Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Wilson Benesch Discovery II

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Discovery II sản xuất tại Anh
- Là mẫu loa bookshelf thế hệ mới, thuộc dòng loa đầu bảng Geometry Series 
- Thùng loa được tạo hình uốn cong, thu nhỏ và cao dần về phía sau
- 4 củ loa cao cấp được thiết kế và lắp đặt theo hệ thống Isobaric Driver 
- Khả năng chơi tốt ở tất cả các dải âm, băng thông rộng, kiểm soát âm thanh tốt
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

496.500.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Discovery II
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6 Ω nominal / 4Ω minimal
Tần số cắt
Công suất 100W
Trọng lượng 30kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1105 x 230 x 370mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hãng âm thanh Wilson Benesch là một thương hiệu đi đầu trong việc mang đến những mẫu sản phẩm cao cấp, đặc biệt là dòng loa hi-end của hãng luôn được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường âm thanh thế giới hội tụ những kiệt tác âm thanh hàng đầu. Hãng âm thanh đến từ Anh này cho ra mắt mẫu loa Wilson Benesch Discovery II nhằm hướng đến những người chơi âm thanh ở phân khúc cao cấp hơn. Trong đó có mẫu loa Wilson Benesch Discovery II, đây chính là phiên bản mới của mẫu loa Wilson Benesch Discovery.

Loa Wilson Benesch Discovery II chính là mẫu loa bookshelf thế hệ mới nhất của hãng, model này được ra mắt năm 2015 nằm trong dòng sản phẩm Geometry Series của Wilson Benesch. Thiết kế của mẫu loa bookshelf nên loa Wilson Benesch Discovery II nhỏ gọn, hiện đại có thể setup hoàn hảo trong những không gian nghe có diện tích vừa và nhỏ.

loa wilson benesch discovery ii

Tìm hiểu về thiết kế và những tính năng hiện đại của loa bookshelf Wilson Benesch Discovery II chính hãng

Wilson Benesch cung cấp những mẫu loa bookshelf chất lượng không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng âm thanh mà còn phù hợp với những không gian nghe cần tiết kiệm diện tích. Trong đó mẫu loa Wilson Benesch Discovery II tuy có mức giá hơi cao nhưng chất lượng mà người chơi âm thanh nhận lại là điều không thể bàn cãi. Model Wilson Benesch Discovery II là một cặp loa bookshelf nằm ở phân khúc cao cấp được rất nhiều người chơi âm thanh lựa chọn và ưu chuộng bởi thiết kế độc đáo và khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời. Model này ra mắt vào năm 2016 như thổi một làn gió mới vào thị trường thiết bị âm thanh với nhiều mẫu sản phẩm cao cấp hơn. Wilson Benesch rất biết cách tiếp thu những tinh hoa của thế hệ trước, đồng thời đem đến những mẫu sản phẩm chất lượng hơn với công nghệ hiện đại chinh phục được mọi audiophile khó tính.

Model Wilson Benesch Discovery II sở hữu hình thức thiết kế loa đẹp mà lại rất sang trọng. Model này sở hữu kích thước các chiều là 1105mm (bao gồm cả chân loa) x 230mm x 370mm và trọng lượng loa lên tới 30kg. Chính vì thế mà khi vận chuyển loa, người dùng nên chú ý trong khâu vận chuyển và đảm bảo setup thiết bị được hiệu quả nhất.

loa wilson benesch discovery ii black

Thiết kế thùng loa Discovery II có dạng thùng uốn cong, thu nhỏ và cao dần về phía sau. Về tổng thể thì đây là thiết kế mang đậm hơi hướng cổ điển, không chỉ có kiểu dang độc đáo mà dạng thùng cong còn có tác dụng triệt tiêu sóng đứng và loại bỏ mọi cộng hưởng thùng loa hiệu quả. Đồng thời thùng loa sở hữu các vách ngăn, phần trên cùng và dưới cùng của loa làm từ các tấm hợp kim, được gia công bằng máy CNC rất chính xác. Nhà sản xuất hoàn thiện bề mặt thùng loa với các vân carbon và vân gỗ bóng với các chi tiết làm tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các vách bên của thùng loa còn có tới 13 lựa chọn về màu sắc khác nhau rất hiện đại. Sở hữu mẫu loa Wilson Benesch Discovery II giúp nâng cao tính thẩm mỹ không gian nghe tại gia đình bạn thêm tầm cao mới hơn.

Hệ thống chân đế của Wilson Benesch Discovery II được chính Wilson Benesch nghiên cứu và chế tác cẩn thận, toàn bộ phần chân loa được gia công bằn hợp kim nhôm nguyên khối chắc bền, nó có nhiệm vụ giúp loa hoạt động ổn địnhvà loại bỏ mọi rung chấn. Các cầu đấu loa cũng được nhà sản xuất chế tác tỉ mỉ, mạ để chống oxi hóa và tăng độ nhạy tiếp xúc cho mẫu sản phẩm này khi kết nối với các thiết bị khác.

loa wilson benesch discovery ii can

Mẫu loa Wilson Benesch Discovery II là đôi loa bookshelf 2.5 đường tiếng, được trang bị 4 củ loa đảm nhận 3 dải âm thanh gồm: một củ loa tweeter Semiphere 25mm âm treble thu được cao trong không bị chói tiếng, một củ loa midrange Tactic II 170mm mang đến âm thanh dải trung hài hòa và hai củ loa woofer Tactic II đường kính 170mm với âm bass mạnh mẽ, sâu lắng. Bên cạnh đó cách bố trí vị trí củ loa cũng tương đối mới lạ, đây được gọi là sắp xếp theo kiểu Isobaric Drive System. Với hai củ loa woofer Tactic II ngược chiều, được đặt song song và hướng lên trên, còn hai củ loa tweeter Semisphere và midrange Tactic II thì được đặt hướng về phía trước theo cách truyền thống. Với cấu trúc sắp xếp này giúp loa có thể tái tạo những dải âm thanh thu hút, với những màn trình diễn đỉnh cao với các dải âm hòa quyện.

Model này có khả năng cung cấp khả năng đáp ứng chính xác dải tần số trong khoảng từ 38Hz – 30kHz. Độ nhạy củ loa là 89dB và trở kháng 6 Ω nominal / 4Ω minimal, cho phép loa Wilson Benesch Discovery II hoạt động hiệu quả với những ampli có công suất tối thiểu 100W/kênh. Đặc biệt loa có thể đánh tốt khi kết hợp với những mẫu ampli đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Audia Flight, Hegel,… những sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đôi tai nghe khó tính nhất với sức hấp dẫn khó cưỡng.

loa wilson benesch discovery ii mau

Wilson Benesch đem đến mẫu loa bookshelf Wilson Benesch Discovery II với những tâm huyết và tiêu chí là mang lại mẫu sản phẩm cao cấp hoàn chỉnh với những công nghệ âm thanh hiện đại tiếp cận được mọi tín đồ audio. Lựa mẫu loa Discovery II chất lượng này chính là một quyết định sáng suốt khiến cho phòng nghe tại gia trở nên cao cấp và có giá trị hơn về mọi mặt.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.04419 sec| 769.008 kb
DMCA.com Protection Status