Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Tai nghe Focal Sphear

Thương hiệu: Focal

Tình trạng: Hết hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Focal Sphear sản xuất tại Pháp
- Focal Sphear là tai nghe in-ear đầu tiên của Focal
- Focal Sphear được thiết kế để đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng, âm thanh của nó nhẹ nhàng, êm và độ trung thực cao
- Mầu sắc: Black & White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

3.580.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Focal Sphear
Thiết kế Tai nghe In-ear
Dải tần
Độ nhậy
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng
Mầu sắc Black & White
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thông tin về sản phẩm tai nghe Focal Sphear

Tai nghe Focal Sphear là sản phẩm tai nghe in-ear ra mắt vào 7/2015 phá vỡ mọi quy tắc và chứng minh được độ trung thực của tai nghe in-ear là hoàn toàn có thật. Thiết bị này chính là thành quả từ quá trình nghiên cứu phát triển kéo dài 2 năm của hãng loa danh tiếng Focal.
Hầu hết tai nghe in-ear hiện nay không thực sự mang lại sự thoải mái cho người dùng nhưng Focal Sphear đã chứng minh một điều ngược lại với thiết kế hướng tới sự thoải mái, tiện dụng nhất cho người sử dụng. Focal Sphear sẽ xác định những chuẩn mới cho loại tai nghe rất thịnh hành này giúp người nghe có thể sử dụng nhiều giờ liên tục mà không có một sự khó chịu nào dù là nhỏ nhất. Với thiết kế khá đặc biệt gồm 2 phần, phần đầu nhỏ và phần vỏ nối dài ở bên ngoài. Phần vỏ ngoài có kích thước lớn để người dùng cài vào tai dễ dàng và vừa vặn, giúp phần đầu nhỏ gá nhẹ nàng vào lỗ tai, không gây đau tai. Tai nghe in-ear Focal Sphear hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn mà không bị chói và đau tai khi mở lớn âm lượng và nghe trong thời gian dài.
Focal Sphear là sản phẩm luôn trung thành với khẩu hiệu "Spirit of Sound". Vì vậy, chất âm mà thiết bị này mang lại rất đặc trưng của nhãn hiệu loa Pháp với tầng âm phong phú mà không bao giờ bị bóp nghẹt. Tiếng bass cũng đã được tăng cường nhờ triệu tiêu ồn nhiễu. Âm thanh mà nó mang lại trung thực, không xa rời tác phẩm gốc rất chính xác, rõ ràng và rất mượt, trong.
Nhờ chất lượng thanh âm và cả những đột phá trong thiết kế mà, Focal Sphear là thành tựu lớn trong dòng tai nghe in-ear cho đến nay. Với Sphear, bạn có thể thưởng thức âm nhạc thoải mái nhất và hào phóng nhất ở bất cứ nơi nào. Trong thời đại của "High-Resolution" và các tập tin âm thanh chất lượng CD, tai nghe in-ear Focal Sphear cung cấp một giải pháp độc đáo và duy nhất cho những người đam mê âm thanh một cách thoải mái và tiện lợi.

Một số hình ảnh khác về tai nghe Focal Sphear

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.05355 sec| 726.133 kb
DMCA.com Protection Status