Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ sản xuất tại Pháp
Mặt trước của thiết bị là tấm nhôm nguyên khối dày 10mm
- Khung phía sau làm từ thép dày 2mm
- Trang bị ba máy biến áp hình xuyến
- Kết hợp với bộ lọc Schaffner, 7 đường dây điều chỉnh riêng biệt

- Màu sắc: Black

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

338.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model CD/DAC Metronome Le Player 4+
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 12kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 115 x 450 x 435mm
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Metronome Technologie được biết đến là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh danh tiếng toàn cầu đến từ Pháp. Các dòng sản phẩm của hãng luôn được giới chuyên gia và cộng đồng yêu âm thanh trên thế giới đánh giá cao và cho những phản hồi tích cực. Một trong những thiết kế mới rất được ưa chuộng của Metronome trong thời gian gần đây phải kể đế là mẫu đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ đa năng, được ứng dụng những chuẩn công nghệ và kỹ thuật làm âm thanh tiên tiến, hàng đầu. Do vậy mà những trải nghiệm âm nhạc của audiophile cùng mẫu sản phẩm này sẽ thêm phần thăng hoa và giàu cảm xúc hơn.

Metronome LePlayer 4%2B tren

Đôi nét về thiết kế của đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ chính hãng

Đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ là một trong nhưng sản phẩm mới thuộc dòng Classica Series, bên cạnh Metronome Le Player 4 và Metronome Le DAC 2 của Metronome Technologie. Sản phẩm này được đánh giá cao ở khả năng hoạt động đa năng, vừa là một mẫu đầu CD chuyên dụng vừa đảm nhiệm vai trò của một DAC giải mã. Le Player 4+ thể hiện sự vượt trội trong việc xử lí tín hiệu từ đĩa CD và tín hiệu digital một cách tối ưu, để đảm bảo mọi trải nghiệm âm thanh của người nghe luôn có chất lượng tốt nhất.

Nếu là một người yêu thích các thiết bị audio của Metronome Technologie, người dùng sẽ thấy đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ mang cảm giác nhớ về thiết kế đặc biệt của hãng âm thanh Pháp này là mẫu Metronome CD8 nổi tiếng. Le Player 4+ vẫn duy trì lối thiết kế cổ điển nhưu nhiều sản phẩm khác của Metronome với lớp màu bạc sang trọng. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm phiên bản màu đen cao cấp. Về mặt thiết kế, mặt trước của mẫu đầu CD/DAC này được tích hợp tấm nhôm nguyên khối dày 10mm, phần khung phía sau làm từ thép dày 2mm. Từ đó, tạo nên một vỏ bọc cứng rắn, an toàn cho các linh kiện bên trong, đồng thời loại bỏ nhiễu xạ hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, phần mặt trước của đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tê với một ổ đĩa và một màn hình hiển thị thông tin. Phần nắp trượt của khoang đọc đĩa bắt buộc người dùng phải thực hiện thao tác thủ công đưa đĩa CD vào khay. Và đĩa CD được cố định bởi một chiếc chặn đĩa. Trong khi, mọi tinh chỉnh mẫu đầu CD/DAC này được thiết kế dạng cảm ứng, đặt ở phía trước khoang ổ đĩa. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng đây đều là những tiện ích rất dễ hiểu và dễ sử dụng cho người dùng.

Metronome Le Player 4%2B can

Về mặt tạo hình, đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ chỉ nặng 12kg và có kích thước ba chiều gồm: chiều cao 115mm, chiều rộng 450mm, chiều 435mm. Nâng đỡ toàn bộ khối máy của đầu CD/DAC này là chân đế Delrin hình nón có tác dụng triệt tiêu rung động hiệu quả. Người dùng có thể điều khiển mẫu đầu Le Player 4+ thông qua một chiếc điều khiển từ xa được trang bị đi kèm.

Chi tiết kỹ thuật của đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ đến từ Pháp

Có thể nói, đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ là một thiết bị hybrid thế hệ mới. Model này được đánh giá cao ở khả năng hoạt động đa năng, vừa là một chiếc đầu CD vừa là một thiết bị giải mã DAC trong cùng một khung máy. Le Player 4+ chính xác là một nguồn kỹ thuật số linh hoạt và tiện dụng cho nhịp sống hiện đại ngày nay. Vậy nên, không có gì lạ khi mẫu đầu CD/DAC này có thể tiếp nhận dữ liệu âm thanh trực tiếp từ PC hoặc Mac, hoặc từ giải pháp lưu trữ mạng (NAS) và các dịch vụ phát trực tuyến khác nhau, bên cạnh việc tiếp nhận nguồn nhạc từ đĩa CD thuần túy. Cấp nguồn cho thiết bị này là ba máy biến áp hình xuyến kết hợp với bộ lọc Schaffner, 7 đường dây điều chỉnh riêng biệt và độc lập cho từng thành phần.

Trong vai trò của một bộ giải mã DAC, đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ được trang bị một bộ chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analog chất lượng cao. Cụ thể mẫu đầu CD/DAC này cung cấp 1 đầu vào USB hoặc S/P DIF đồng trục và có thể giải mã tất cả các định dạng các tệp âm thanh lên đến DSD 512 vô cùng hoàn hảo. Ở đầu ra digital, thiết bị này cũng được trang bị cổng RCA S / P DIF 75 Ohms tiện lợi.

Tuyệt vời nhất, phải kể đến là việc đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ còn cung cấp khả năng phát trực tuyến hiệu suất cao, mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm tần thời thượng nhất. Le Player 4+ cho phép phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ Qobuz, Tidal, Spotify… Hoặc người dùng có thể kết nối trình phát mạng hoặc phát trực tuyến với USB và S / P DIF đầu vào hiện có, như trên bất kỳ DAC nào để thưởng thức đa dạng nguồn nhạc hơn.

Có thể nói, đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+ là một thiết kế mới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm thanh giải trí hiện đại của mọi người dùng. Đặc biệt, sản phẩm này cũng được bán ra với mức giá phải chăng, phù hợp với mức đầu tư của mọi tín đồ mộ điệu.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Hướng dẫn người chơi mới chơi mâm đĩa than

 
0.04496 sec| 757.43 kb
DMCA.com Protection Status