Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

toàn quốc

Loa Wilson Benesch Endeavour

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Endeavour sản xuất tại Anh 
- Là cặp loa bookshelf cao cấp nhất trong dòng Geometry Series 
- Có những công nghệ mới: Carbon Nanotech Enclosure, Isobaric Driver, A.C.T Monocoque 
- Thùng loa làm từ hợp kim và sợi Carbon composite A.C.T Monocoque
- Trang bị hệ thống củ loa cao cấp
- Có khả năng tái tạo một cách trung thực những màn trình diễn âm thanh
- Màu sắc: Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

927.000.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Endeavour
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω minimal
Tần số cắt
Công suất 100W
Trọng lượng 70kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1475 x 245 x 435mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Những mẫu loa bookshelf hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn khi được nhiều audiophile biết đến và dành nhiều sự quan tâm hơn. Loa bookshelf có thể chơi tốt trong nhiều không gian khác nhau, không chỉ những phòng nghe nhỏ hẹp và đáp ứng được ngay cả những phòng nghe lớn. Một số hãng chuyên cung cấp những dòng loa bookshelf chất lượng như Chario, AudioSolutions và còn có cả Wilson Benesch. Hãng âm thanh đến từ Đức này được đánh giá là một trong số những thương hiệu hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp. Mẫu loa bookshelf Wilson Benesch Endeavour là minh chứng rõ nét cho sự thành công ngoài mong đợi của hãng.

Loa Wilson Benesch Endeavour có khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, khiến những màn trình diễn âm thanh vượt xa về kích thước nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn âm nhạc đầy cuốn hút, hấp dẫn người chơi âm thanh trong mọi cung bậc cảm xúc. Audio Hà Nội sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu loa Wilson Benesch Endeavour với mức giá cực hấp dẫn.

loa wilson benesch endeavour sang

Những đặc điểm về thiết kế của loa booklshefl Wilson Benesch Endeavour chính hãng

Wilson Benesch sản xuất mẫu loa Wilson Benesch Endeavour là cặp loa bookshelf cao cấp nhất trong dòng loa Geometry Series của thương hiệu Wilson Benesch đến từ Vương quốc Anh. Đây là một công ty giàu truyền thống của Anh, hãng thiết bị âm thanh này thế mạnh sử dụng vật liệu công nghệ cao. Hãng thiết bị âm thanh đến từ Đức này không sử dụng vật liệu công nghệ cao chuyên sản xuất chế tạo tàu vũ trụ hoặc xe công thức 1 để mang đến một cấu trúc thùng loa vững chắc và chất lượng.

loa wilson benesch endeavour  ben trong

Wilson Benesch là một thương hiệu âm thanh rất biết đầu tư và phát triển các mẫu sản phẩm của mình nhằm mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng nhất và hoàn thiện nhất đến tay người dùng. Nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ mới nhất vào trong thiết bị như Carbon Nanotech Enclosure, cho đến hệ thống Isobaric Drive, A.C.T. Monocoque và một số thành phần hợp kim và sợi carbon được tối ưu hóa cấu hình. Chính những điều này đã giúp mẫu loa Wilson Benesch Endeavourb như một tác phẩm nghệ thuật âm thanh cao cấp mà khó có thiết bị nào cùng phân khúc sánh kịp.

Mẫu loa Wilson Benesch Endeavour sở hữu kích thước các chiều tương đối “khủng” là 1475mm x 245mm x 435mm (tính cả chân đế), cùng trọng lượng của loa là 70kg. Với kích thước đồ sộ này, người dùng có thể gặp vấn đề trong việc vận chuyển khó khăn, lưu ý là nên cẩn thận trong việc setup và bài trí loa.

 loa wilson benesch endeavour chat

Phần thùng của mẫu loa Wilson Benesch Endeavour có tạo hình thùng loa rất đặc biệt. Nhà sản xuất sử dụng vật liệu sợi carbon composite A.C.T. monocoque. Đây chính là loại vật liệu tạo nên sự đắt giá và đặc biệt của dòng loa Geometry Series. Ngoài ra, phía trên thùng loa được làm từ khối carbon, nhà sản xuất tạo hình bằng kỹ thuật dựng 3D tương đối phức tạp. Đây là dạng thùng loa được uốn cong trông khá lạ mắt và vô cùng đặc biệt, tác dụng của kiểu thiết kế này chính là tạo nên sự ổn định, loại bỏ mọi cộng hưởng và sóng đứng gây ảnh hướng đến chất lượng âm thanh.

Hệ thống chân loa Wilson Benesch Endeavour được thiết kế dành riêng cho mẫu thiết bị này, chân loa giúp nâng đỡ toàn bộ phần thân và hệ thống loa, đảm bảo cho nó hoạt động hiệu quả, loại bỏ mọi rung chấn khi loa hoạt động công suất lớn. Hơn thế nữa, chân loa còn đóng vai trò đảm bảo thẩm mỹ trong không gian nghe được nâng cao.

Wilson Benesch Endeavour cũng được hoàn thiện bề mặt thùng loa rất kỹ càng, Model này không sử dụng màu sơn bao phủ toàn bộ bề mặt thùng loa như các hãng khác. Thiên hướng của Wilson Benesch chính là giữ lại màu sắc ban đầu của sợi carbon với màu đen là chủ đạo để đảm bảo được tính tự nhiên, chân thực. Còn với hai mặt bên của thùng loa được trang bị tới 14 phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn những màu sắc phù hợp với mọi không gian nghe.

loa wilson benesch endeavour  nghieng

Kỹ thuật hiện đại và ưu điểm của mẫu loa Wilson Benesch Endeavour

Mẫu loa Wilson Benesch Endeavour là đôi loa bookshelf 2.5 đường tiếng, được trang bị hệ thống củ loa cao cấp, được phát triển bởi chính hãng loa Wilson Benesch gồm một củ loa tweeter Semisphere 25mm, một củ loa midrange Tactic II 170mm và hai củ loa woofer Tactic II Isobaric 170mm. Mỗi củ loa làm một nhiệm vụ tái tạo dải tần khác nhau nhưng tựu chung lại chúng đều kết hợp hài hòa để mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đầu tiên là củ loa tweeter Semispere được Wilson Benesch thiết kế màng loa dạng vòm bán cầu Silk-Carbon Hybrid, đem đến một dải tần số cao cân bằng hoàn toàn âm cao rất tự nhiên, trong trẻo và hài hòa, không xảy ra hiện tượng chói và méo tín hiệu.

Đảm nhiệm âm thanh dải trung là củ loa midrange Tactic II chuyên dụng của loa Wilson Benesch Endeavour được bao bọc bên trong vật liệu Carbon Nanotech Enclosure. Thiết kế này có thể giúp hạn chế nhiễu, tăng độ mạch lạc và chi tiết của âm thanh. Cuối cùng là 2 củ loa woofer Tactic II Isobaric được đặt úp với nhau theo cấu trúc vỏ sò, cung cấp những âm bass với tốc độ xử lí tín hiệu nhanh chóng, âm thanh dải trầm được thể hiện cuốn hút, mạnh mẽ và có sức hấp dẫn tuyệt đối.

loa wilson benesch endeavour  tot

Wilson Benesch tích hợp vào mẫu loa Wilson Benesch Endeavour những công nghệ âm thanh hiện đại nhất, nó có khả năng cung cấp khả năng đáp ứng chính xác dải tần số từ 38Hz – 30kHz. Độ nhạy của loa Wilson Benesch Endeavour là 89dB và trở kháng danh nghĩa là 6Ohm và trở kháng tối thiểu 4Ohm. Thương hiệu loa Wilson Benesch đã đưa ra khuyến nghị nên phối ghép cặp loa bookshelf hi-end này với những ampli cao cấp có công suất tối thiểu 100W/kênh.

Với những công nghệ âm thanh hiện đại cùng khả năng tái tạo những màn trình diễn âm thanh tuyệt vời thì mẫu loa Wilson Benesch Endeavour thực sự là một mẫu sản phẩm nhận được nhiều lời ngợi khen cũng như đánh giá cao của các audiophile. Mức giá bán ra của loa chắc chắn là khiến bạn phải ngỡ ngàng nhưng tất nhiên những gì nhận được hoàn toàn xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra cho loa bookshelf tuyệt hảo này.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.05505 sec| 778.375 kb
DMCA.com Protection Status