giá trị cao trong thế giới âm thanh cao cấp. Họ có được danh tiếng này là nhờ vào các sản phẩm chất lượng cao, có thể đánh giá ngang tầm với nhiều sản phẩm có mức giá bằng hoặc cao hơn nó rất nhiều như ampli của Denon hay Marantz chẳng hạn, nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng, để bất cứ audiophile nào cũng có thể sở hữu. Thương hiệu Mỹ này đã nghiên cứu và nâng cấp dòng sản phẩm Emotiva XPA Gen2 thành phiên bản mới tốt hơn ấn tượng hơn, đó là Emotiva XPA Gen3.
Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 là thành viên trong dòng ampli đa kênh mới Emotiva XPA thế hệ thứ 3, nối tiếp thành công cho nhưng thế hệ XPA trước của Emotiva. Model này là một thiết kế hoàn hảo cả về “ngoại thất” lẫn “nội thất”, đem đến khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh mạnh mẽ, cho người nghe những trải nghiệm âm thanh trung thực, mạnh mẽ và không thiếu vắng đi sự tinh tế và là một mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống âm thanh đa kênh tiên tiến.

Thiết kế “ngoại thất” của ampli công suất Emotiva XPA-7 Gen3 nhập khẩu từ Mỹ

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 dep

Là mẫu ampli công suất 7 kênh trong dòng XPA Gen3 của Emotiva, Emotiva XPA-7 Gen3 thừa kế đặc điểm hình thức truyền thống của hãng, đó là đơn giản, nhưng không hề đơn điệu mà rất sang trọng và hiện đại, sẽ trở nên nổi bật trong mọi hệ thống âm thanh.
Nhà sản xuất đã sử dụng thép 4RU nặng để chế tạo khung máy cho chiếc power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 và mặt trước của thiết bị thì được làm từ nhôm phay. Sự kết hợp của 2 vật liệu này đã tạo nên một khung máy chắc chắn và đẹp cho mẫu ampli công xuất đa kênh này.
Thương hiệu Emotiva duy trì diện mạo quen thuộc của hãng cho mẫu power ampli Emotiva XPA-7 Gen3. Đó là một khung máy hình hộp chữ nhật khỏe khoắn, bề mặt chassis được mài mịn và hoàn thiện bằng lớp sơn màu đen duy nhất. Tuy không đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn nhưng đây là màu sắc đặc trưng, giúp thiết bị càng trở nên mạnh mẽ và lịch lãm hơn.
Thiết kế bảng điều khiển mặt trước của power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 cũng không hề phức tạp, gồm 1 dãy 7 đèn LED màu xanh dương tượng trưng cho số kênh của thiết bị. Phía dưới là 1 nút bấm Standby có in lô gô Emotiva màu xanh, để chuyển thiết bị về chế độ tạm nghỉ, để tiết kiệm năng lượng khi không hoạt động. Ngoài ra, tên thương hiệu Emotiva, tên sản phẩm và số kênh của thiết bị cũng được in chữ màu trắng nổi bật ở mặt trước của thiết bị. Quá trình điều khiển thiết bị của người dùng được hỗ trợ bởi 1 chiếc điều khiển từ xa được nhà sản xuất trang bị đi kèm.

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 dep

Phần nắp máy được thiết kế hở, với nhiều khe hở tạo nên hệ thống tản nhiệt lớn, giúp làm mát máy nhanh chóng và hiệu quả, góp phần tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Đồng thời, hệ thống chân đế gắn ở đáy khung máy còn giúp giảm rung chấn rất hiệu quả. Mặt sau thiết bị là các cổng kết nối đa nhiệm.
So với những mẫu ampli dòng BasX cùng do Emotiva sản xuất, power ampli Emotiva XPA-7 Gen3, cũng như các sản phẩm cùng dòng XPA thế hệ thứ 3 có kiểu dáng cao lớn hơn 1 chút. Mẫu power công suất 7 kênh này có chiều cao 203mm, chiều rộng 432mm, chiều sâu 483mm và trọng lượng 24kg.

Thiết kế “nội thất” của power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 chính hãng

Mẫu power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 là thành quả của việc thừa kế những kỹ thuật, công nghệ cũ để tạo nên một mẫu ampli công suất đa kênh mới, với những tính năng tiên tiến hơn, để người dùng có thể thưởng thức những thước phim hoặc chương trình âm nhạc mới chất âm sống động và giàu cảm xúc.

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 tot

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 sở hữu thiết kế 7 kênh với 7 mô-đun khuếch đại được thiết đặt ở mặt sau của thiết bị. Loại mô-dun được sử dụng là High-Powered Single Channel Module. Mô-đun này được thiết kế mạch khuếch đại class A/B mang tới hiệu suất khuếch đại tín hiệu cao hơn rất nhiều so với việc dùng tách rời mạch class A hoặc mạch class B, không gian âm thanh rộng, đa chiều, ít méo tiếng và độ động cao.
Cũng giống như các sản phẩm cùng dòng, mô-đun nguồn của power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 cũng sử dụng mạch class H kết hợp với công nghệ Switch Mode Power Supply (SMPS). Thiết kế mạch nguồn này có thể truyền tải công suất cực lớn lên đến 3kW cho tất cả các kênh, đảm bảo nguồn điện ổn định và mạnh mẽ, từ đó có để Emotiva XPA-7 Gen3 phát huy được hết hiệu suất khuếch đại tín hiệu âm thanh cao nhất. Hơn nữa, việc sử dụng mạch class H giúp giảm lãng phí điện năng tiêu thụ rất hiệu quả, và được em như sự thỏa hiệp tốt giữa hiệu quả năng lượng và chất lượng âm thanh.
Đối với công nghệ Switch Mode Power Supply (SMPS) được nhà sản xuất phát triển dựa trên cấu trúc của mạch class H giúp tăng hiệu quả khuếch đại tín hiệu. Công nghệ SMPS này được xem một sự đột phát thực thực của nhà sản xuất Emotiva, nhằm tạo nên mẫu ampli công suất đã kênh để những mẫu ampli đa kênh mà họ tạo ra luôn an toàn và có được hiệu năng cao nhất khi hoạt động. Với mạch class H này, power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 không cần dùng đến biến áp nguồn hình xuyến và mạch tuyến tính thông thường nên giúp giảm trọng lượng của thiết bị đi đáng kể và ngăn nhiễu tần số hiệu quả

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 chat

Việc kết hợp cả mạch khuếch đại class AB và mạch nguồn class H trong cùng một khung máy đã tạo nên một mẫu ampli công suất thật sự xuất sắc trong tầm giá mà nó sở hữu. Tín hiệu được khuếch đại vừa có được độ sống động, mạnh mẽ và tinh khiết, vừa giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho sản phẩm.
Sức mạnh của chiếc power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 thể hiện ở công suất đầu ra của thiết bị. Khi chơi ở chế độ 1 kênh, công suất là 300W/kênh với mức trở kháng 8Ohm, 550W/kênh với mức trở kháng 4Ohm. Khi chơi ở chế độ 2 kênh, công suất là 300W/kênh tại mức trở kháng 8Ohm, 490 watt/kênh tại mức trở kháng 4Ohm. Khi tất cả các kênh đều hoạt động khuếch đại tín hiệu thi công suất đầu ra của power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 là 200W/kênh tại mức trở kháng 8Ohm. Đây được xem là mức công suất thực sự ấn tượng, vượt trội hơn nhiều so với các mẫu ampli trong cùng tầm giá, và có khả năng kéo được nhiều cặp loa cỡ lớn trên thị trường hiện nay.
Ở phía sau của chiếc power ampli đa kênh này, mỗi mô-đun High-Powered Single Channel Module có 2 cổng đầu vào XLR và RCA, cổng đầu ra sẽ được lựa chọn bởi 1 cần gạt switch giữa 2 cổng. Phía dưới mỗi cổng là 1 cọc đấu loa chất lượng cao, cung cấp kết nối với loa một cách nhanh nhạy, ổn định và hạn chế thất thoát tín hiệu hiệu quả.
Chưa hết model này còn có cổng 12v trigger để tự kích hoạt khi nhận dòng điện 12v từ thiết bị khác. Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt để có thể kết nối với nguồn điện gia đình có điện áp 100V lẫn 250V mà không cần dùng đến adapter. Ngoài ra, một nút Circuit Break được thiết kế để ngắt mạch khi phát hiện sự cố nguồn điện, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị.

Power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 hay

Bộ ampli công suất Emotiva XPA-7 Gen3 có thể không phải là chiếc power ampli tinh tế nhất trên thế giới trong phăn khúc giá mà nó sở hữu. Nhưng model này đã đem đến sự kinh ngạc cho không ít người dùng, bởi sự mạnh mẽ, cân bằng tần số tốt và độ méo thấp. Trên các bộ phim, đặc biệt là những thể loại hành động, âm thanh được phát ra chiếu sáng không gian nghe một cách tài tình.
Khi được sử dụng làm ampli nghe nhạc, power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 cũng không hề làm người dùng thất vọng. Khả năng tái tạo âm nhạc của model này mang đến những màn trình diễn sôi động và bùng nổ với một màu sắc riêng không giống như những power ampli đa kênh thế hệ trước.
Emotiva XPA-7 Gen3 đã cho thấy sự tiếp cận thành công của nhà sản xuất để tạo nên một bộ khuếch đại công suất 7 kênh hoàn mỹ, có thể hoàn thành xuất sắc hai nhiệm vụ cho điện ảnh và âm nhạc. Cùng với đó là mức giá rất phải chăng, power ampli Emotiva XPA-7 Gen3 sẽ là sự đầu tư có lãi cho các audiophile và biến hóa hệ thống âm thanh của mình trở nên đáng giá hơn.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây:

 
0.14092 sec| 783.789 kb
DMCA.com Protection Status